วิธีในการจัดเก็บไฟล์ที่ดี คืออะไร?

ในปี 2022 นี้ ต้องยอมรับว่าชีวิตของเราต้องพึ่งพาเทคโนโลยีอย่างมากมาย ตั้งแต่การจัดเก็บรายชื่อผู้ติดต่อไปจนถึงการถ่ายภาพกิจกรรมสนุกๆ ความพร้อมในการใช้งานของพื้นที่จัดเก็บได้กลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตเรา แต่คุณจะทำอย่างไรเมื่อมีไฟล์จำนวนมากและมีพื้นที่ จัดเก็บไฟล์ ไม่เพียงพอ ต่อไปนี้เป็นสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ และจะทำให้คุณนึกถึงพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น

  1. หากนึกภาพของคุณและเด็กๆที่กำลังจะเล่นเกม คุณก็พร้อมแล้วสำหรับเกมอันน่าตื่นตาตื่นใจ เปิดหูฟังของคุณเลย แต่จู่ๆ การอัปเดตใหม่ก็มาถึง คุณถูกขอให้เพิ่มพื้นที่ว่างบนอุปกรณ์ของคุณ แต่หน่วยความจำเต็มแล้ว และคุณไม่สามารถลบไฟล์สำคัญๆได้
  2. นั่นอาจไม่ได้เกิดขึ้นกับเกมสนุกๆเท่านั้น แต่ยังอาจเกิดสถานการณ์เดียวกันได้ในสำนักงาน ที่คุณไม่สามารถรับไฟล์แนบแสนสำคัญจากหัวหน้าได้ เนื่องจากพื้นที่บนโทรศัพท์ของคุณเหลือน้อยเต็มที สิ่งต่างๆ จะแย่ลงไปอีกเมื่อคุณได้รับมอบหมายให้นำเสนองานจากไฟล์ที่แนบมาในขณะนั้น
  3. ช่วงเวลาที่น่าอึดอัดใจและน่าผิดหวังยังคงดำเนินต่อไป เมื่อคุณไม่ได้รับอนุญาตให้ดาวน์โหลดเกมรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งให้บริการฟรีในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น เนื่องจากอุปกรณ์ของคุณมีพื้นที่เก็บข้อมูลเหลือน้อยมาก ตอนนี้คุณจึงต้องจ่ายเงินเต็มจำนวนเพื่อดาวน์โหลดเกมนี้ที่เปิดให้เล่นฟรีไปเมื่อสองสามวันก่อน และคุณจะไม่ได้รับความสนุกสนานจากเกมนี้เพียงเพราะพื้นที่ว่างไม่เพียงพอ

ดังนั้นวิธีในการ จัดเก็บไฟล์ ที่ดีคืออะไร?

Teraboox จัดเก็บไฟล์ 1024GB

วิธีการแก้ปัญหาการจัดเก็บอย่างเป็นสากล

หากคุณเคยประสบปัญหาดังกล่าวในอดีตและต้องการหาวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่าเพื่อจัดเก็บและจัดระเบียบไฟล์และข้อมูลของคุณ TeraBox สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน  เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า เรามอบพื้นที่จัดเก็บข้อมูลฟรี 1 TB สำหรับผู้ใช้ใหม่และหากคุณพอใจกับประสิทธิภาพและคุณสมบัติของบริการ คุณสามารถสมัครใช้งานในระดับพรีเมี่ยมและสะดวกสบายไปกับการจัดเก็บข้อมูลส่วนตัวของคุณไปตลอดอายุการใช้งาน

การปกป้องและบันทึกข้อมูลของคุณบนเซิร์ฟเวอร์ที่เชื่อถือได้นั้น ดีกว่าการที่ต้องลบไฟล์สำคัญทุกๆสองสามวันใช่หรือไม่ ผู้ที่ตระหนักและให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและความสมบูรณ์ของข้อมูลเหล่านั้น กำลังใช้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่มีขนาด 1024 GB อยู่อย่างแน่นอน

คุณสมบัติเด่นของ TeraBox

TeraBox มาพร้อมกับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลระบบคลาวด์ขนาด 1 TB ซึ่งเพียงพอสำหรับผู้ใช้ทั่วไปที่ต้องการจัดเก็บเอกสารส่วนตัว รูปภาพ ภาพยนตร์ และข้อมูลต่างๆผ่านทางอินเทอร์เน็ต

