รีวิว ASUS ExpertBook B3 Flip โน้ตบุ๊คธุรกิจ ฟีเจอร์ครบครัน ประสิทธิภาพเต็มเปี่ยมด้วย Intel® Core™ 11th Gen พร้อมกราฟิก Iris Xe

รีวิว ASUS ExpertBook B3 Flip (B3402F) โน้ตบุ๊คสำหรับธุรกิจ เต็มเปี่ยมกับประสิทธิภาพแบบจัดเต็ม ด้วยพลังจากโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i5 เจนเนอเรชั่นที่ 11 และกราฟิก Iris Xe เพียบพร้อมด้วยฟีเจอร์สำหรับการทำงานขององค์กรแบบครบครัน ดีไซน์สวยงาม แข็งแกร่งทนทาน เหมาะสำหรับทั้งการเรียนและทำงานที่ต้องการความคล่องตัว สะดวกทุกที่ ด้วยหน้าจอสัมผัสแบบ Multi-touch ถนอมสายตา ที่พับเปลี่ยนโหมดได้ 360 องศา และมีปากกาสไตลัสมาให้ในตัว นอกจากนี้ยังเพิ่มพิเศษในการเชื่อมต่อ 4G LTE สำหรับรุ่น Core i7

สำหรับโน้ตบุ๊คในซีรีย์ ExpertBook ของทาง ASUS นั้น มีจุดเด่นในเรื่องการออกแบบเพื่อตอบสนองการใช้งานในภาคธุรกิจและการศึกษา ที่ต้องการใช้งานเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูง ในขนาดที่สะดวกพกพา พร้อมฟีเจอร์ที่จำเป็นต่อการใช้งานอย่างการประชุมออนไลน์, การนำเสนอพรีเซนเทชัน, การเรียนการสอนในห้องเรียน ฯลฯ

จุดเด่นที่น่าในใจของ ASUS ExpertBook B3 Flip (B3402F)

ในซีรีย์นี้ จะมีการแบ่งแยกรุ่นย่อยออกเป็น 3 โมเดลด้วยกันคือ

  • Intel® Core™ i3-1115G4, 4GB RAM, 256GB M.2 NVMe
  • Intel® Core™ i5-1135G7, 8GB RAM, 512GB M.2 NVMe
  • Intel® Core™ i7-1165G7, 8GB RAM, 512GB M.2 NVMe (รองรับ 4G LTE)

สำหร้บ ASUS ExpertBook B3 Flip รุ่นที่ทีมงาน ล้ำหน้าฯ เราได้รับมาทดสอบ รีวิว ครั้งนี้ จะเป็นรุ่นกลาง ที่เป็นโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i5-1135G7 พร้อมกราฟิก Iris Xe, 8GB RAM, 512GB M.2 NVMe

Design – การออกแบบ

ตัวเครื่องของExpertBook B3 Flip ทางทีมออกแบบของ ASUS เน้นให้มีความสวยงามแบบเรียบง่าย สีของตัวเครื่องนั้นจะเป็นสี Star Black ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากห้วงจักรวาลที่เต็มไปด้วยดวงดาว โดยใช้เป็นเป็นสีน้ำเงินเข้มและมีความเป็นประกายเล็กๆ บนพื้นผิว

ที่ฝาหลังวัสดุจะเป็น แมกนีเซียม-อลูมินัม อัลลอยด์ ที่แข็งแรง น้ำหนักเบาและระบายความร้อนได้ดี ผิวสัมผัสจะเป็นแบบด้าน ที่แอบมีรอยนิ้วมือค่อนข้างง่ายพอสมควร โดยจะมีโลโก้ของ ASUS เป็นสีแบบมันวาวอยู่ตรงกลาง

นอกจากนี้ตัวเครื่องยังผ่านมาตรฐานความทนทาน MIL-STD-810H ที่เป็นเกรดที่ใช้ในกองทัพ ที่สามารถผ่านการทดสอบทั้งการกดทับ, การสั่น, การกระแทก และการตกจากที่สูง ทำให้การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างไร้กังวล

สำหรับพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ จะแบ่งไว้ที่ด้านข้างทั้ง 2 ด้านของตัวเครื่อง เริ่มจากฝั่งซ้ายจะมี

