Apple Arcade

มาทำทำสวนด้วยเวทมนตร์กับ Wylde Flowers ได้แล้ววันนี้ บน Apple Arcade

หลุดเข้าไปในโลกของการทำสวนที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ของ Wylde Flowers  เป็นเกมจำลองการใช้ชีวิตและการทำไร่ทำสวน ได้แล้ววันนี้ บน Apple Arcade ที่เดียวเท่านั้น

Studio Drydock ทีมพัฒนาหน้าใหม่จากประเทศออสเตรเลียได้เปิดตัวโปรเจกต์แรกของพวกเขา Wylde Flowers ให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างเอ็กซ์คลูซีฟบน Apple Arcade ซึ่งตัวเกมเป็นแนวซิมูเลชั่นสไตล์เดียวกับ Stardew Valley และ Animal Crossing โดย Wylde Flowers เป็นเกมจำลองการใช้ชีวิตและการทำไร่ทำสวนที่มีกลิ่นอายของเวทมนตร์ปนอยู่ในนั้น ทำให้ผู้เล่นทุกคนหลุดเข้าไปในโลกอันเปี่ยมไปด้วยมนตร์เสน่ห์ของผู้คนที่หลากหลายและคาถาต่างๆ นาๆเพลินไปกับการหลุดเข้าไปในโลกที่เต็มไปด้วยมนตร์เสน่ห์ พบผู้คนที่หลากหลาย

Wylde Flowers Apple Arcade

และเวทมนตร์เพื่อไขปริศนาที่ซ่อนอยู่ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Tara ผู้อาศัยหน้าใหม่ที่เพิ่งย้ายมาอยู่บนเกาะอันไกลโพ้นเพื่อนช่วยคุณยายทำไร่ทำสวนของครอบครัว พบกับ 30 ตัวละครที่มาพร้อมกับเบื้องหลังที่แตกต่างกันออกไป สร้างเพื่อนใหม่หรือรักครั้งใหม่ให้กับตัวเอง ให้เสียงภาษาอังกฤษโดยทีมนักแสดงเจ้าของรางวัล BAFTA ใช้ชีวิตชาวสวนสุดชิล ดูแลพืชผักสวนครัว และเหล่าสัตว์เลี้ยงในฟาร์มในช่วงกลางวัน กลายร่างเป็นแม่มด ฝึกบินบนไม้กวาด ปรุงยา ควบคุมดินฟ้าอากาศ และแปลงร่างเป็นแมวในยามค่ำคืน

นอกจากนี้ห้ามพลาดอัปเดทใหม่ๆ จากเกมใน Apple Arcade อย่างLEGO Star Wars Battles, Zookeeper World, Zen Pinball Party และ Super Stickman Golf 3+

  • LEGO Star Wars Battles – พบกับซีซั่น 6 ที่ได้ Maz Kanata มาเป็นพิธีกร
  • Zen Pinball Party – Biolab โต๊ะพินบอลต้นฉบับของ Zen Studios มาถึงแล้ว ช่วยเหลือเหล่าสิงสาราสัตว์และไขปริศนาความลับของคุกกี้ที่หายไปในแล็ปสุดไฮเทคของ Mad Scientist หรือไล่ตาม Pinball Wizard กับเพื่อนๆ ในโหมดใหม่ที่ให้คุณเล่นกับเพื่อนในกิจกรรม Community Event ประจำฤดกาล
  • Zookeeper World – พบกับ 25 ด่านใหม่และเนื้อหามินิเกมใหม่อย่างเครื่องเล่นเกมอาเขต
  • Super Stickman Golf 3+ – อัปเดตใหม่มาพร้อมกับแพ็ค 5 สนามใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกม