Microchip

สวิตช์ PCIe เจน 4 ผ่านการรับรองมาตรฐานตัวแรก สร้างระบบนิเวศน์การขับขี่แบบไร้คนขับ

สวิตช์ PCIe เจน 4 ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานตัวแรกของอุตสาหกรรม ช่วยสร้างระบบนิเวศน์การขับขี่แบบไร้คนขับ ใช้พลังงานต่ำ และสมรรถนะสูงให้แก่การออกแบบ ADAS

โซลูชันการเชื่อมต่อความเร็วสูงและความหน่วงต่ำสำหรับระบบคอมพิวเตอร์แบบกระจายและมีหลายโครงข่ายนั้น เป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการปรับใช้การขับขี่แบบไร้คนขับในยุคใหม่ บริษัท ไมโครชิพ เทคโนโลยี จำกัด จะเปิดตัว สวิตช์ PCIe เจน 4 ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานตัวแรกของตลาด โซลูชันสวิตช์ Switchtec PFX, PSX และ PAX เหล่านี้มอบความสามารถในการเชื่อมต่อระหว่างกันที่ล้ำหน้าให้แก่ระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ (Advanced Driver-Assistance Systems หรือ ADAS)

กฤษณะ มาลลัมปาตี รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแอพพลิเคชั่นของไมโครชิพกล่าวว่า “กลุ่มผลิตภัณฑ์ Switchtec Gen 4 ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานของเรา มอบการทำงานความหน่วงต่ำที่สุดและแบนด์วิดท์สูงซึ่งจำเป็นในการเชื่อมต่อ CPU และบล็อกสร้างตัวเร่งความเร็วในการปรับใช้ ADAS เรายินดีอย่างยิ่งที่จะได้เห็นสุดยอดผลลัพธ์จากการร่วมมือกันยาวนานหลายปีกับพันธมิตรทางเทคโนโลยีและลูกค้าในการนำโซลูชันเหล่านี้สู่ตลาด”

สวิตช์ PCIe เจน 4

สวิตช์ Switchtec PCle เจน 4 มอบการเชื่อมต่อความเร็วสูงซึ่งรองรับการประมวลผลข้อมูลแบบกระจายและป้องกันความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ในสถาปัตยกรรม ADAS ทั้งนี้ PCle กำลังกลายเป็นโซลูชันการเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ที่เป็นที่นิยมในอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วยเหตุผลเดียวกับที่เป็นที่นิยมใช้ในตลาดศูนย์ข้อมูล PCle นั้นมอบความสามารถในการปรับขนาดแบนด์วิดท์ที่มีความหน่วงต่ำและใช้พลังงานต่ำให้กับ CPUและอุปกรณ์เร่งความเร็ว

ไมเคิล ทรูออก กรรมการอาวุโสด้านสถาปัตยกรรมแพลทฟอร์มยานยนต์ประจำ NVIDIA กล่าวว่า “คุณสมบัติของโซลูชันของไมโครชิพซึ่งตอบสนองตามความต้องการที่เข้มงวดของตลาดยานยนต์นั้น ถือเป็นจุดหมายที่สำคัญ และเป็นสิ่งที่ NVIDIAได้ประสานความร่วมมืออย่างใกล้ชิด สวิตช์ PCleยานยนต์ของไมโครชิพ มอบความยืดหยุ่นและความสามารถในการเขียนโปรแกรมขั้นสูง ทำให้การเชื่อมต่อ SoCและ GPUในแพลทฟอร์ม DRIVEของ NVIDIAมีความเร็วสูง”

เครื่องมือพัฒนา

ส่วนต่อประสานกราฟิกกับผู้ใช้ (Graphical User Interfaceหรือ GUI) ชนิดวิเคราะห์ ChipLinkของไมโครชิพ มอบการดีบัก (Debug) ที่ครอบคลุม การวิเคราะห์ การปรับค่า และเครื่องมือทางนิติวิทยา เพื่อให้การพัฒนามีความรวดเร็ว

ความสามารถในการสั่งซื้อ

สวิตช์ SwichtecPCleเจน 4 ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐาน สามารถสั่งซื้อได้ตามปริมาณการผลิต สำหรับข้อมูลการจัดซื้อ กรุณาติดต่อตัวแทนฝ่ายขายของไมโครชิพ