Sony PlayStation

Sony PlayStation จัดกิจกรรมเปิดตัวเกม Horizon Forbidden West

Sony PlayStation ยินดีแจ้งให้ทราบถึงกิจกรรมเปิดตัวเกม Horizon Forbidden West ที่จะเกิดขึ้นในภูมิภาคเอเชียจำนวน 3 กิจกรรม

กิจกรรม ประกอบด้วย

หุ่นจำลองจักรกล Clawstrider ขนาดเท่าตัวจริง: หุ่นจำลอง Clawstrider ขนาดเท่าตัวจริง สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับสตูดิโอ Guerrilla Studios เพื่อจัดแสดงจักรกล Clawstrider หุ่นจำลองซึ่งเป็นจักรกลตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยหางที่คมกริบและมีกรงเล็บที่ทรงพลังที่ขาหน้าทั้งสองและปลายเท้า หุ่นจำลองจะจัดแสดงที่ Atrium Square ชั้น 1 ศูนย์การค้า Lotte World Mall ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 2 มีนาคม ศกนี้ โดยคุณสามารถรับชมความทรงพลังของหุ่นจักรกลสังหารได้ผ่านภาพที่เราแนบมาให้ตามด้านล่าง ซึ่งนักเล่นเกมที่มีสายตาที่เฉียบแหลมอาจพบบางสิ่งบางอย่างที่เป็นประโยชน์สำหรับกิจกรรม PS5 Treat Code ที่เราจัดขึ้นทั่วโลก และคุณอาจมีโอกาสชนะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.playstation.com/th-th/treat-codes/

Horizon Forbidden West 

ภาพตัวละคร Aloy สุดพิเศษ: เราได้ร่วมมือกับนักวาดภาพประกอบชื่อดังทั่วภูมิภาคเอเชีย เพื่อรังสรรค์ตัวละคร Aloy เป็นพื้นหลังบนคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟนในรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของนักวาดภาพประกอบแต่ละคน ประกอบด้วย Ravee of Titans (ประเทศไทย), Ann Maulina (ประเทศอินโดนีเซีย), Lee InHyuk (ประเทศเกาหลีใต้), VOFAN (ประเทศไต้หวัน) และ Little Thunder (ประเทศฮ่องกง) คุณสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักวาดภาพประกอบแต่ละคนและดาวน์โหลดภาพประกอบที่คุณชื่นชอบได้ที่ https://www.playstation.com/th-th/local/campaigns/horizon-forbidden-west-illustration-and-papercraft/#illustrator

Horizon Forbidden West 

โมเดลกระดาษหุ่นจักรกลภายในเกม Horizon Forbidden West: เรายังได้รังสรรค์โมเดลกระดาษหุ่นจักรกลสุดพิเศษ Clawstrider และ Sunwing ภายในเกม Horizon Forbidden West ซึ่งแฟน ๆ สามารถสร้างได้ด้วยตัวเอง โดยการพิมพ์โครงร่างและทำตามคำแนะนำตามลิงค์ https://www.playstation.com/th-th/local/campaigns/horizon-forbidden-west-illustration-and-papercraft/#papercraft