Tinder

Tinder เผยคำทำนาย 12 ราศี รับตรุษจีนปีเสือนี้ไม่มีเหงา

Tinder เผยคำทำนาย 12 ราศี รับตรุษจีนปีเสือนี้ไม่มีเหงา เสริมดวงก่อนออกเดทด้วยคำทำนาย พร้อมตื่นเต้นกับการผจญภัยและเปิดประสบการณ์มุมมองใหม่สุดปัง ในปี 2565

ปีเสือนี้ทางโหราศาสตร์ถือว่าเป็นปีเสือน้ำ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญไม่กลัวเกรง กล่าวกันว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งโอกาสและการเปลี่ยนแปลง โดย Tinder ได้ร่วมงานกับเคลเมนต์ ลิม (Clement Lim) ซินแสด้านโหราศาสตร์และฮวงจุ้ยชื่อดังของสิงคโปร์จาก Kang Li Feng Shui เปิด เผยคำทำนาย 12 ราศี ในปี 65 ต้อนรับตรุษจีนในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ซึ่งตรงกับเดือนแห่งความรัก พร้อมแนะนำเรื่องที่ควรใส่ใจเป็นพิเศษ รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจของคนในแต่ละราศี และเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยปรับปรุงโชคในการออกเดทสำหรับปีนี้โดย Tinder ยังพบว่าสมาชิกทั่วโลกมีการใช้คำว่า “Zodiac” (ราศี) บนประวัติส่วนตัวเพิ่มขึ้น 64%

เคลเมนต์ ลิม กล่าวว่า “คนที่เกิดในแต่ละราศีได้รับอิทธิพลจากดวงดาวที่ต่างกัน ฉะนั้นในการมองหาความรักจึงไม่ใช่การมองมุมกว้างแค่ด้านเดียว คน Gen Z สามารถนำคำทำนายและเคล็ดลับของแต่ละราศีไปทำให้ปีเสือที่น่าหวั่นเกรงกลายเป็นปีที่ดีและสดใสได้ด้วยการปรับปรุงโชคในด้านความรักให้ประสบความสำเร็จ” 

ปีชวด (หนู)

คนเกิดปีหนูเป็นคนฉลาดมีความทะเยอะทะยาน และชอบทำสิ่งต่าง ๆ ในแนวทางของตัวเอง แม้ว่าปีนี้ดวงดาวแห่งความรักของปีหนูจะไม่เปล่งประกายฉายแสงเท่าไหร่ แต่ชีวิตรักคงไม่ยากจนเกินไปที่จะดูแล นอกจากว่าจะเป็นฝ่ายเริ่มลงมือทำก่อน! ลองเปลี่ยนโปรไฟล์ของคุณด้วยการ อัพรูปตัวเองใหม่ และ Passion ใหม่ที่คุณกำลังสนใจ ให้เปล่งประกายและสว่างไสว มากที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ 

Tinder ขอแนะเคล็ดลับของคนเกิดปีหนูว่า ทุกครั้งที่คุณรู้สึกว่าดวงดาวแห่งความรักขาดหายไปจากชีวิตลองให้รางวัลตัวเองด้วยการไปเข้าสปา ซึ่งใน Tinder Explore เป็นฟีเจอร์ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ที่จะช่วยให้สมาชิกสามารถค้นหาคู่ Match ได้ตามความสนใจ จากนั้นไปที่ “Self-Care” (ดูแลตัวเอง) ไม่แน่ว่าคุณอาจจะได้ไปออกเดทที่สปา และสีนำโชคคือ สีดำ สีเทา และสีน้ำเงิน

ปีฉลู (วัว) 

ข่าวดีของคนเกิดปีวัวที่ยังโสดอยู่ ดูเหมือนว่าปีนี้จะมีโอกาสมากที่สุดที่จะได้พบกับคู่ชีวิตในอุดมคติ คนที่เกิดในปีวัวเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูด มีนิสัยน่าคบหา และเป็นนักละลายพฤติกรรมผู้สร้างสรรค์ เมื่อเริ่มออกตามหาความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คุณจะสามารถกระตุ้นดวงดาวแห่งความสัมพันธ์ให้ทำงานได้ดี แต่จำไว้ว่าอย่ารีบร้อน ให้ใช้เวลาในการศึกษาและคอนเน็กกับคู่ Match ของคุณ

เคล็ดลับของคนเกิดปีวัว คือ อาหาร เพราะคุณคือนักชิม ลองหาใครสักคนที่คุณสามารถแชร์ความประทับใจในศิลปะของอาหารร่วมกันได้ ใน Tinder Explore มีตัวเลือก “Brunch Time” (ได้เวลาบรันช์) ที่นั่นอาจจะกลายเป็นสถานที่สุดเพอร์เฟกต์ในการเข้ามาค้นหาคู่ Match โดยสีนำโชคคือ  สีทอง และสีเหลือง

ปีขาล (เสือ) 

คนปีขาลเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการการเปลี่ยนแปลงและการเดินทางในรูปแบบใหม่ ๆ ความก้าวหน้าในหน้าที่การงานจะเกิดผลสำเร็จได้ควบคู่ไปกับชีวิตทางสังคมที่น่าตื่นเต้นและเติมเต็มชีวิตของคุณ อย่ามองข้ามการสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ เพราะด้วยความทะเยอทะยานที่คุณมีจะทำให้คุณสามารถพบคนที่สามารถคอนเน็กกันได้อย่างมีความหมายในปีนี้

ถ้าคุณมีตารางการทำงานที่ยุ่งเหยิง ลองใช้ฟีเจอร์ Hot Takes เพียงแค่ 30 วินาที ในการเลือกคำตอบจากคำถามง่าย ๆ เพื่อจับคู่ Match กับคนที่อาจจะเป็นคนที่ใช่ โดยสีนำโชคคือ สีน้ำเงิน สีเงิน และสีเขียว 

ปีเถาะ (กระต่าย) 

คนเกิดปีกระต่ายมักเป็นคนขี้เกรงใจและจริงใจ ควรมองหาความรักด้วยวิธีที่ตัวคุณเองก็รู้ดีที่สุด เช่น การเล่าความตั้งใจในการเดทของคุณกับคู่เดทอย่างเปิดเผยแบบสบาย ๆ โดยธรรมชาติของคนที่เกิดปีกระต่ายจะเป็นคนที่เข้ากับคนง่ายและเป็นคนที่มีคารมคมคายอยู่แล้วดังนั้นคู่ Match ของคุณจะมีช่วงเวลาที่สนุกตอนที่ได้พูดคุยกับคุณผ่านวิดีโอคอลบน Tinder 

ชาวปีกระต่ายทุกคนจงเป็นตัวของตัวเอง ดังนั้นก้าวแรก  ของการเริ่มใช้ Tinder คือคุณควรจะเข้าไป ยืนยันตัวตนผ่านรูปภาพ (Photo Verification) ซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างความมั่นใจให้กับคนที่มีโอกาสจะมาเป็นคู่ Match ว่าตัวคุณคือใคร โดยสีนำโชคคือ สีดำ สีเขียว สีน้ำเงิน และสีเงิน 

ปีมะโรง (มังกร) 

Tinder เผยคำทำนาย 12 ราศี

ปีนี้ชาวมังกรควรจะต้องเข้าไปจัดการเรื่องต่าง ๆ ให้มากขึ้นเพื่อที่จะได้เจอความสัมพันธ์ในรูปแบบที่ต้องการ ลองใช้รูปโปรไฟล์ที่อวดรอยยิ้มอันสดใสที่สุดของคุณเพื่อสร้างความรู้สึกดี ๆ ให้กับคนที่เข้ามาเห็น เนื่องจากข้อมูลของ Tinder พบว่าหากรูปแรกในอัลบั้มภาพเป็นรูปที่โชว์รอยยิ้มจะช่วยเพิ่มยอด Like ได้มากขึ้น 10% !

โดยชาวราศีมะโรง อย่ารอให้ความรักเดินเข้ามาหา เรารู้ว่าชาวมังกรรักการเต้น ทำไมไม่ลองแสดงด้านที่สนุกสนานของตัวเองด้วยการอัพคลิปวิดีโอบนหน้าโปรไฟล์ของคุณ ดึงเอาเอเนอร์จีที่เป็นบุคลิกที่เป็นตัวคุณออกมาโชว์ดูสิ โดยสีนำโชคคือ สีทอง สีเหลือง และสีเงิน

ปีมะเส็ง (งู) 

คนที่เกิดปีงูเป็นคนที่มีความเฉลียวฉลาด มีความโรแมนติก และเป็นนักคิดถูกลิขิตให้ต้องเป็นคนออกความคิดเห็น เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจในบทสนทนา และเพื่อชีวิตรักที่ยอดเยี่ยมคุณควรแสดงออกถึงความคิดเห็นกับคู่ Match เริ่มจากการเขียนประโยคสนุก ๆ หรือเข้าไปที่ Tinder Explore แล้วไปที่ “Music Mode” และถ้าหากว่าคุณรู้จักเนื้อเพลงที่คู่ Match ของคุณชอบก็จะยิ่งสร้างความประทับใจ 

การอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับด้านกีฬาจะทำให้คุณสามารถดึงดูดพลังงานที่ดี และยังสามารถได้ออกกำลังกายไปในตัว ใน Tinder Explore ลองเข้าไปดูที่ “Sporty” (สายกีฬา) เพื่อค้นหาเพื่อนที่ชอบเล่นกีฬาเหมือนกัน และสีนำโชคคือ สีเหลือง สีเบจ สีแดง

ปีมะเมีย (ม้า) 

Tinder เผยคำทำนาย 12 ราศี

ปีนี้คนเกิดปีม้ารอรับข่าวดีได้เลย เพราะว่าคุณกำลังมีโชคในด้านความรัก จงเตรียมตัวให้พร้อม ถ้าหากว่าคุณอยากจะขยายอาณาเขตของตัวเองให้แผ่กว้างออกไปให้ไกลด้วยการลองใช้ Passport เพื่อสร้างมิตรภาพและความสัมพันธ์กับคู่ Match กับผู้คนทั่วทุกมุมโลก

ทั้งนี้หากคุณอยากจะใช้ประโยชน์จาก Passport ขณะกำลังเดินทางให้ได้มากที่สุด ลองพักอยู่ในเมืองนั้นอย่างน้อย 24 ชั่วโมงเพื่อจะได้มีโอกาสจับคู่ Match กับคนในเมืองนั้น ๆ และสีนำโชคคือ สีทอง สีเหลือง สีม่วง และสีเขียว

ปีมะแม (แพะ) 

ปีนี้จะเป็นปีที่น่าตื่นเต้นสำหรับคนเกิดปีแพะ เพราะว่าดวงดาวเรียงตัวทำมุมเป็นประโยชน์กับคุณ ในปีนี้คุณควรจะมีเดทแรกที่ตัวคุณเองได้เปล่งประกายและสามารถสร้างความประทับใจให้กับคู่เดท อ้างอิงจากรายงาน Tinder’s Year in Swipe 2021 พบว่าเดทแรกเป็นเรื่องของการเลือกทำกิจกรรมต่าง ๆ กับคู่เดทจะต้องมีความน่าสนใจและไม่ซ้ำใคร มากกว่าการเดทที่เป็นการละลายพฤติกรรมระหว่างกัน

ทั้งนี้เคล็บลับของชาวราศีมะแม คือการเข้าไปแก้ไขประวัติส่วนตัวให้ดูตื่นตาตื่นใจ ด้วยการใช้กฎเหล็กที่เป็นหัวใจหลักของ Tinder ซึ่งก็คือ 3/5/11 เลือก Passion อย่างน้อย 3 อันจากนั้นอัพรูปภาพอย่างน้อย 5 รูปหรืออัพคลิปวิดีโอเพิ่มเข้าไปด้วยก็ยิ่งดี และเขียนบรรยายตัวเองอย่างน้อย 11 คำบนประวัติส่วนตัว โดยสีนำโชค ได้แก่  สีเหลือง สีแดง

ปีวอก (ลิง) 

โดยธรรมชาติของคนที่เกิดในปีลิงจะเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองและมีเสน่ห์อยู่แล้ว ปีนี้เป็นช่วงเวลาที่คุณควรจะนำเอาเสน่ห์และความมั่นใจออกมาใช้ให้มากขึ้นกว่าเดิม ลองเข้าไปที่ Tinder Explore ตรง “See Only Verified Member” (ดูเฉพาะสมาชิกที่ยืนยันตัวตนแล้ว) แล้วปัดเลือกคนที่คุณเกิดความรู้สึกดี ๆ ด้วย เพราะจะมีแค่สมาชิกที่ได้ยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้นเพื่อหาคู่ Match ต่างก็มีความมั่นใจในแบบเดียวกันและมีความจริงใจต่อกัน