  • ช่อง Kensington® lock
  • พอร์ต USB-C รองรับ Thunderbolt™ 4 จำนวน 2 ช่อง สามารถใช้ต่อแยกแสดงภาพออกมอนิเตอร์ได้ความละเอียดสูงสุด 4K และยังใช้เป็นช่องสำหรับชาร์จไฟ ที่รองรับ PD 65W
  • พอร์ต USB 3.2 Gen1 Type-A จำนวน 1 ช่อง
  • พอร์ต HDMI 2.0
  • ช่องเก็บปากกาสไตลัส

ส่วนทางด้านขวาของตัวเครื่อง จะมีพอร์ตและปุ่มดังนี้

  • ปุ่มปรับระดับเพิ่มลดเสียง
  • ช่อง 3.5mm Combo audio jack
  • พอร์ต USB 2.0 Type-A จำนวน 1 ช่อง
  • พอร์ต Gigabit RJ45

ที่ด้านหลังของตัวเครื่องจะเป็นช่องสำหรับระบายความร้อนของเครื่อง ส่วนด้านใต้ของตัวเครื่อง จะมีช่องระบายความร้อนเรียงอยู่ในช่วงบน ส่วนด้านล่างจะมีช่องของลำโพงเสียงแบบสเตอริโออยู่

อะแดปเตอร์สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ เป็นแบบ 65W AC หัวเสียบเป็น USB-C ตัวอะแดปเตอร์ออกแบบมาให้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา ช่วยให้สามารถพกไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวกสบาย

บานพับกางได้ 360 องศา

เป็นการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ สามารถเลือกใช้งานได้หลากหลาย ทั้งแบบในมุมปกติเหมือนโน้ตบุ๊คทั่วไป, กางแบนราบ 180 องศา เพื่อใช้ในการทำงานร่วมกันหลายคนแบบ Tent ที่พลิกกลับไปด้านหลังเพื่อวางกางตั้งเพื่อเน้นใช้ในการอ่าน, แก้ไข และสุดท้ายกับแบบ Tablet ที่พลิกกลับไปเพื่อใช้ถือและสั่งงานผ่านการสัมผัสบนหน้าจอ

ทาง ASUS ออกแบบให้ข้อพับในรุ่นนี้มีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งานเปิดปิดได้มากกว่า 30,000 ครั้ง ซึ่งมากกว่าโน้ตบุ๊คทั่วไปถึง 2 เท่า

โหมดใช้งานตามปกติ เหมือนแล็ปท็อปทั่วไป
วางกางราบ 180 องศา สำหรับทำงานนำเสนอหรือประชุมร่วมกับผู้อื่น
Tent Mode พับจอไปด้านหลังเพื่อวางตั้งจอกับโต๊ะ
Tablet Mode สำหรับใช้งานด้วยหน้าจอสัมผัส และปากกาสไตลัส

หน้าจอ Multi-touch พร้อมเทคโนโลยีถนอมสายตา

หน้าจอมาในขนาด 14 นิ้ว ที่เว้นพื้นที่ขอบจอด้านข้างไว้ค่อนข้างบาง ทำให้ได้พื้นที่แสดงผลได้เต็มที่ ตัวหน้าจอรองรับการสัมผัสด้วยนิ้วแบบ Multi-Touch และใช้งานร่วมกับปากกาสไตลัสเพื่อใช้ในการป้อนข้อมูลได้สะดวกยิ่งขึ้น ในรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้หน้าจอยังผ่านการรับรองโดย TÜVRheinland ที่มีการปล่อยแสงสีฟ้าในระดับต่ำ ช่วยให้ถนอมสายตาจากการใช้งาน ให้คุณสามารถใช้เรียนและทำงานได้อย่างสบายตาและมีอาการสายตาล้าลดลง

มีปากกา Stylus มาให้ในตัว

จุดเด่นที่น่าสนใจของASUS ExpertBook B3 Flip ที่รองรับการเขียนบนหน้าจอ โดยมีตัวปากกาสไตลัสแบบ Built-in เก็บไว้ที่ด้านข้างของตัวเครื่องเลย ช่วยให้ใช้งานได้สะดวก ไม่ต้องกลัวหาย โดยการเสียบเก็บนั้นจะเป็นการชาร์จตัวปากกาไปด้วยในตัว และสามารถชาร์จได้รวดเร็ว เสียบเพียงแค่ 15 วินาที ก็จะได้พลังงานสำหรับใช้งานได้นานถึง 45 นาที

ตัวปากกาสไตลัส สามารถรองรับน้ำหนักแรงกดได้ถึง 4096 ระดับ ทำให้ใช้งานเขียนบนหน้าจอในโปรแกรมวาดภาพหรือกราฟิกต่างๆ แบบเป็นเส้นเล็กเส้นหนาตามแรงกดที่เขียนได้ และที่ตัวปากกาก็จะมีปุ่มกดสำหรับเป็น Shortcut ในการใช้งานให้สะดวกมากขึ้น

ครั้งแรกกับแล็ปท็อปที่มีกล้อง 2 ตัว ประชุมออนไลน์ได้อย่างเหนือชั้น

ผมค่อนข้างแปลกใจในครั้งแรกที่เห็นว่า เจ้าASUS ExpertBook B3 Flip มีกล้องมาให้ถึง 2 ตัวด้วยกัน โดยกล้องตัวแรกจะอยู่ตำแหน่งตรงกลางด้านบนของจอเหมือนแล็ปท็อปทั่วๆ ไป ตัวกล้องมีความละเอียด 720p HD มีตัวเลื่อนสำหรับปิดกล้องเพื่อความเป็นส่วนตัว (เวลาเลื่อนปิดจะเป็นสีส้ม)

กล้องเว็บแคมแบบเปิดใช้งานปกติ
เมื่อไม่ต้องการใช้งานกล้องเว็บแคม สามารถเลื่อน Webcam Shield มาปิดได้

ส่วนอีกกล้องนั้น จะติดตั้งเอาไว้ที่บริเวณด้านบนของแถวคีย์บอร์ด กล้องมีความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายวิดีโอได้ความละเอียดสูงถึง 2K 30fps

โดยการใช้งานจะใช้ในโหมดแบบกางตั้งเป็น Tent หรือแบบ Tablet อารมณ์เหมือนใช้งานเป็นกล้องหลังของสมาร์ทโฟน ที่จะเอาไว้ใช้ประชุมออนไลน์ที่ความละเอียดคมชัดมากขึ้น หรือจะใช้บันทึกวิดีโอคลิปก็ได้

พับเป็นโหมด Tent แล้วตั้งใช้เป็นกล้องหลังได้
พับเป็น Tablet Mode แล้วใช้ถ่ายภาพหรือคลิปวิดีโอได้ทันที

นอกจากนี้ ตัวกล้องเว็บแคมยังมีเทคโนโลยีปรับลดสัญญาณรบกวนแบบสามมิติ (3DNR) ที่ช่วยลดสัญญาณรบกวนของภาพได้มาถึง 94% ทำให้เวลาใช้งานในห้องที่มีแสงน้อยมีความคมชัดมากยิ่งขึ้น

สำหรับการใช้งานประชุมออนไลน์ ที่ด้านข้างของกล้องเว็บแคม จะมีไมโครโฟนคู่ พร้อมระบบ AI noise-canceling ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนรอบข้างไ้ดอย่างชาญฉลาด ที่มีการเรียนรู้เชิงลึกของปัญญาประดิษฐ์ ช่วยตัดเสียงรบกวนทั้งเสียง Input และ Output ทำให้เสียงพูดของเราในระหว่างประชุมออนไลน์มีความชัดเจน โดยเลือกปรับได้ในโปรแกรม MyASUS

รีวิว ASUS ExpertBook B3 Flip

และมีฟีเจอร์เสริมพิเศษสำหรับการใช้งานประชุมออนไลน์ โดยที่ด้านหลังของฝาเครื่อง จะมีไฟ LED แสดงสถานะการทำงาน ถ้าเรากำลังอยู่ในเซสชันการเรียนหรือประชุมออนไลน์ผ่าน Skype หรือ Teams ตัวไฟจะสว่างเป็นสีแดง เพื่อให้คนอื่นเห็นแล้วทราบว่าเรากำลังประชุมอยู่