สิ่งที่ดีที่สุดของ TeraBox คือราคาที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้ ซึ่งทำให้ TeraBox เป็นพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่คืนกำไรสูงสุดแก่ผู้ใช้ทุกคน และนี่คือคุณสมบัติอันน่าทึ่งของ TeraBox ที่คุณไม่ควรพลาด:

พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ 1024 GB

1 TB อาจดูว่าไม่ได้มากมายอะไร แต่คุณต้องทราบก่อนว่าสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่มักจะมาพร้อมกับหน่วยความจำสำหรับเก็บข้อมูล 128 GB หรือ 256 GB และมี 1024 GB หรือ 1 TB ตอนนี่คุณคงทราบแล้วว่าคุณสามารถบันทึกข้อมูลของคุณบน TeraBox ได้มากเพียงใด พูดง่ายๆ คือ สามารถใช้ 1 TB เพื่อบันทึก:

  • รูปภาพความคมชัดสูงมากกว่า 300,000 ภาพ
  • ไฟล์ตารางหรือเอกสารเกือบ 7 ล้านหน้า
  • 2 เกมที่ทันสมัยที่สุด

การปกป้องและความปลอดภัยของข้อมูล

ในฐานะผู้ให้บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ระดับชั้นนำ TeraBox มีมาตรการป้องกันการโจมตีทางไซเบอร์และการละเมิดข้อมูลที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างดีเยี่ยม มีการป้องกันด้วยรหัสผ่าน มั่นใจได้ว่าข้อมูลและไฟล์ของคุณปลอดภัย และบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาตจะไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลของคุณได้

รูปแบบของผู้ให้บริการอื่นๆ อาจไม่สามารถนำเสนอคุณลักษณะนี้ได้ เนื่องจากทีม TeraBox ตระหนักถึงความสำคัญของความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยอย่างสูงสุด

เริ่มต้นใช้งานฟรีอย่างเต็มรูปแบบ

คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินหลายสิบหลายร้อยบาทให้กับ TeraBox แต่อย่างใด เพราะคุณจะได้เพลิดเพลินกับพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี 1 TB ตั้งแต่สมัครใช้งานครั้งแรก ใช่ ทั้งหมดนี้เป็นบริการฟรีและคุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมใดๆทั้งสิ้น

TeraBox มีทุกสิ่งที่ผู้ทันสมัยต้องการ สะดวกสบายไปกับพื้นที่ว่างฟรี 1024 GB ได้ตลอดเวลา หรือคุณสามารถอัปเกรดเป็นรุ่นพรีเมียมหรือรุ่นพลัสได้ หากคุณพอใจกับอิสระการใช้งานที่ TeraBox มอบให้

อัปโหลดระยะไกลด้วย TeraBox

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณจะมีพื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ไปกับคุณทุกที่เสมอ ไม่จำเป็นต้องกังวลกับปัญหาขาดการรองรับลิงก์ Torrentและลิงก์แม่หล็ก เนื่องจาก TeraBox ได้แก้ไขปัญหานี้ด้วยการแนะนำฟังก์ชันการอัปโหลดระยะไกล ซึ่งรองรับการดาวน์โหลดสำหรับรูปแบบและลิงก์ที่หลากหลาย รวมถึง HTTP, HTTPS และอื่นๆ อีกมากมาย

ข้อมูลสำหรับการตัดสินใจ

เราเชื่อว่า คุณควรจะได้รับพื้นที่ขนาดมหึมาและอิสระในการดาวน์โหลดได้อย่างไม่จำกัด เพราะนอกจากเกมและภาพยนตร์แล้ว ยังมีไฟล์และข้อมูลสำคัญอีกนับไม่ถ้วนที่ต้องจัดเก็บอย่างปลอดภัย เพียงแค่คุณลองหันมาใช้และเพลิดเพลินไปกับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ฟรี 1 TB กันได้เลย สามารถดาวน์โหลด TeraBox ได้ทั้งระบบ Android และ IOS และขอแนะนำให้คุณทำบุ๊คมาร์ก https://www.terabox.com ไว้ คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน