AIS

AIS เปิดเวที JUMP Bootcamp 2022 Up Skill ผู้ประกอบการนนวัตกรรม

AIS Academy ตอกย้ำภารกิจคิดเผื่อ เพื่อคนไทย JUMP THAILAND เปิดเวที JUMP Bootcamp 2022 ชวนคนรุ่นใหม่หัวใจมีฝัน ร่วมขับเคลื่อนนวัตกรรม เดินหน้าเสริมขีดความสามารถพร้อมติดอาวุธด้านดิจิทัล

AIS โดย AIS Academy ศูนย์กลางนวัตกรรมการเรียนรู้และพัฒนาทักษะสำหรับธุรกิจ เดินหน้าภารกิจคิดเผื่อ เพื่อคนไทย ผ่านโครงการJUMP Bootcamp 2022 ชวนคนรุ่นใหม่ ที่มีไอเดียในระดับ Pre-Seed มาฝึกฝนสร้างสรรค์นวัตกรรมในการแก้ไขปัญหาทางสังคม ผ่านหลักสูตร The Innovation and Technology Entrepreneurship เรียนฟรีตลอดทั้งโครงการพร้อมรับคำแนะนำจาก Mentor มากประสบการณ์จากหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งในไทยและต่างประเทศ จากการพัฒนาขึ้นระหว่าง AIS และอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญจาก Stanford University ภายใต้ความร่วมมือในโครงการ Stanford Thailand Research Consortium เพื่อต่อยอดแนวทางการสนับสนุนการสร้างสรรค์นวัตกรรม และสานต่อหนึ่งในเจตนารมณ์ของภารกิจ ที่จะสานฝัน สตาร์ทอัพไทยแบบก้าวกระโดด ยกระดับสังคมไทยให้มีคุณภาพอย่างยั่งยืน สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 มีนาคม 2565 เท่านั้น

โครงการ JUMP Bootcamp เปิดโอกาสให้ประชาชนบุคคลทั่วไปทั่วประเทศที่มีไอเดียตั้งต้นในระดับ Pre-seed พร้อม Prototype และสนใจ มาเรียนรู้ พัฒนาทักษะ เสริมขีดความสามารถความเป็นผู้ประกอบการ รวมถึงการสร้างนวัตกรรมจากผู้เชี่ยวชาญระดับแถวหน้าของวงการธุรกิจ และสตาร์ทอัพ อีกทั้งยังเป็นการช่วยให้ผู้ประกอบการที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจได้พัฒนาทักษะ ด้านสร้างนวัตกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเข้าถึงองค์ความรู้ รวมถึงบุคลากรที่มากความสามารถระดับโลกได้อย่างสะดวกผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ จนทำให้สามารถพัฒนาธุรกิจนวัตกรรมของพวกเขาต่อไปอย่างก้าวกระโดดตามกระบวนการที่เป็นสากล

AIS JUMP Bootcamp 2022

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ JUMP Bootcamp 2022  สามารถสมัครเรียนได้ฟรี !!! ตลอดทั้งโครงการ  โดยการสมัครจะเป็นรูปแบบทีม ทีมละ 3 – 5 คน และต้องมีไอเดียที่อยู่ในขั้น PRE-SEED คือที่เพิ่งเริ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์ กระบวนการ หรือธุรกิจของตัวเอง โดยต้องสามารถนำเสนอต้นแบบ (PROTOTYPE) หรือสามารถอธิบายถึงลักษณะเบื้องต้นของไอเดียสินค้า หรือบริการได้ โดยผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับคำแนะนำและปรึกษากับ Mentor มากประสบการณ์จากหลากหลายอุตสาหกรรมในไทยและต่างประเทศ  อีกทั้งทุกคนที่เข้าร่วมและอยู่จนจบโครงการจะได้รับ Certificate จาก Stanford Online และ Badge จาก AIS Academy นับว่าเป็นการเปิดโอกาสในการสร้างเครือข่ายกับบริษัทชั้นนำของประเทศและเพื่อนร่วมธุรกิจ ในท้ายที่สุดคือการได้ลงมือสร้างไอเดียธุรกิจของคุณให้เกิดขึ้นจริงอย่างมีประสิทธิภาพ ตามกระบวนการที่สตาร์ทอัพระดับโลกใช้กัน

โดย AIS Academy ยังคงเดินหน้าสานต่อภารกิจคิดเผื่อ เพื่อคนไทย JUMP THAILAND ที่อยากส่งต่อองค์ความรู้ทางด้านดิจิทัลเทคโนโลยีและนวัตกรรมสู่สังคม เปิดโอกาสเรื่องการศึกษาที่ให้คนไทยสามารถเข้าถึง Content ดี ๆ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อนำพาประเทศไทยเดินหน้าสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน และเติบโตอย่างก้าวกระโดด พัฒนาไปพร้อมกันกับ JUMP Bootcamp 2022 

ผู้สนใจเข้าร่วมฟรีสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 มีนาคม 2565 ผ่านทาง  https://www.jumpthailand.earth/jumpbootcamp 

ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ JUMP Bootcamp 2022  ได้บน Facebook page: Jump Thailand