Epic Games

Tiny Tina’s Wonderlands วางจำหน่ายแล้ว ทั่วโลก

2K และ Gearbox Entertainment ประกาศว่า Tiny Tina’s Wonderlands เกมยิงปืน Fantasy Looter Shooter ล่าสุดจาก 2K วางจำหน่ายแล้ว วันนี้

2K และ Gearbox Entertainment ประกาศว่า Tiny Tina’s Wonderlands เกมยิงปืน Fantasy Looter Shooter ล่าสุดจาก 2K วางจำหน่ายแล้ว วันนี้บน Xbox Series X|S, Xbox One, Playstation 5, Playstation 4 และ PC ผ่าน Epic Games Store

Tiny Tina’s Wonderlands นำเสนอการเดินทางของ Fatemaker ในโลกสุดแฟนตาซีที่ไร้กฎเกณฑ์ ผู้เล่นสามารถสร้างและปรับแต่งตัวละครหลากหลายสไตล์ได้ตามใจชอบ และยังสามารถบังคับเหล่าฮีโร่ไปปล้น ยิง ฟัน และฆ่าอสุรกายรูปร่างแปลกประหลาด พร้อมลุยผ่านดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยสมบัติอลังการมากมาย

เพื่อพิชิต Dragon Lord จอมข่มเหงในโลกแฟนตาซีสุดอลหม่าน ที่มีชีวิตขึ้นได้ด้วยฝีมือของ Tiny Tina ผู้อยู่เหนือความคาดหมาย ซึ่งจะเป็นผู้ออกกฎ นำทางให้กับผู้เล่น และยังสามารถเปลี่ยนโลกได้แบบฉับพลัน

“ตั้งแต่วันก่อตั้ง Gearbox ในปี 2542 เรามีความฝันที่จะสร้างเกมแนวแฟนตาซี และ Tiny Tina’s Wonderlands คือความสำเร็จของทุกคนในทีมที่ได้ทุ่มเททั้งกายและใจในการทำให้ความฝันของเราเป็นจริง – เกมนี้เป็นเสมือนจดหมายรักถึงทุกคนที่ชื่นชอบเกมแนวสวมบทบาทหรือ Looter Shooter” Randy Pitchford 

ผู้ก่อตั้ง Gearbox Entertainment กล่าว “ผมหวังว่าคุณ และ แฟนๆของเรานับหลายล้านคนทั่วโลกจะได้สัมผัสประสบการณ์ ที่มาจากความพยายามของเรา และความคิดสร้างสรรค์ที่ถูกเก็บอั้นมานาน ที่ในที่สุดก็ระเบิดออกมากลายเป็น Tiny Tina’s Wonderlandsดินแดนมหัศจรรย์ที่ไม่เหมือนใคร” พิทช์ฟอร์ดกล่าวเสริม

Tiny Tina’s Wonderlands มาพร้อมจุดเด่นน่าตื่นตามากมาย เช่น

  • Chaotic Co-op กับ Crossplay สำหรับทุกแพลตฟอร์ม: สนุกสนานกับเนื้อเรื่องแบบเล่นคนเดียว หรือสร้างทีมร่วมกับเพื่อนสูงสุด 3 คน ได้ในโหมดผู้เล่นออนไลน์หลายคนที่ลื่นไหล หรือในหน้าจอแยกของคุณเอง แบ่งปันสมบัติหรือรีบคว้าของรางวัลที่ แวววาวที่สุด จะเล่นแบบไหนก็ได้ตามใจคุณ!
  • ดินแดนแฟนตาซีที่ไม่สามารถคาดเดาได้: Tiny Tina คือผู้นำทางที่ไร้ระบบ เธอจะพาคุณท่องไปในอาณาจักรบอร์ดเกมมหัศจรรย์ แบบไร้กฎเกณฑ์ สำรวจโลกเปิดกว้างที่ครอบคลุมนครขนาดใหญ่ ป่าเห็ด ปราการที่น่าเกรงขาม และอีกมากมาย
  • ปรับแต่งฮีโร่ในแบบของคุณ: สร้างฮีโร่ของคุณในระบบมัลติคลาส ที่ทำให้คุณได้ผสมผสานผังทักษะตัวละครสุดพิเศษ 6 ตัว โดยแต่ละตัวล้วนมีความสามารถเท่ๆ เป็นของตัวเอง เพิ่มระดับการฝึกฝนทักษะ ขยายคลังแสง แล้วกลายเป็น Fatemaker ที่ทรงพลังที่สุด
  • ปืน คาถา และอื่นๆ: ปราบวายร้ายด้วยปืนทรงพลังกับคาถาทำลายล้าง และทักษะแอ็คชั่นสุดพิเศษในการต่อสู้สุดระห่ำใช้อาวุธของคุณกำจัดกองทัพศัตรูที่ประกอบไปด้วยโครงกระดูกปากเสีย ฉลามบก และบอสขนาดมหึมา
  • เหล่าตัวละครที่น่าอัศจรรย์: คุณจะได้ร่วมทีมกับกัปตัน Valentine จอมหัวแข็ง และ Frette หุ่นยนต์บ้ากฎกติกา ในการทำภารกิจปราบ Dragon Lord ครั้งนี้ คุณจะได้พบกับพวกขบถที่น่ารักมากมาย เช่น Bardbarian ที่ถือลูต และ Fairy Punchfather ของคุณเอง และพวกเขาจะทำให้โลกมหัศจรรย์นี้มีชีวิตขึ้นมา
Tiny Tina’s Wonderlands วางจำหน่ายแล้ว