แป้นคีย์บอร์ดออกแบบมาให้ใช้งานได้คล่องมือ

รีวิว ASUS ExpertBook B3 Flip

คีย์บอร์ดเป็นแบบมีไฟ Backlit ปรับความสว่างได้ 3 ระดับ ตัวแป้นพิมพ์มีระยะความสูงของแป้นที่ 1.35 มิลลิเมตร ช่วยให้พิมพ์ได้คล่องมือไม่ต้องออกแรงมาก ตำแหน่งแป้นวางตามหลักสรีรศาสตร์ โครงสร้างภายในที่แข็งแรงทนทาน และที่ดีมากๆ มีการออกแบบด้านในที่ป้องกันของเหลวได้ถึง 330cc โดยไม่ส่งผลอันตรายกับระบบภายในเครื่อง ทำให้สามารถรับมือกับเหตุไม่ขาดคิดอย่างน้ำหกใส่ได้

ตัวแป้นพิมพ์ออกแบบมาให้มีถึง 6 แถว ที่แถวบนสุดเป็นปุ่มฟังก์ชั่นลัด เพื่อให้ทำงานสะดวกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นปุ่มแคปภาพหน้าจอ, เปิดปิดใช้งานเว็บแคม ปิดเสียงไมโครโฟน เปิดปิดระบบตัดเสียงรบกวน AI หรือเรียกใช้แอป MyASUS ได้อย่างรวดเร็ว

TouchPad พร้อม ASUSNumberPad 2.0

รีวิว ASUS ExpertBook B3 Flip

อีกเอกลักษณ์ในแล็ปท็อปของ ASUS กับแป้นทัชแพ็ดที่มีแป้นตัวเลข LED ส่องสว่างซ่อนอยู่ เพื่อให้การป้อนข้อมูลแบบตัวเลขได้สะดวกมากขึ้น สามารถเปิดปิดการใช้งานได้โดยการกดที่ปุ่มมุมขวาบนของทัชแพ็ด และเลือกปรับความสว่างได้ 2 ระดับ

ประสิทธิภาพเหนือระดับ

ASUS ExpertBook B3 Flip รุ่นที่ทางทีมงานเราได้ทำการ รีวิว จะเป็นสเปครุ่นรองท็อป ใช้ขุมพลังจากโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i5-1135G7 เจเนอเรชั่นที่ 11 ความเร็ว 2.4 GHz (8MB cache, up to 4.2 GHz, 4 cores) ทำงานร่วมกับกราฟิค Iris Xe

RAM ในเครื่องให้มาเป็นแบบออนบอร์ด 8GB DDR4 3200 MHz และมีสล็อตให้เพิ่มได้อีก 1 แถว ส่วนหน่วยความจำในเครื่องเป็น M.2 NVMe™ PCIe® 3.0 SSD ความจุ 512GB

ประสิทธิภาพในการทำงานต่างๆ ไหลลื่นดีมาก ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานทั่วไป งานด้านเอกสาร งานประชุมออนไลน์ ฯลฯ รับมือได้อย่างสบายๆ ส่วนงานด้านกราฟิกเบื้องต้นอย่าง Photoshop แต่งภาพต่างๆ ทำได้อยู่

ผลทดสอบประสิทธิภาพ

รีวิว ASUS ExpertBook B3 Flip
ผลทดสอบ GPU-Z
รีวิว ASUS ExpertBook B3 Flip
ผลทดสอบความเร็ว SSD ด้วย CrystalDiskMark
รีวิว ASUS ExpertBook B3 Flip
ผลทดสอบ PCMARK 10

เชื่อมต่อไร้สายรวดเร็ว รองรับเชื่อมต่อ 4G LTE

ASUS ExpertBook B3 Flip เชื่อมต่อไร้สายผ่านเทคโนโลยี WiFi6 ที่ให้ประสบการณ์ใช้งานที่รวดเร็วและเสถียร ให้การเรียนและประชุมออนไลน์ไหลลื่นไม่มีสะดุด รวมถึงยังมี ASUS WiFi Master ที่เชื่อมต่อ WiFi ได้รวดเร็ว ปลอดภัย และเชื่อถือได้มากขึ้น ในระยะทางที่ไกลกว่าที่เคยเป็นมา

รีวิว ASUS ExpertBook B3 Flip

และในรุ่น Intel® Core™ i7 จะสามารถใส่ซิมเพื่อเชื่อมต่อ 4G LTE ได้ด้วย ช่วยให้คุณสามารถออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา

ใช้งานอย่างถูกสุขอนามัย ด้วย ASUS BacGuard ป้องกันแบคทีเรีย

เป็นการเพิ่มความมั่นใจในการใช้งาน ด้วยการเคลือบสารป้องกันการสะสมและเติบโตของแบคทีเรีย บนบริเวณแป้นพิมพ์ ทัชแพด และที่วางฝ่ามือ ด้วยกรรมวิธีนี้ผ่านการรับรอง ISO 22196 ที่เป็นมาตรฐานสากล สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียนได้เกิน 99% ในช่วงเวลา 24 ชั่วโมง

และสารเคลือบ ASUS BacGuard ยังทนต่อการทำความสะอาดจากแอลกอฮอล์ ทำให้คุณสามารถดูแลรักษาความสะอาดเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ตามหลักสุขอนามัย

ความปลอดภัยระดับองค์กร

รีวิว ASUS ExpertBook B3 Flip

ด้วยความเป็นแล็ปท็อปสำหรับการใช้งานในองค์กรธุรกิจ และการศึกษาASUS ExpertBook B3 Flip จึงมีฟีเจอร์และออกแบบเพื่อตอบรับความต้องการด้านความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม

  • มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ โดยติดตั้งเอาไว้รวมกับปุ่ม Power สำหรับเปิด/ปิดเครื่อง ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าระบบเครื่องได้ทันทีที่แตะปุ่มเปิดเครื่อง ลดจังหวะในการที่ต้องป้อน password หรืกด PIN ให้ยุ่งยาก
  • Trusted Platform Module 2.0 (TPM) เพิ่มความปลอดภัยสูงสุดด้วยการเข้ารหัสข้อมูลต่างๆ ก่อนบันทึกลงพื้นที่จัดเก็บของเครื่อง
  • Webcam Shield ตัวเลื่อนแถบสำหรับปิดกล้องเว็บแคม เพื่อหลุดการทำงานของกล้องเพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีการแอบทำงานของกล้องระหว่าที่ใช้งานโดยที่ไม่รู้ตัว
  • Kensington lock ช่องสำหรับติดตั้งตัวล็อคเพื่อป้องกันการโจรกรรม

สรุป รีวิว ASUS ExpertBook B3 Flip เหมาะสำหรับใคร?

รีวิว ASUS ExpertBook B3 Flip

เป็นแล็ปท็อปที่ออกแบบมาเน้นสำหรับการทำงานในองค์กรธุรกิจ รวมถึงภาคการศึกษาทั้งครูอาจารย์และนักเรียนนักศึกษา รูปทรงหน้าจอที่ใหญ่ในขนาดตัวเครื่องที่พกพาง่าย น้ำหนักที่ไม่ได้หนักอึ้ง ตัวอะแดปเตอร์ขนาดเล็กที่ข้อดีตรงการชาร์จเป็น 65W คุณสามารถใช้กับอะแดปเตอร์หรือพาวเวอร์แบงก์ที่เป็น PD 65W ได้ด้วย ช่วยให้สะดวกในการนำไปใช้งานได้ทุกที่ๆ ต้องการ

ประสิทธิภาพนั้น มั่นใจหายห่วงกับ โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i5 เจเนอเรชั่นที่ 11 พร้อมกราฟิค Iris Xe ถือว่าเป็นโปรเซสเซอร์ที่มีพลังเหลือเฟือสำหรับการใช้งานทั่วไป ให้ประสบการณ์ใช้งานต่างๆ ได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด แต่ถ้าอยากจะใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพสูง เราสามารถอัปเกรดเพิ่ม RAM ได้อีกแถว ถ้าใครอยากใช้งานกราฟิกอย่าง Photoshop, Lightroom หรืองานตัดต่อวิดีโอเบื้องต้นสำหรับงานออนไลน์ แนะนำว่าให้เพิ่ม RAM อีก 8-16GB ก็จะลื่นไหลมากยิ่งขึ้น

ที่น่าประทับใจเลยคือการใช้งานปรับได้ถึง 4 โหมด ที่นอกจากแล็ปท็อปธรรมดา แล้วยังวางกาง 180 องศาวางราบกับโต๊ะ, พับเป็นเต้นท์สำหรับดูคลิปดูซีรีย์ หรือพับเป็นแท็บเล็ตควบคุมผ่านการสัมผัส และยังรองรับปากกาสไตลัสที่ใช้ทั้งการจดบันทึก หรือจะวาดรูปแต่งภาพก็ทำได้ดี

รีวิว ASUS ExpertBook B3 Flip

การรับประกันจัดเต็มกับ ASUS Exclusive Care

  • 3 Year Onsite Service: บริการตรวจซ่อมฟรีถึงที่ 3 ปี
  • 3 Year Global Warranty: ครอบคลุมการรับประกัน 3 ปี (57 ประเทศ)
  • 1 Year Perfect Warranty: เพิ่มการรับประกันอุบัติเหตุให้ใน 1 ปีแรก

ราคา รีวิว ASUS ExpertBook B3 Flip (B3402F)

  • Intel® Core™ i3 ราคา 26,900 บาท
  • Intel® Core™ i5 ราคา 30,900 บาท
  • Intel® Core™ i7 ราคา 35,900 บาท
รีวิว ASUS ExpertBook B3 Flip

สเปค ASUS ExpertBook B3 Flip (B3402F)

  • โปรเซสเซอร์ : Intel® Core™ i5-1135G7 processor 2.4 GHz (8MB cache, up to 4.2 GHz, 4 cores)
  • GPU : Intel® Iris Xe graphics
  • หน้าจอ : 14 นิ้ว FHD (1920 x 1080), IPS, 16:9, touch screen, LED backlit, 250 nits, 80% screen-to-body ratio, stylus support พับจอ 360 องศา
  • ปากกาสไตลัส : รองรับแรงกด 4096 ระดับ (Built-in)
  • หน่วยความจำ : 1x Onboard 8GB, 1 x SO-DIMM (เพิ่มได้อีก 32GB) DDR4 3200 MHz
  • พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน : 1 x PCIe 3.0×4 M.2 slot 512GB
  • พอร์ตเชื่อมต่อ :
    • 2 x Thunderbolt™ 4 Type-C (รองรับต่อออกจอภาพ 4K , USB PD3.0 )
    • 1 x USB 3.2 Gen1 Type-A
    • 1 x USB 2.0 Type-A
    • 1 x HDMI 2.0a
    • 1 x Gigabit RJ45
    • 1 x 3.5 mm combo audio jack
    • 1 x Kensington® lock slot
  • กล้อง :
    • 720P HD user-facing camera พร้อม Webcam Shield
    • 13.0 MP world-facing camera
  • เชื่อมต่อไร้สาย : Dual-band 2×2 WiFi 6 (802.11ax) + Bluetooth® 5.0
  • ลำโพง : สเตอริโอ
  • ไมโครโฟน : 2 x multi-array พร้อมเทคโนโลยี ASUS two-way AI Noise-Canceling
  • ระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home
  • น้ำหนัก : 1.61 กิโลกรัม
  • ขนาด : 32.9 x 22.39 x 1.93 เซนติเมตร
  • ความทนทาน : มาตรฐาน MIL-STD-810H
  • ระบบความปลอดภัย : เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม power
  • คีย์บอร์ด : Full-size ระยะความสูงแป้นพิมพ์ 1.35 มม. มีไฟ Backlit
  • ทัชแพ็ด : รองรับ ASUS NumberPad 2.0
  • แบตเตอรี่ : 50 Wh, 3-cell, Li-on
  • อะแดปเตอร์ : USB Type-C®, 65 W; Output: 20 V DC, 3.25 A; Input: 100~240 V AC 50/60 Hz universal
  • ระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home 64-bit (รองรับอัปเกรด Windows 11 Home)

สนใจรายละเอียดสินค้า ASUS ExpertBook B3 Flip เพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://th.asus.click/pYeM3Y

#ASUSTH #ExpertBook #11thGen #Intel

รีวิว
วันที่
คะแนน
41star1star1star1stargray
สินค้า
ASUS ExpertBook B3 Flip
ราคา
thb 30,900