WIRTUAL

Exercise to Earn จับมือ Under Armour เปิดตัวคอลเลกชันไอเทม NFTs สุดล้ำ

ครั้งแรกในไทย! WIRTUAL แพลตฟอร์ม Exercise to Earn จับมือ Under Armour Thailand เปิดตัวคอลเลกชันไอเทม NFTs สุดล้ำ ให้แฟน ๆ ที่รักการออกกำลังกายได้สะสม

WIRTUAL แพลตฟอร์มออกกำลังกายภายใต้แนวคิด “Exercise to Earn” จับมือ Under Armour Thailand (อันเดอร์ อาร์เมอร์ ประเทศไทย) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำ เปิดตัวคอลเลกชันไอเทม NFTs (Non-fungible Token) สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Under Armour Thailand บนแพลตฟอร์มของ WIRTUAL ที่สามารถนำมาสวมใส่เพื่อเพิ่มพลังให้กับอวตาร์เสมือนจริงของผู้ใช้ได้อีกด้วย ทั้งนี้ Under Armour Thailand ยังได้มีการเพิ่มความพิเศษในกับการเปิดตัวคอลเลกชันดังกล่าวด้วยการใช้ “Emily” เวอร์ชวล อินฟลูเอนเซอร์สาวสุดฟิต จาก WIRTUAL ที่จะมาช่วยโปรโมตคอลเลกชันนี้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

Exercise to Earn Under Armour

หลังจากการเปิดตัวแพลตฟอร์มออกกำลังกายรูปแบบใหม่ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและสนใจเทคโนโลยีบล็อกเชน WIRTUAL ร่วมกับ Under Armour Thailand จัดกิจกรรมเอาใจสาวก Under Armour ด้วยกิจกรรมแอร์ดรอปพิเศษเพื่อสุ่มแจกไอเทม NFT พิเศษ จำนวนทั้งหมด 6 รางวัล ไม่ว่าจะเป็น ชุดเสื้อผ้าหลากหลายดีไซน์จาก Under Armour Thailand 

ทั้งความหายากระดับ Rare และ Epic และรางวัลใหญ่ระดับ Legendary อย่างรองเท้า UA Flow Velocity SE ที่เป็นรองเท้าสายทำความเร็วของทาง Under Armour ทั้งในชีวิตจริงและบนแพลตฟอร์มของ WIRTUAL นั้นยังสามารถเพิ่มศักยภาพพิเศษให้กับอวตาร์ของผู้ใช้อีกด้วย ทั้งหมดอย่างละ 1 รางวัล ให้แก่ผู้โชคดีในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 ยิ่งไปกว่านั้น Under Armour Thailand ยังมีแผนในการเพิ่มกิจกรรมสุดท้าทายที่เป็นแคมเปญของ Under Armour Thailand อย่าง All Out Mile และ Combine ร่วมกับ WIRTUAL ให้เหล่าแฟน ๆ ได้คอยติดตามอีกตลอดปี 2565 นี้

Exercise to Earn Under Armour

นายเทพฤทธิ์ ไรวินทร์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด UA Sports ประเทศไทย กล่าวว่า “Under Armour Thailand ในฐานะผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำระดับโลก ต้องการริเริ่มประสบการณ์การออกกำลังกายที่แปลกใหม่และสร้างสีสันให้แก่เหล่านักกีฬา อีกทั้งยังเดินหน้าสนับสนุนให้เหล่านักกีฬาได้มีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในออกกำลังกาย ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 พร้อมตอบรับกับกระแสเทคโนโลยีบล็อกเชนที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

เพื่อเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักในการออกกำลังกาย ผ่านการเปิดตัวคอลเลกชันไอเทม NFTs สุดพิเศษเป็นครั้งแรก ที่ถูกออกแบบโดย Under Armour Thailand ร่วมกับ แพลตฟอร์มออกกำลังกายสัญชาติไทย อย่าง WIRTUAL ที่มอบประสบการณ์การออกกำลังกายแบบใหม่และท้าทายให้เหล่านักกีฬาผ่านชาเลนจ์การออกกำลังกายที่หลากหลายทั้งวิ่งและเทรนนิ่ง

ยิ่งไปกว่านั้น Under Armour Thailand ยังได้มีการเพิ่มความพิเศษในกับการเปิดตัวคอลเลกชันดังกล่าวด้วยการใช้ “Emily” เวอร์ชวล อินฟลูเอนเซอร์สาวสุดฟิต จาก WIRTUAL ที่จะมาช่วยโปรโมตคอลเลกชันนี้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ทั้งนี้ Under Armour Thailand เตรียมเพิ่มหลากหลายกิจกรรมจากแคมเปญของ Under Armour Thailand อย่าง All Out Mile และ Combine ร่วมกับ WIRTUAL ให้เหล่าแฟน ๆ ได้คอยติดตามอีกตลอดทั้งปี”

