Apple

Apple ชวนน้องๆ มาปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ เรียนรู้ทักษะ ในช่วงปิดเทอม

Apple ชวนน้องๆ ในวัย 8-12 ปีร่วมกิจกรรม Apple Camp at Home มาปล่อยพลังกับ “30 กิจกรรมสุดสร้างสรรค์สำหรับเด็กๆ” ในหัวข้อการถ่ายรูป วิดีโอ เพลง และอีกมากมาย โดยใช้คุณสมบัติต่างๆ ของ iPad และ iPhone อาทิ

  • One, Deux, Tres: ใช้ GarageBand เรียนรู้วิธีนับ 1-10 ในภาษาอื่น โดยการค้นหาและเล่นเสียงตัวเลขจากแพ็คเสียง Toy Box
  • Hometown Mystery: ใช้ Pages และ iMovie ในการเขียนบทภาพยนตร์และสร้างตัวอย่างภาพยนต์เกี่ยวกับการออกผจญภัยสำหรับอะไรสักอย่างในละแวกบ้าน
  • A Hop, Skip, and Jump Cut: ใช้แอป Clips ในการทำวิดีโอเต้นแบบตัดต่อกับเพื่อนๆ และครอบครัว จัดท่าเต้นง่ายๆ อย่าง ท่าหมุนมือหรือท่าส่ายเอว สอนให้คนอื่นทำตาม แล้วจึงอัดวิดีโอเต้น

ดาวน์โหลดคู่มือได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 8 เมษายน 2022 ที่ apple.co/applecamp-th

หากน้องๆ คนไหนสนใจการสร้างสรรค์วีดีโอ สามารถเข้าร่วมเซสชั่นแสนสนุกที่ชวนทุกคนมาเสกสรรจินตนาการให้โลดแล่นในโลกแห่งภาพยนตร์ โดยพี่ๆ Creative ของ Apple จะมาสอนทริคดีๆ ที่น่ารู้ให้น้องๆ ได้ลองสร้างสรรค์วิดีโอสั้นตั้งแต่ต้นจนจบด้วยแอป Clips บน iPad พร้อมเรียนรู้เทคนิคการเปลี่ยนผ่านแบบต่างๆ รวมถึงเพิ่มความโดดเด่นด้วย Memoji สติกเกอร์ โปสเตอร์ และอีกมากมาย ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม การทดลองถ่ายวิดีโอสำหรับเด็ก: ผจญภัยในโลกแห่งการสร้างภาพยนตร์ ที่ Apple Iconsiam และ Apple Central World ได้ที่ https://www.apple.com/th/today/

สำหรับผู้ปกครองที่สนใจเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการปกป้องข้อมูลของบุตรหลานให้ปลอดภัยอยู่เสมอ Apple ชวนคุณมาเรียนรู้เทคนิคการจัดการเนื้อหา และรักษาความเป็นส่วนตัวโดยใช้คุณสมบัติใหม่ล่าสุดใน iPhone และ iPad ทั้งการแชร์กันในครอบครัว เวลาหน้าจอ การจำกัดการใช้แอป และอีกมากมาย ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม พื้นฐานใช้งาน: วิธีควบคุมดูแลอุปกรณ์ของเด็กๆ ที่ Apple Iconsiam และ Apple Central World ได้ที่ https://www.apple.com/th/today/