ASUS

ASUS ProArtist Awards 2022 ประกวดผลงานสร้างสรรค์ระดับโลก รางวัลกว่า 3 แสนบาท

ASUS ส่งกิจกรรม ‘ASUS ProArtist Awards 2022’ ประกวดผลงานสร้างสรรค์ระดับโลก เปิดโอกาสแจ้งเกิดครีเอเตอร์หน้าใหม่ พร้อมรางวัลใหญ่ โน้ตบุ๊ก และเงินรางวัลรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 3,000,000 บาท

บริษัท เอซุส จำกัด จับมือผู้นำอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ชั้นนำ นำโดย Pantone, Calibrite และ Adobe พร้อมด้วยสถาบันการออกแบบ ArtCenter College of Design ในแคลิฟอร์เนีย ส่งแคมเปญใหญ่ASUS ProArtist Awards 2022’ กิจกรรมประกวดผลงานเวทีระดับโลกในหัวข้อ ‘ก้าวข้ามข้อจำกัดแห่งความคิดสร้างสรรค์’ เปิดโอกาสให้เหล่าครีเอเตอร์ทั้งระดับมืออาชีพและสมัครเล่นได้ส่งผลงานเข้าชิงรางวัลใหญ่ใน 4 สาขา ได้แก่ สาขาภาพถ่าย, สาขากราฟิกดีไซน์, สาขาภาพยนตร์ และสาขาแอนิเมชัน โดยผู้เข้าประกวดต้องส่งผลงานให้ตรงกับรายละเอียดและเงื่อนไขของแต่ละประเภทสาขา* และสามารถส่งผลงานได้ 1 ชิ้น ต่อ 1 สาขา (สูงสุด 4 ชิ้น ต่อท่าน) ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม – 15 พฤษภาคม 2565 แบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยเอซุสจะประกาศรางวัลผู้ชนะพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 15 มิถุนายน 2565

ASUS ProArtist Awards 2022

ผลงานที่ดีที่สุดในแต่ละสาขาจะได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ชนะจากเหล่าคณะกรรมการชื่อดังระดับนานาชาติ อันประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญสายครีเอเตอร์ระดับมืออาชีพ อาทิช่างภาพฝีมือระดับโลก Jordi Koalitic, นักวาดภาพประกอบ 3 มิติ Josiah ‘Jazza’ Brooks, ผู้สร้างภาพยนตร์ Matti Haapoja, กราฟิกดีไซเนอร์ Benjamin van Valen of Benny Production และ ศิลปิน 3D Nathan ‘Ducky 3D’ Duck เป็นต้น พร้อมด้วยผู้อำนวยการหลักจาก Adobe คุณเทอรี่ ไวท์ นอกจากนี้เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการคัดเลือกผลงาน 80% ของคะแนนการตัดสินจะมาจากเหล่าคณะกรรมการ ในขณะที่อีก 20% จะมาจากผลโหวตของสาธารณชน

เงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3,000,000 บาท!

ผู้ชนะและรองชนะเลิศในแต่ละสาขา จะได้รับรางวัลเงินสดเครื่องคอมพิวเตอร์การประชาสัมพันธ์ระดับโลก พร้อมโอกาสในการทำงานออกแบบร่วมกับบริษัทเอซุส รวมถึงการได้รับเงินค่าธรรมเนียม NFT เป็นรางวัลโบนัสนอกจากนี้เอซุสยังเพิ่มรางวัลขวัญใจมหาชนในแต่ละประเภทสาขา ซึ่งผู้ชนะจะมาจากผลโหวตของประชาชนทั่วโลก และยังมีรางวัลพิเศษ สุ่มจับผู้โชคดีที่ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด รวมถึงประชาชนทั่วไปที่ร่วมโหวตผลงาน ท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียด พร้อมเงื่อนไขการเข้าร่วมการประกวดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.asus.com/campaign/ASUS-ProArtist-Awards-2022