สำหรับคอลเลกชันไอเทม NFTs (Non-fungible Token) ที่ Under Armour Thailand ได้ออกแบบบนแพลตฟอร์มของ WIRTUAL ในครั้งนี้ ได้แก่ ไอเทม NFT ความหายากระดับ Rare อย่าง UA Starter Kit M, UA Speed Stride Kit W, UA Starter Kit W และไอเทม NFT ความหายากระดับ Epic อย่าง UA Qualifier Kit M และ UA Qualifier Kit W รวมถึงไอเทม NFT ความหายากระดับ Legendary อย่าง UA Flow Velocity SE ที่เป็นรองเท้าสายทำความเร็วของทาง Under Armour ทั้งในชีวิตจริงและบนแพลตฟอร์มของ WIRTUAL 

นั้นยังสามารถเพิ่มศักยภาพพิเศษให้กับอวตาร์ของผู้ใช้อีกด้วย ซึ่งผู้เล่นสามารถสะสมและนำไอเทมเหล่านี้ไปตกแต่งตัวละครอวตาร์เสมือนจริงของตัวเองบนแพลตฟอร์มของ WIRTUAL ได้ เพิ่มความสนุกสนานให้กับการออกกำลังกายของผู้เล่น ไอเทมดังกล่าวจะถูกสุ่มแจกผ่านกิจกรรมแอร์ดรอปพิเศษ จำนวนทั้งหมด 6 รางวัล ให้แก่ผู้โชคดีในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 โดยปัจจุบันมียอดผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

Exercise to Earn Under Armour

นายสุภชีพ พรวัฒนากูร ผู้ร่วมก่อตั้งแพลตฟอร์ม WIRTUAL กล่าวว่า “การร่วมมือกับทาง Under Armour Thailand ในครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญของแพลตฟอร์ม WIRTUAL ที่มุ่งมั่นในการมอบนิยามใหม่และความสนุกสนานให้กับการออกกำลังกายผ่านการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนภายใต้แนวคิด “Exercise to Earn” 

ออกจากกรอบการออกกำลังกายแบบเดิม ๆ ด้วยการมอบเหรียญ คริปโตเคอร์เรนซีและไอเทม NFT ให้แก่ผู้ใช้งาน เพียงแค่ลงทะเบียนเชื่อมต่อกิจกรรมการออกกำลังกายของผู้ใช้ผ่านอุปกรณ์ติดตามกิจกรรมการออกกำลังกายที่รองรับอย่าง Google Fit, Apple Fit 

และ ยังมีแผนที่จะรองรับ แอปฯ Map My Run ของทาง Under Armour อีกด้วย ซึ่งจะเพิ่มความพิเศษให้ผู้เล่นสามารถออกไปวิ่งและเชื่อมต่อกิจกรรมการออกกำลังกาย จากรองเท้าได้โดยตรง ด้วยเทคโนโลยี บลูทูธในรองเท้าของ Under Armour ที่สามารถเชื่อมต่อกับแอปฯได้โดยตรง

และร่วมออกกำลังกายในชาเลนจ์ต่าง ๆ ในแอปพลิเคชัน WIRTUAL ได้แก่ เดิน วิ่ง ว่ายน้ำ และ ปั่นจักรยาน นอกจากนี้ เหรียญคริปโตของ WIRTUAL ยังสามารถนำไปซื้ออวตาร์ รูปโปรไฟล์ รวมไปถึง ของแต่งตัวเสมือนได้อีกด้วย นอกจากนี้ WIRTUAL ยังมีกิจกรรมสุ่มแจกไอเทมต่าง ๆ ผ่านแอร์ดรอป รวมไปถึง คอลเลกชัน NFTs สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทาง Under Armour Thailand ออกแบบให้เหล่าผู้ใช้ได้มาร่วมสนุกและสะสมอีกด้วย”

สามารถร่วมสนุกในกิจกรรมแอร์ดรอปลุ้นรับคอลเลกชันไอเทม NFTs จาก Under Armour Thailand ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่28 กุมภาพันธ์ 2565 ผ่านแอปฯ WIRTUAL 

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอปฯได้ที่ https://apple.co/3Akfc1c สำหรับผู้ใช้งาน iOS และ https://bit.ly/3husoYH สำหรับผู้ใช้งาน Android และสามารถติดตามข่าวสารของ WIRTUAL ได้ทาง Telegram https://t.me/wirtual_community_th และ Discord https://discord.gg/XHJ8PbTJ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Under Armour และโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้