ลองหาเวลาว่างไปเติมพลังและเปลี่ยนมุมมองใหม่ ๆ ดูบ้าง ด้วยการลองออกไปหากิจกรรมใหม่ๆ ใน Tinder Explore สามารถเข้าไปตรง “Thrill Seekers” (ชอบความตื่นเต้น) เพื่อช่วยให้คุณได้พบรักระหว่างออกไปทำกิจกรรมผจญภัยก็เป็นได้ โดยสีนำโชคของปีวอก ได้แก่ สีทอง สีเหลือง สีเงิน

ปีระกา (ไก่) 

ในปีนี้คนที่เกิดปีไก่จะมีโชคในหน้าที่การงาน แม้ว่าตารางการทำงานจะยุ่งเหยิงและอาจจะทำให้อารมณ์ของคุณเปลี่ยนไป แต่ก็อย่าลืมให้เวลากับตัวเองด้วยการสร้างกิจวัตรประจำวันเพื่อดูแลตัวเองให้ดี หากว่าคืนวันศุกร์อันสงบสุขคือการเติมพลังที่ใช่ในแบบของคุณ  ลองใส่ชุดนอนตัวเก่งที่เป็นสีนำโชคที่คุณรู้สึกว่าใส่สบายที่สุด เข้าแอพ Tinder แล้วหลังจากนั้นก็ปล่อยให้ Tinder จัดการส่วนที่เหลือให้คุณ

สถานที่ท่องเที่ยวสามารถช่วยเยียวยาจิตวิญญาณสำหรับชาวราศีระกาได้ ลองเข้าไปที่ Tinder Explore แล้วค้นหาคนที่รักธรรมชาติและชอบเดินป่าเหมือนกันใน “Nature Lovers” (คนรักธรรมชาติ) และค้นพบการทำกิจกรรมกลางแจ้งร่วมกันกับคนที่รัก โดยสีนำโชคคือ สีทอง สีเหลือง สีเงิน

ปีจอ (สนัข) 

คนที่เกิดปีจอจะเป็นคนที่มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นและมีความซื่อสัตย์ ในปีนี้คุณจะถูกผลักดันและกระตุ้นให้ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่สามารถใช้ความทะเยอทะยานแบบเดียวกันนั้นกับเรื่องของความรัก 

ลองเข้าไปหาแรงบันดาลใจจาก Vibes ใน Tinder ดูสิ หากว่าคู่ Match ของคุณตอบรับกับ Vibes ในวันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งจะเห็นคำตอบโชว์อยู่บนโปรไฟล์ ลองใช้คำตอบนั้นในการเริ่มต้นบทสนทนาที่มีความหมาย โดยสีนำโชคคือ สีทอง สีเหลือง และสีเงิน

ปีกุน (หมู) 

ปีนี้คุณมีโอกาสดีที่จะได้พบกับคนที่คุณชอบดังนั้นอย่าปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือไป บุคลิกที่มีความสุขและความง่าย ๆ เป็นกันเองของคุณช่วยให้คุณได้อยู่ในจุดที่ดี แต่ปีนี้บทสนทนาคือหัวใจหลักในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ดังนั้นเวลาเริ่มต้นแชทกับคู่ Match คนใหม่อย่าทักด้วยการใช้คำห้วน ๆ อย่าง “อือ ว่าไง” ได้เวลาที่คุณจะต้องขุดเอาเสน่ห์ที่มีอยู่ในตัวคุณโดยธรรมชาติออกมาใช้แล้ว

โชคแห่งความรักสาดแสงแรงกล้ามายังคนที่เกิดปีหมู ซึ่งในปีนี้จะได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อนกลุ่มใหญ่ ดังนั้นหากว่าคุณอยากจะออกไปเที่ยวหาความสนุกในเทศกาลดนตรี ลองเข้าไปที่ Tinder Explore ตรง “Music Mode” ในนั้นจะมีประสบการณ์ที่รอให้คุณเข้าไปดื่มด่ำกับเสียงเพลงล่าสุดมากมาย ฟีเจอร์นี้จะเล่นเพลงประจำตัวบน Spotify ที่สมาชิก Tinder เลือกไว้อัตโนมัติ คุณอาจจะพบกับใครสักคนที่แชร์ความรู้สึกเท่ๆ ผ่านเสียงดนตรีแบบเดียวกันกับคุณ และสีนำโชคคืได้แก่ สีน้ำเงิน สีเงิน