เปิดตัว Samsung Galaxy S22 และ S22+ กล้องถ่ายชัดทั้งกลางวันกลางคืน ราคา เริ่มต้น 29,900 บาท

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Samsung Galaxy S22 และ S22+ อัปเกรดเทคโนโลยีประมวลผลชั้นสูง และนวัตกรรมกล้องที่โดดเด่น ดีไซน์สวยงาม ราคา เริ่มต้น 29,900 บาท

กล้องสมาร์ทโฟนอัจฉริยะ ที่สุดเท่าที่ซัมซุงเคยมีมา

Samsung Galaxy S22 | S22+ มาพร้อมกับกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เลนส์เทเล 10 ล้านพิกเซล และเลนส์อัลตร้าไวด์ 12 ล้านพิกเซล ในโหมดวิดีโอยังมีอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ อย่าง การจัดเฟรมอัตโนมัติ (Auto Framing) ที่จะมีระบบทำหน้าที่มอนิเตอร์จำนวนคนที่เข้าร่วมเฟรมได้สูงสุดถึง 10 คน พร้อมปรับโฟกัสกล้องให้โดยอัตโนมัติ และเทคโนโลยี VDIS ขั้นสูง (Advanced Video Digital Image Stabilization) ซึ่งจะทำหน้าที่ช่วยลดการสั่นสะเทือน ทำให้รูปที่ถ่ายสามารถจับภาพทุกคนได้แบบคมชัดไม่มีพลาด

ขอแนะนำ Nightography ฟีเจอร์ถ่ายภาพในสภาพแสงน้อยและกลางคืน ด้วยการทำงานของเซนเซอร์ขนาดใหญ่ ที่เพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนถึง 23% และเทคโนโลยี Adaptive Pixel ซึ่งทำให้เลนส์สามารถเปิดรับแสงได้มากขึ้น พร้อมดึงรายละเอียดภาพและเน้นสีสันเพื่อมอบความคมชัดแม้อยู่ในที่มืด

อีกทั้งยังมี เทคโนโลยี AI Stereo Depth Map ใหม่ล่าสุด ยังจะช่วยให้การถ่ายภาพในโหมด Portrait เพอร์เฟกต์ยิ่งขึ้น ด้วยการเก็บทุกรายละเอียดได้อย่างไร้ที่ติ และยังมีโหมดถ่ายพอร์ตเทรตสัตว์เลี้ยง ให้ได้ภาพที่สวยงาม

Samsung Galaxy S22 และ S22+ มาพร้อมกับ สเปค และประสิทธิภาพอันทรงพลัง

ด้วยขุมพลังภายใน ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 บนเทคโนโลยี 4nm ที่ประมวลผลเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ พร้อมความสามารถของ AI และ Machine Learning ที่ล้ำหน้า รวมถึงระบบวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้แก่แอปพลิเคชันที่ใช้งานอยู่ในขณะนั้นโดยอัตโนมัติ ทำให้ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมคอนเทนต์ ท่องเว็บไซต์ หรือใช้แอปพลิเคชันแผนที่นำทาง ก็ทำงานได้อย่างราบรื่นไร้ที่ติ พร้อมใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน ด้วยแบตเตอรี่อัจฉริยะ ที่รองรับการชาร์จเร็วที่ 25 วัตต์ สำหรับรุ่น Galaxy S22 และ 45 วัตต์สำหรับ Galaxy S22+

ให้ทุกการแสดงผลสวยงาม ด้วยหน้าจอ Dynamic AMOLED 2x ขนาดใหญ่ 6.1 นิ้ว บน Galaxy S22 และ 6.6 นิ้ว บน Galaxy S22+ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Vision Booster ที่ปรับการแสดงผลภาพให้เข้ากับแสงบรรยากาศรอบตัวผู้ใช้ และปรับคอนทราสต์สีให้เหมาะสม รวมถึงพัฒนาอัตราความสว่างของหน้าจอให้เพิ่มสูงสุดถึง 1,300nits ใน Galaxy S22 และ 1,750nits ใน Galaxy S22+ จึงทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินได้เต็มอรรถรส

ดีไซน์สวยงาม ผสานรวมกับความแข็งแกร่งอย่างลงตัว

Samsung Galaxy S22 ราคา

และนี่คือดีไซน์ Contour-Cut อันเป็นเอกลักษณ์ ผสานเข้ากับการจัดวางกล้อง ขอบจอแบน สุดประณีต วัสดุกระจกอันหรูหรา และผิวสัมผัสด้านแบบ Haze Finish ได้อย่างลงตัว ซึ่งกรอบของกล้อง Galaxy S22 series ผลิตขึ้นจากโลหะขนาดบางไร้รอยต่อ พร้อมสีสันที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับตัวเครื่อง เพื่อสะท้อนถึงความ
โฉบเฉี่ยว ทันสมัย

ในด้านความทนทาน Galaxy S22 | S22+ ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในตระกูล S series ที่ผลิตจาก Armor Aluminum เป็นกรอบอะลูมิเนียมที่แข็งแกร่งที่สุดของซัมซุง รวมถึงยังเป็นรุ่นแรกที่มาพร้อมกับ Corning Gorilla Glass Victus + ทั้งบริเวณด้านหน้าและด้านหลัง ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลใจ หากมีอุบัติเหตุตกหล่นโดยไม่คาดฝัน

ทั้งนี้ ซัมซุงยังได้เตรียมอัพเกรดระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ บน Galaxy S22 series สูงสุดถึง 4 เจเนอเรชัน เพื่อให้
กาแลคซี่แฟนหลายล้านคนทั่วโลก สามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้ยาวนานขึ้น โดยที่ไม่พลาดระบบการรักษา
ความปลอดภัยเวอร์ชันล่าสุด พร้อมทั้งฟีเจอร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน หรือสิ่งน่าตื่นเต้นอื่นๆ อีกมากมาย โดยซัมซุงกำลังเดินหน้าขยายแนวคิดนี้ไปยังผลิตภัณฑ์รุ่นอื่นๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับการดูแลอย่างเต็มที่เมื่ออยู่ภายใต้
กาแลคซี่อีโคซิสเต็ม

Samsung Galaxy S22 ราคา

ราคา Samsung Galaxy S22 และ S22+ 5G

Samsung Galaxy S22 5G

  • 128GB ราคา 29,900 บาท
  • 256GB ราคา 31,900 บาท

Samsung Galaxy S22 Plus 5G

  • 128GB ราคา 34,900 บาท
  • 256GB ราคา 36,900 บาท