HBO GO

THE GIRL BEFORE ออริจินัลซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ 10 กพ. ทาง HBO GO

THE GIRL BEFORE ออริจินัลซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ สร้างจากนวนิยายขายดีระดับโลก พร้อมฉายวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ทาง HBO GO

แฟนซีรีส์ระทึกขวัญเตรียมพบกับออริจินัลลิมิเต็ดซีรีส์เรื่องใหม่ The Girl Before ผลงานการสร้างสรรค์ของผู้สร้าง ผู้เขียน และผู้อำนวยการสร้าง เจพี เดลานีย์ (JP Delaney) จาก The Perfect Wife และ Playing Nice พร้อมเข้าฉายทั้งสี่ตอนในวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ พร้อมกันกับสหรัฐอเมริกา เฉพาะทาง HBO GO เท่านั้น

The Girl Before เล่าเรื่องราวของ เจน (รับบทโดย กูกู เอ็มบาธา-รอว์) ที่กำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านที่สวยงามและเรียบง่ายซึ่งออกแบบโดยสถาปนิกลึกลับ (รับบทโดย เดวิด โอเยโลโว) โดยมีข้อแม้ว่าเธอจะต้องทำตามกฎที่เขาวางไว้ ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดี จนกระทั่งเธอค้นพบว่าผู้หญิงที่เคยอาศัยอยู่ก่อนหน้าและเสียชีวิตในบ้านหลังนี้มีชื่อว่า เอ็มม่า (รับบทโดย เจสสิก้า พลัมเมอร์) และมีหน้าตาเหมือนเธอทุกประการ ในขณะที่ไทม์ไลน์ของทั้งคู่คล้ายคลึงกันมาก จนเจนเริ่มตั้งคำถามว่าชะตากรรมของเธอจะเหมือนกับผู้หญิงคนก่อนหรือไม่

THE GIRL BEFORE

ซีรีส์แนวจิตวิทยาระทึกขวัญจำนวนสี่ตอน นำแสดงโดย กูกู เอ็มบาธา-รอว์ (Gugu Mbatha-Raw) จากซีรีส์ Loki และ The Morning Show พร้อมด้วย เดวิด โอเยโลโว (David Oyelowo) จาก ภาพยนตร์ Selma และ ซีรีส์ Les Miserables นักแสดงชายที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ รางวัลสถาบันศิลปะภาพยนตร์และโทรทัศน์แห่งประเทศอังกฤษ (BAFTA) และ รางวัลเอ็มมี, เจสสิก้า พลัมเมอร์ (Jessica Plummer) จาก ซีรีส์ EastEnders และ ภาพยนตร์ How To Talk To Girls At Parties รวมทั้ง เบน ฮาร์ดี (Ben Hardy) จากภาพยนตร์ Bohemian Rhapsody และ X-Men: Apocalypse อีกด้วย

ซีรีส์ The Girl Before ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ เจพี เดลานีย์ (JP Delaney) นิยายขายดีระดับโลกซึ่งมียอดขายมากกว่าหนึ่งล้านเล่มตั้งแต่ตีพิมพ์ในปี 2016 เขียนบทและอำนวยการสร้างโดย เจพี เดลานีย์ โดยมี มาริสสา เลสเทรด (Marissa Lestrade) จากซีรีส์ White Stork และ Deep State 2 มาร่วมเขียนบท รวมถึงลิซ่า บรูห์ลมันน์ (Lisa Brühlmann) ผู้กำกับที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลเอ็มมี เจ้าของผลงานซีรีส์ Killing Eve, Servant และ ภาพยนตร์ Blue My Mind มารับหน้าที่กำกับการแสดงและผู้อำนวยการสร้าง

รับชมซีรีส์ The Girl Before ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ ทาง HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast