รีวิว HUAWEI MateBook D 15 อัปเกรดใหม่ อัจฉริยะรอบด้าน เชื่อมต่อสะดวกด้วย HUAWEI Super Device

รีวิว HUAWEI MateBook D 15 รุ่นอัปเกรดใหม่ ดีไซน์เรียบสวยจอใหญ่ในขนาดเครื่องที่พกพาได้อย่างคล่องตัว มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Core Gen 11 และกราฟฟิค Intel Iris XE ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วย HUAWEI Super Device เชื่อมต่ออุปกรณ์ได้รวดเร็วเหนือชั้นแบบ Smart Office เหมาะสำหรับใช้งานเรียนและธุรกิจ ในราคาคุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 22,990 บาท

HUAWEI MateBook D 15 ถือว่าเป็นแล็ปท็อปรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยในปีที่ผ่านมา ด้วยตัวเครื่องที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ในขนาดตัวเครื่องที่ยังพกพาได้ง่าย น้ำหนักเบา สเปกเครื่องในระดับที่ดีสำหรับรุ่นเรื่องต้นที่ราคาไม่สูงมาก

มาในปี 2022 นี้ ทางหัวเว่ยก็ได้มีการอัปเกรดสเปกของ HUAWEI MateBook D 15 ให้ทันสมัยขึ้น และมีเพิ่มฟีเจอร์ Super Device ให้การใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆ ใน Ecosytem ของ HUAWEI ให้เชื่อมต่อได้อย่างลื่นไหล ก่อนอื่นเลยเรามาแกะกล่องดูหน้าตาและดีไซน์ของตัวรุ่นนี้กันก่อน

แกะกล่อง ส่องดีไซน์

ตัวกล่องแพ็กเกจ จะเป็นกล่องกระดาษน้ำตาล เป็นวัสดุที่เน้นเรื่องของการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ง่าย และมีวัสดุที่เป็นพลาสติกน้อยมากๆ

แกะกล่องออกมา จะมีตัวเครื่องแล็ปท็อป พร้อมกับเอกสารคู่มือใช้งานเบื้องต้น, ใบรับประกันสินค้า และชุดอุปกรณ์สำหรับชาร์จ

จุดเด่นแรกที่ดีมาก ก็คือ HUAWEI MateBook D 15 ใช้อะแดปเตอร์แบบ USB-C 65W ที่มีขนาดเล็ก พกพาง่าย และถ้าใครใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของแท็บเล็ตรุ่นใหม่ๆ ก็จะเป็นอะแดปเตอร์แบบเดียวกัน ทำให้คุณสะดวกไม่ต้องพกหลายๆ อัน มีอะแดปเตอร์อันเดียวใช้ชาร์จได้ทุกอุปกรณ์ และมีสาย USB-C to USB-C ความยาวประมาณ 2 เมตรมาให้ด้วย

ในเรื่องของหน้าตา ต้องบอกว่าแทบไม่ต่างจากรุ่นของปีก่อน สำหรับ รีวิว HUAWEI MateBook D 15 ตัวสีที่เข้ามาจำหน่ายในไทยจะเป็นสีเงิน Mystic Silver ให้สัมผัสที่ดี ด้วยวัสดุที่เป็นอลูมิเนียมทั้งเครื่อง มีความคงทนแข็งแกร่ง แต่ว่าน้ำหนักเบาเพียงแค่ 1.56 กิโลกรัม สะดวกสำหรับการพกพาไปใช้งานได้ทุกที่

ที่ด้านหลังของฝาเครื่อง จะมีโลโก้ของ HUAWEI อยู่ เป็นแบบมันวาวตัดกับตัวเครื่องที่เป็นแบบด้าน ดูเรียบหรู

ด้านข้างของตัวเครื่องถือว่าค่อนข้างบาง โดยพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ จะมีให้อยู่ด้านข้างทั้ง 2 ด้าน เริ่มจากทางขวา จะมีพอร์ตหูฟัง ขนาด 3.5 มิลลิเมตร และพอร์ต USBA 2.0 มาให้ 2 ช่อง