ด้วยเนื้อหาดิจิทัลเสริมหลายฉบับ ผู้เล่นสามารถเลือกตัวเลือกที่เหมาะกับตัวเองได้

  • Tiny Tina’s Wonderlands: Standard Edition วางจำหน่ายในราคา $59.99** บน Xbox One, Playstation 4 และ PC ผ่าน Epic Games Store
  • Tiny Tina’s Wonderlands: Next-Level Edition วางจำหน่ายในราคา $69.99** บน Xbox Series X|S และ Playstation 5 Next-Level Edition จะรวมตัวเกมหลักและเนื้อหาเสริม Dragon Lord Pack
  • Tiny Tina’s Wonderlands: Chaotic Great Edition วางจำหน่ายในราคา $79.99** บน Epic Games Store และ $89.99** สำหรับ Xbox One, Xbox Series X|S, Playstation 4 และ Playstation 5*** Chaotic Great Edition มาพร้อมกับ Dragon Lord Pack และ Season Pass ซึ่งประกอบไปด้วยเนื้อหาใหม่หลังเกมวางจำหน่ายสี่ (4) รายการ และ Butt Stallion Pack

นอกจากนี้ ด้วยความร่วมมือกับ Epic Games โลกแฟนตาซีโกลาหลแห่ง Tiny Tina’s Wonderlands จะมีการ cross-over กับ Fortnite ผ่าน Diamond Pony Glider ซึ่งคุณจะได้รับเป็นโบนัสเวลาจำกัดใน Fortnite เมื่อคุณซื้อเกม Tiny Tina’s Wonderlands บน Epic Games Store!****

Tiny Tina’s Wonderlands ถูกพัฒนาโดยGearbox Entertainment โดย ในชื่อเกม สื่อถึงวัยรุ่นและมีการคาดการณ์ของเรทติ้งโดยการใช้ ESRB สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tiny Tina’s Wonderlands สามารถอ่านได้ที playwonderlands.com.

สำหรับภาพหน้าจอ คีย์อาร์ต และเครื่องมืออื่นๆ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ newsroom.2k.com

ผู้ที่จะสมัครบัญชีออนไลน์ ต้องมีอายุ 13+ ในการสมัคร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถอ่านได้ที่ www.take2games.com/legal และwww.take2games.com/privacy

สัญลักษณ์ 2K เป็นเครื่องหมายการค้าของ Take-Two Interactive Software, Inc. สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดเป็นสินทรัพย์ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

* Tiny Tina’s Wonderlands จะเปิดตัวบนพีซีผ่าน Epic Games Store เมื่อเปิดตัวเท่านั้น และบนหน้าร้านดิจิทัลบนพีซีอื่นๆ ภายในปี 2022

** อ้างอิงจากราคาขายปลีกที่แนะนำของ 2K ราคาขายปลีกจริงอาจแตกต่างกันไป ดูข้อมูลร้านค้าในพื้นที่

*** ต้องใช้คอนโซล PlayStation 5 เพื่อเล่นเวอร์ชัน PlayStation 5 ต้องใช้คอนโซล Xbox Series X|S เพื่อแลกใช้และใช้เวอร์ชัน Xbox Series X|S ต้องใช้คอนโซล Xbox One เพื่อแลกใช้เวอร์ชัน Xbox One

**** Diamond Pony Glider พร้อมให้ซื้อ Tiny Tina’s Wonderlands Standard หรือ Chaotic Great Editions บน Epic Games Store ก่อนวันที่ 25/3/2566 Diamond Pony Glider จะวางจำหน่ายใน Fortnite Item Shop เพื่อซื้อในภายหลัง เป็นไปตามข้อกำหนด

ต้องใช้บัญชี Epic Games เพื่อแลกรับข้อเสนอนี้ ซึ่งความพร้อมของข้อเสนอ สินค้าคงคลังของผลิตภัณฑ์ ราคา และรูปแบบเกมอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค ไม่มีคูปองรับรองซื้อสินค้าภายหลัง จำกัดหนึ่งสิทธิ์ต่อหนึ่งบัญชีเท่านั้น ข้อเสนอนี้ไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้ Diamond Pony Glider จะปลดล็อคสำหรับบัญชี Epic Games ที่ซื้อ Tiny Tina’s Wonderlands บน Epic Games Store เท่านั้น และไม่สามารถโอนได้ วันที่และรายละเอียดของข้อเสนออาจมีการเปลี่ยนแปลงและอาจถูกยกเลิกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ จะไม่มีการรับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดในการพิมพ์ ความแปรปรวนของราคา หรือความล่าช้าของผู้ผลิต และจะถือเป็นโมฆะหากมีการห้ามหรือจำกัดโดยกฎหมาย สำหรับความช่วยเหลือในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคและฝ่ายบริการลูกค้า Epic Games Technical Support & Customer Service.

© 2022 Epic Games, Inc. สงวนลิขสิทธิ์ Epic, Epic Games, Epic Games Store, Fortnite และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Epic Games, Inc. ในสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐอเมริกาและที่อื่นๆ