TCL

เปิด 5 ฟังก์ชันเด่น ตู้เย็น TCL รุ่น P505SBG ตู้เดียวครอบคลุมทั้งบ้าน

เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทุกบ้านต้องมี หนึ่งในนั้นต้องมีตู้เย็นอย่างแน่นอน เปิด 5 ฟังก์ชันเด่น ตู้เย็น TCL รุ่น P505SBG ตู้เดียวครอบคลุมทั้งบ้าน

หากพูดถึงผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทุกบ้านต้องมี หนึ่งในนั้นต้องมีตู้เย็นอย่างแน่นอน เพราะตู้เย็นถือเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สำคัญที่มีหน้าที่ช่วยเพราะช่วยในการเก็บรักษาความสดของอาหาร และเครื่องดื่ม หรือสิ่งของบางประเภทให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน เรียกว่าเป็นหนึ่งในตัวช่วยสำคัญอย่างมาก ซึ่งในปัจจุบันตู้เย็นก็มาพร้อมเทคโนโลยี และฟังก์ชันต่าง ๆ ให้ผู้บริโภคสามารถเลือกได้ตามลักษณะการใช้งาน หรือไลฟ์สไตล์ และที่สำคัญ คือ สามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในเรื่องค่าไฟได้อีกด้วย

ทีซีแอล (TCL) ในฐานะบริษัทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำระดับโลก พร้อมนำเสนอ  ตู้เย็น Side by Side รุ่น P505SBG ที่เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องการออกแบบที่สวยงาม ทันสมัย และปริมาตรความจุที่มากกว่า ให้ความเย็นแบบทั่วถึง มีฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกคนในบ้าน อาทิ

เหนือกว่าด้วยระบบทำความเย็นแบบพิเศษ เย็นเร็ว และทั่วถึง

อยากเปิดตู้เย็นหยิบอาหาร และเครื่องดื่มออกมาด้วยความฟิน บอกเลยว่าตู้เย็นรุ่นนี้ช่วยคุณได้ ด้วยระบบทำความเย็นแบบ Multi Air-Flow ทำความเย็นด้วยระบบลมเย็นรอบทิศทาง ทำให้เย็นเร็ว เย็นทั่วถึงทุกชั้นวาง ด้วย อินเวอร์เตอร์คอมเพรสเซอร์ ควบคุมอุณหภูมิภายในตู้เย็นได้อย่างแม่นยำ และคงที่ จึงรักษาความสดของอาหารได้ยาวนาน อีกทั้งยังทำงานเงียบ นิ่ง และประหยัดพลังงาน พร้อมการรับประกันคอมเพรสเซอร์ที่ยาวนานถึง 10 ปี

กำจัดกลิ่น และแบคทีเรียภายในตู้เย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตู้เย็น TCL P505SBG

ตู้เย็นทีซีแอล P505SBG มาพร้อมเทคโนโลยี “Auto-Anion Technology (AAT)” โดยตู้เย็นรุ่นนี้จะปล่อยไอออนลบออกมาภายในตู้ เพื่อช่วยกำจัดเชื้อโรค และแบคทีเรีย อีกทั้งยังสามารถช่วยลดกลิ้นอับภายในตู้เย็นได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

หมดปัญหากวนใจกับเรื่องกลิ่นอาหารปนกัน

ระบบทำความเย็นแยกส่วนฝั่งแช่แข็ง และฝั่งแช่เย็น ช่วยป้องกันกลิ่นอาหารปะปนกัน และความจุช่องแช่แข็งขนาดใหญ่ สามารถเก็บอาหารสด หรืออาหารแช่แข็งได้มาก เหมาะกับสถาณการณ์ โดยไม่ต้องออกไปจ่ายตลาดบ่อยๆ ถูกใจพ่อบ้าน และแม่บ้านยุคนี้

ตู้เย็น TCL P505SBG

ความจุขนาดใหญ่ถึง 17.8 คิว พร้อมแผงควบคุมดิจิทัล และหน้าจอ LED

ถ้าใครกำลังมองหาตู้เย็นขนาดใหญ่ สามารถจัดเก็บอาหาร เครื่องดื่มได้เยอะ และหลากหลายตู้เย็น TCL รุ่น P505SBG รุ่นนี้ตอบโจทย์แน่นอน เพราะให้ปริมาตรความจุรวมถึง 505 ลิตร หรือ 17.8 คิว  สำหรับขนาดโดยรวม ตู้เย็นกว้าง 920 มิลลิเมตร ลึก 630 มิลลิเมตร สูง 1,768 มิลลิเมตร อีกทั้งออกแบบมาให้รองรับกับครัว Build in สมัยใหม่ ช่วยยกระดับครัวของคุณให้โดดเด่น พร้อมดีไซน์การออกแบบที่สวยงาม และทันสมัย

ตู้เย็น TCL P505SBG

ทำงานเงียบ ปราศจากเสียงรบกวน

ใครที่ไม่ชอบเสียงรบกวนตู้เย็น TCL รุ่น P505SBG รุ่นนี้ยิ่งตอบโจทย์ ด้วยการทำงานของคอมเพรสเซอร์ระบบอินเวอร์เตอร์ ที่ทำงานได้เงียบสนิท ระดับเสียงเพียงแค่ 38 เดซิเบลเท่านั้น ซึ่งเทียบเท่าเสียงกระซิบ อีกทั้งยังมาพร้อมกับแผ่นซับเสียงวัสดุชนิดพิเศษ แผ่นยางรองกันสะเทือน และเทคโนโลยีลดเสียงรบกวน เป็นอีกตัวช่วยที่ทำให้การทำงานของตู้เย็น TCL รุ่นนี้ เงียบแบบไร้ที่ติ

ทั้งนี้ตู้เย็นทีซีแอล รุ่น P505SBG สนนราคาอยู่ที่ 21,990 บาท และยังมีฟังก์ชันอื่น ๆ อีกมากมายให้ผู้บริโภคได้ใช้งาน โดยผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด โทรศัพท์ 02-026-6286 เว็บไซต์  www.tcl.com/th  ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก https://web.facebook.com/TCLThailand