ทางด้านซ้ายจะมีพอร์ต USB-C ที่ใช้สำหรับโอนถ่ายข้อมูล และเป็นช่องสำหรับเสียบชาร์จไฟ, พอร์ต USB-A 3.2 Gen 1 และพอร์ต HDMI จะสังเกตว่า ไม่มีพอร์ต LAN และ Card reader มาให้

ที่ขอบด้านล่างตรงกลาง จะเป็นตำแหน่งที่เว้าเพื่อให้สะดวกเวลาเปิดฝาเครื่อง และจะมีช่องของไมโครโฟนแบบดิจิตอล 2 ตัว ทำงานในการตัดเสียงรบกวนระหว่างใช้สนทนาได้ด้วย

ด้านล่างของเครื่อง จะมีฐานที่ยกให้ตัวเครื่องสูงจากพื้นเวลาวางบนโต๊ะเล็กน้อย เพื่อช่วยเรื่องการระบายอากาศเข้าออกภายในเครื่อง จะเห็นว่า ด้านล่างจะมีช่องระบายอากาศอยู่ และจะมีช่องของลำโพงคู่สเตอริโออยู่ที่ด้านล่างของเครื่องด้วย ทำให้เวลาเปิดเสียง จะดังสะท้อนจากพื้นโต๊ะขึ้นมา ทำให้ได้เสียงที่ดังมากขึ้น

ด้านใน พื้นที่นั้นกว้างขวางดีมาก เริ่มตั้งแต่ตัวแป้นคีย์บอร์ดเป็นแบบ Full Size ที่วางนิ้วพิมพ์ได้แบบถนัดมือ ระยะความสูงของแป้นกดก็ไม่สูงมาก ทำให้ไม่ต้องออกแรงในการกดมาก

รีวิว MateBook D 15

การออกแบบที่หัวเว่ยใช้มาในแล็ปท็อปหลายรุ่นแล้วผมชอบมาก ก็คือการใส่เซ็นเซอร์ Fingerprint รวมเอาไว้กับปุ่ม Power เลย ทำให้สะดวกในการใช้งานเวลาที่จะเปิดเครื่อง คือเราสามารถสแกนลายนิ้วมือพร้อมกับปลดล็อคเปิดเครื่องได้เลย ถือเป็นระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดี แม่นยำ และถ้าหากมีการใช้งานหลายบัญชีภายในเครื่อง เราสามารถสลับบัญชีผู้ใช้ด้วยการสแกนนิ้วมือได้อีกด้วย

รีวิว MateBook D 15

ที่ด้านล่างของแป้นพิมพ์ จะมี Touchpad ที่ขนาดใหญ่

อีกเอกลักษณ์ของแล็ปท็อป HUAWEI MateBook ก็คือกล้องเว็บแคมที่ออกแบบไม่เหมือนใคร โดยเอามาซ่อนไว้เป็นแบบ Pop up อยู่กับแถวของปุ่มคีย์บอร์ดแถวบนสุด ข้อดีคือเวลาที่ต้องการใช้เราก็เพียงแค่กดให้กล้องเด้งขึ้นมา พอไม่ต้องการใช้ก็กดเก็บลงไป แต่ว่าก็มีสังเกตที่บางคนอาจจะรู้สึกขัดใจ ตรงที่ตำแหน่งของกล้องนั้นมาอยู่ที่ด้านล่างแล้วมุมที่เงยขึ้นมา ทำให้ภาพวิดีโอที่ได้เป็นมุมเสย ซึ่งภาพวิดีโออาจจะเป็นมุมที่แปลกกว่ากล้องเว็บแคมทั่วๆ ไป

สเปก HUAWEI MateBook D 15 (ปี 2022)

  • ขนาด 357.8 มม. × 229.9 มม. x 16.9 มม.
  • น้ำหนัก ประมาณ 1.56 กิโลกรัม
  • สี Mystic Silver
  • ระบบปฏิบัติการ Windows 11 Home
  • รองรับ HUAWEI Super Device
  • หน้าจอ IPS ขนาด 15.6 นิ้ว
    • ความละเอียด 1920 x 1080
    • อัตราส่วนภาพ 16:9
    • อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 87%
    • อัตราส่วนความคมชัด 1500:1
    • มุมมองหน้าจอ 178 องศา
    • ความสว่าง 250 nits
  • โปรเซสเซอร์ Intel® CoreTM i5-1135G7 Gen 11th
  • กราฟิก Intel® Iris® Xe Graphics
  • หน่วยความจำ 8GB DDR4 3200Hz (Onboard)
  • พื้นที่เก็บข้อมูล 256GB / 512GB แบบ NVMeTM PCIe® SSD
  • แบตเตอรี่ 42Wh อะแดปเตอร์ชาร์จ HUAWEI USB-C 65W
  • กล้อง HD recessed camera 720P แบบซ่อนในแป้นพิมพ์
  • ระบบเสียง ดิจิตอลไมโครโฟน x2 ลำโพงสเตอริโอ
  • เชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi6 IEEE 802.11a/b/g/n/ac/ax, 2.4GHz/5GHz, 2×2 MIMO , Bluetooth 5.1
  • พอร์ตเขื่อมต่อ
    • USB-A 3.2 Gen 1 x 1
    • USB-A 2.0 x 2
    • USB-C x 1
    • HDMI x 1
    • พอร์ตหูฟัง ขนาด 3.5 mm
  • เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Power

หน้าจอใหญ่ 15.6 นิ้ว

รีวิว MateBook D 15

ขนาดหน้าจอมาใหญ่สะใจดีมากๆ ที่ 15.6 นิ้ว เป็นแบบ HUAWEI FullView Display ที่มีสัดส่วนหน้าจอเมื่อเทียบกับขนาดตัวเครื่อง มากถึง 87% โดยที่มีเว้นขอบรอบข้างของจอไว้น้อยมาก เพียงแค่ 5.3 มิลลิเมตร เพราะเอาตัวกล้องเว็บแคมไปไว้ที่แป้นคีย์บอร์ดเลยเหลือพื้นที่ขอบจอด้านบนให้เหลือเท่ากับด้านข้าง

หน้าจอมีอัตราส่วนน 16:9 ความละเอียด Full HD 1920 x 1080 พิกเซล พาเนลเป็นแบบ IPS ความสว่าง 250 nits และมุมมองหน้าจอ 178 องศา

นอกจากนี้ หน้าจอเป็นแบบถนอมสายตา จากการใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานานๆ โดยได้มาตรฐานจาก TÜV Rheinland Certified ที่มีการลดแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตา และลดแสงกระพริบของหน้าจอ ทำให้สามารถทำงานและดูคอนเทนต์บันเทิงได้ โดยมีอาการล้าของสายตาน้อยลง

ประสิทธิภาพภายใน

รีวิว MateBook D 15

สเปกภายในของ HUAWEI MateBook D 15 ที่เรา รีวิว ตัวนี้ โปรเซสเซอร์เป็น Intel Core i5-1135G7 11th Generation ความเร็ว 2.4 GHz ถือว่าเป็นโปรเซสเซอร์ที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานบนแล็ปท็อปได้เป็นอย่างดี รองรับการใช้งานทำงานทุกรูปแบบ

เมื่อเป็นโปรเซสเซอร์ Intel เจนเนอเรชันที่ 11 ตัวกราฟิกก็จะเป็น Intel® Iris® Xe Graphics ที่มีประสิทธิภาพทำงานที่ดีอย่างน่าพอใจ หน่วยความจำ RAM ให้มา 8GB DDR4 3200Hz เป็นแบบ Onboard ไม่สามารถอัปเกรดเพิ่มได้ และพื้นที่เก็บข้อมูลเป็นแบบ แบบ NVMeTM PCIe® SSD ตัวที่ทดสอบเรามีขนาด 512GB (มีอีกขนาดให้เลือกเป็น 256GB)

โดยรวมตามสเปกนี้แล้ว ถือว่าเป็นแล็ปท็อปในระดับเริ่มต้น ใช้งานทั่วไปไหลลื่น หรือการทำงานกราฟิก 2D แต่งภาพ หรือเล่นเกมที่ระดับกราฟิกไม่สูงมาก สามารถใช้ได้แบบไม่มีปัญหา และถ้าต้องการใช้งานแบบเต็มกำลัง สามารถเปลี่ยนใช้งานเป็น Optimal Performance Mode เพื่อรีดพลังในตัวเครื่องออกมาใช้งานเต็มที่ โดยกดปุ่ม Fn+P

รีวิว MateBook D 15

ในการทำงานในโหมดประสิทธิภาพสูง ด้วยระบบ HUAWEI Shark Fin พัดลมระบายความร้อนภายในเครื่อง ที่ช่วยให้การระบายความร้อนในการใช้งานภายในเครื่อง ถูกถ่ายเทออกมาภายนอกเครื่องได้เร็วขึ้น โดยที่มีเสียงที่ค่อนข้างเบา

แบตเตอรี่ขนาด 42Wh ใช้การชาร์จผ่านอะแดปเตอร์ 65W ผ่าน USB-C ใช้งานได้สะดวกและคล่องตัว

HUAWEI Super Device ยกระดับแล็ปท็อปสู่ศูนย์กลางเชื่อมต่อแบบ Smart Office

ในการอัปเกรดของ HUAWEI MateBook D 15 มีเพิ่มฟีเจอร์ใช้งานใหม่ที่น่าสนใจมากๆ คือ HUAWEI Super Device ที่ออกแบบมาเพื่อให้การใช้งานแล็ปท็อปเพื่อการทำงาน สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อทำงานได้หลากหลาย และมี Productivity ดียิ่งขึ้น

รีวิว MateBook D 15

โดยที่ตอนนี้ HUAWEI MateBook D 15 สามารถใช้งานฟีเจอร์ HUAWEI Super Device กับอุปกรณ์ต่างๆ ได้ดังนี้

  • HUAWEI P50 Pro หรือสมาร์ทโฟนที่ใช้งานระบบปฎิบัติการ EMUI 12 ขึ้นไป
  • HUAWEI MatePad 11 หรือแท็บเล็ตที่ใช้งานระบบปฏิบัติการ Harmony OS เวอร์ชั่นล่าสุด
  • จอมอนิเตอร์ HUAWEI MateView ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ HarmonyOS พร้อมเฟิร์มแวร์อัปเดตเป็นเวอร์ชันล่าสุด
  • HUAWEI Vision สมาร์ทวิชั่น ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ HarmonyOS เวอร์ชั่นล่าสุด

ความอัจฉริยะของฟีเจอร์ HUAWEI Super Device คือ การเชื่อมต่อแล็ปท็อปกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้แบบ “ไร้สาย” คุณไม่จำเป็นต้องพกสาย HDMI เอาไว้เชื่อมต่อจอให้วุ่นวาย และการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ก็เชื่อมต่อกับแล็ปท็อปโดยไม่ต้องเสียบสายเช่นกัน คุณสามารถโอนถ่ายภาพหรือไฟล์ระหว่างอุปกรณ์ได้ทันที

หัวเว่ยออกแบบให้การใช้งานนั้น เข้าใจได้ง่าย โดยทำเป็นหน้าตาอินเทอร์เฟซแบบ “ลากเพื่อเชื่อมต่อ” แค่เปิดเข้าโหมดก็จะมองเห็นอุปกรณ์ต่างๆ ของเราที่พร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา อยากจะเชื่อมต่ออะไรก็กดได้ทันที

เราจะมาแนะนำการเชื่อมต่อ HUAWEI Super Device ของอุปกรณ์ต่างๆ กับ HUAWEI MateBook D 15 ว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง

HUAWEI MateBook D 15 กับ สมาร์ทโฟน

รีวิว MateBook D 15

เมื่อเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับ HUAWEI MateBook D 15 ผ่าน HUAWEI Super Device เราจะสามารถเปิดหน้าต่างแอปในสมาร์ทโฟน ให้มาแสดงบนจอของแล็ปท็อปได้สูงสุดถึง 3 แอป ทำให้คุณเปิด Gallery, จดโน๊ต และ Meetime เพื่อโทรวิดีโอคอลบนหน้าจอแล็ปท็อปที่มีขนาดใหญ่ขึ้นได้พร้อมๆ กัน

และไม่ใช่แค่แสดงแอปบนจอของแล็ปท็อป แต่เราสามารถใช้เม้าส์และคีย์บอร์ดของแล็ปท็อปกับแอปบนสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

นอกจากนี้ เราสามารถแชร์ไฟล์ต่างๆ ระหว่างแล็ปท็อปและสมาร์ทโฟนได้ด้วยการลากโยนได้เลย สังเกตใน File Explorer จะเห็นว่ามีไดร์ฟของสมาร์ทโฟนขึ้นมาในเครื่องเลย คราวนี้จะก็อปภาพหรือวิดีโอจากมือถือมาลงในคอมพิวเตอร์ก็ทำได้รวดเร็วขึ้น

HUAWEI MateBook D 15 กับ แท็บเล็ต

เมื่อเชื่อมต่อเข้าด้วยกันผ่าน HUAWEI Super Device แล้ว เราจะสามารถใช้แท็บเล็ตเป็นส่วนขยายทำงานบนแล็ปท็อป โดยจะใช้งานร่วมกันได้ 3 โหมดด้วยกันคือ

  • Mirror Mode ภาพบนหน้าจอแล็ปท็อปจะแสดงแบบสะท้อนขึ้นไปบนแท็บเล็ต ที่ตอนนี้เราสามารถใช้ปากกา M-Pencil ในการเขียนและวาดรูปบนแท็บเล็ต เพื่อควบคุมการใช้งานบนแล็ปท็อป เหมาะมากสำหรับใช้งานในโปรแกรมด้านกราฟิก อย่างแต่งภาพใน Photoshop
  • Extend Mode ใช้งานหน้าจอของแท็บเล็ต เป็นเหมือนจอแยกอีกจอของแล็ปท็อป ให้คุณมีพื้นที่ในการทำงานบนแล็ปท็อปเพิ่มมากขึ้น
  • Collaborate Mode จะเป็นการทำงานร่วมกัน โดยแท็บเล็ตและแล็ปท็อปจะใช้เม้าส์และคีย์บอร์ดชุดเดียวกันในการทำงาน และยังลากไฟล์ส่งข้ามเครื่องกันได้ ทำให้ทำงานร่วมกันได้สะดวกมากขึ้น

HUAWEI MateBook D 15 กับ มอนิเตอร์

เราสามารถใช้งาน HUAWEI Super Device ร่วมกับ HUAWEI MateView ได้แบบไร้สาย โดยเลือกใช้ได้ทั้งแบบ Mirror Mode และ Extend Mode โดยที่ความหน่วงของสัญญาณภาพนั้นน้อยมากๆ ในระดับที่เทียบเท่ากับการเสียบสายเลยทีเดียว

คุณสามารถเชื่อมต่อภาพออกบนหน้าจอ HUAWEI MateView ที่เป็นมอนิเตอร์ขนาด 28 นิ้ว อัตราส่วนภาพ 3:2 ความละเอียดสูงถึง 4K+ ให้ค่าขอบเขตสีระดับโรงภาพยนต์ DCI-P3 ที่เหมาะสำหรับการดูคอนเทนต์ความละเอียดสูงและต้องการความคมชัดและสีสันที่เที่ยงตรง

HUAWEI MateBook D 15 กับ สมาร์ทวิชั่น

เชื่อมต่อฟีเจอร์ HUAWEI Super Device กับ HUAWEI Vision สมาร์ทวิชั่น ความละเอียดคมชัด 4K ที่มีขนาดใหญ่สูงสุดถึง 65 นิ้ว โดยสามารถเลือกแสดงภาพจากแล็ปท็อปไปแสดงบนหน้าจอได้ทั้งแบบ Mirror Mode และ Extend Mode ด้วยสัญญาณภาพที่มีความหน่วงต่ำทั้งภาพและเสียง

เราสามารถใช้งาน HUAWEI Vision เพราะใช้งานประชุมออนไลน์ขึ้นจอใหญ่ หรือใช้เป็นจอนำเสนอ Presentation ได้อีกด้วย

ต้องบอกว่า HUAWEI Super Device เป็นฟีเจอร์ที่ดีมากๆ ช่วยให้การทำงานบนแล็ปท็อปร่วมกับอุปกรณ์อื่นได้สะดวกมากขึ้น โดยใช้งานเป็นแบบไร้สายทั้งหมด จะลุกเดินนั่งวางแล็ปท็อปสลับที่ได้อย่างอิสระ แถมยังออกแบบหน้าตาการใช้งานที่ง่ายมากๆ เพราะหลังจากเชื่อมต่อกันครั้งแรกแล้ว หลังจากนั้นเมื่อต้องการเชื่อมต่อ ก็เพียงแค่เข้าหน้าเมนูแล้วลากไอคอนของอุปกรณ์ที่ต้องการใช้มาเชื่อมต่อได้ทันที ถือว่าเป็นจุดเด่นที่หาไม่ได้จากคอมพิวเตอร์ทั่วไป

การเชื่อมต่อที่สะดวกและรวดเร็ว

รีวิว MateBook D 15

นอกจากฟีเจอร์ Super Device แล้ว การใช้งานเชื่อมต่อไร้สายของ HUAWEI MateBook D 15 ยังใช้แบบ Pop-Up Pairing กับหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4 แค่เปิดฝาเคสหูฟังก็จะเชื่อมต่อได้เลย และยังใช้กับอุปกรณ์อื่นๆ ใน Ecosystem ได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ลำโพง, เมาส์บลูทูธ, คีย์บอร์ด และเครื่องพิมพ์

สรุป รีวิว HUAWEI MateBook D 15 คุ้มแค่ไหน? เหมาะสำหรับใคร?

รีวิว MateBook D 15

นอกจากหัวเว่ยจะอัปเกรดตัวโปรเซสเซอร์เป็น Intel Core i5-1135G7 11th Generation และ Intel Iris Xe Graphics ที่มีประสิทธิภาพดีขึ้น และระบบปฏิบัติการ ยังให้มาเป็น Windows 11 Home ตั้งแต่แกะกล่อง ยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่อย่าง Super Device ที่ช่วยให้การทำงานแล็ปท็อปร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆ แบบไร้สายได้อย่างไร้รอยต่อ ช่วยให้การใช้งานทุกอุปกรณ์ของ HUAWEI ได้ประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

รีวิว MateBook D 15

HUAWEI MateBook D 15 ถือว่าเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่ต้องการคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปที่หน้าจอใหญ่ ในขนาดและน้ำหนักที่พกพาได้สะดวก เหมาะมากทั้งสำหรับนักเรียนนักศึกษาใช้ในการเรียน หรือสำหรับงานธุรกิจองค์กรที่เอาไว้สำหรับงานที่ต้องการความคล่องตัว

ราคา และ โปรโมชั่น HUAWEI MateBook D Series

HUAWEI MateBook D Series จะมีทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน คือรุ่น D15 และ D14 โดยจะมี 2 ความจุให้เลือกด้วยกัน ตัวเครื่องมาในสี Mystic Silver วางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยราคาเริ่มต้นที่ 22,990 บาท โดยมีตัวเลือกตามสเปกดังต่อไปนี้

  • HUAWEI MateBook D 15 New รุ่น i5 11th Gen 8GB+256GB ราคา 22,990 บาท
  • HUAWEI MateBook D 15 New รุ่น i5 11th Gen 8GB+512GB ราคา 24,990 บาท
  • HUAWEI MateBook D 14 New รุ่น i5 11th Gen 8GB+512GB ราคา 24,990 บาท
  • HUAWEI MateBook D 14 New รุ่น i5 11th Gen 16GB+512GB ราคา 27,990 บาท

สามารถเป็นเจ้าของก่อนใครพร้อมโปรโมชันสุดคุ้ม รับฟรีสายรัดข้อมืออัจฉริยะ HUAWEI Band 6 และกระเป๋าสะพาย HUAWEI Backpack มูลค่ารวม 2,989 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าภายในวันที่ 25 มีนาคม 2565 ถึง 15 เมษายน 2565 ที่ เว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน ShopeeLazada และ JD Central รวมถึงหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่