realme

realme ขยับขึ้นสู่ Top 4 ในตลาดประเทศไทย ขึ้น Top 5 ในยุโรปตะวันตกเป็นครั้งแรก

realme เติบโตอย่างแข็งแกร่งในตลาดสมาร์ตโฟนทั่วโลกในไตรมาสที่ 4 ปี 2564  ขึ้นสู่ TOP 5 ในยุโรปตะวันตกเป็นครั้งแรก และขยับขึ้นสู่ Top 4 ในตลาดประเทศไทย

realme แบรนด์น้องใหม่ที่สุดในบรรดา 6 แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำของโลก ยังคงรักษาอันดับการเติบโตที่แข็งแกร่งและขยับทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ตามค่านิยมหลักของ realme คือ “Dare to Leap” โดยล่าสุด จากข้อมูลล่าสุดของ Canalys พบว่า ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2564 realme มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ในอันดับที่ 5 กว่า 30 ตลาด ใน 6 ภูมิภาคทั่วโลก โดยมีตลาดใหม่ๆ ที่ติดอันดับในครั้งนี้ด้วย ได้แก่ เยอรมนี เปรู โคลอมเบีย และภูมิภาคยุโรปตะวันตกในยุโรป และขยับขึ้นสู่ Top 4 ในตลาดประเทศไทย

realme Top 4 ในตลาดประเทศไทย

ในภูมิภาคยุโรป realme ประสบความสำเร็จครั้งใหม่ ด้วยอัตราการเติบโตเกือบร้อยละ 45 เมื่อเทียบปีต่อปี (YOY) ทำให้ติดอันดับ 4 แบรนด์สมาร์ตโฟนที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ขณะที่ประเทศไทย realme ได้ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตลาด เนื่องจากมีกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจที่แข็งแกร่ง เช่น การรับฟังความต้องการของผู้บริโภค การติดตั้งเทคโนโลยีคุณภาพสูงในผลิตภัณฑ์ การดีไซน์สินค้าให้มีความสวยงามและใช้งานได้ง่าย โดยกลยุทธ์เหล่านี้ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี และในปีนี realme ประเทศไทย มุ่งหวังที่จะขยับขึ้นสู่อันดับสามในตลาดประเทศไทยด้วย

“บริษัทมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีชั้นนำ ซึ่งเริ่มมีการส่งมอบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไปบ้างแล้ว และในปี 2564 เราพบว่า ยอดการขายสมาร์ตโฟนของเราสูงถึง 60 เครื่อง ทำสถิติสูงสุด เพิ่มขึ้นถึง 50% จากปีที่ผ่านมา ในปี 2565  เราจะยังคงส่งมอบผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ๆ ที่น่าสนใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลกต่อไป” Sky Li ซีอีโอ realme กล่าว

โดยในประเทศไทย  สมาร์ตโฟนที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้ คือ  realme C35 ที่เพิ่งเปิดตัวไปครั้งแรกของโลกในไทยเมื่อเร็วๆ นี้ โดยมอบประสบการณ์ที่ก้าวกระโดดให้กับผู้ใช้งานกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วโลก realme C35 นำเสนอ 5 ฟีเจอร์โดดเด่น ได้แก่ 1.ดีไซน์ไดนามิกเรืองแสงสุดล้ำ บางเฉียบ 8.1 มม. 2.กล้องระดับเรือธง 50MP 3. จอแสดงผล FHD ขนาด 6.6 นิ้ว 4. แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh และ 5. การรับรองความน่าเชื่อถือระดับสูงจาก TÜV Rheinland

realme Top 4 ในตลาดประเทศไทย

โดย realme Thai Fan สามารถเป็นเจ้าของ realme C35 ได้แล้ววันนี้  ตามรายละเอียดดังนี้

  1. สิทธิพิเศษ! สำหรับช่องทางออนไลน์ ในราคา Flash Sale (4 วันเท่านั้น) บน realme official store ได้แก่ Shopee Lazada และ JD Central พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย*
    • ในรุ่น 4/64 GB เหลือเพียง 5,499 บาท จากราคา 5,799 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึง 17 กุมภาพันธ์ 2565
    • ในรุ่น 4/128 GB เหลือเพียง 5,999 บาท จากราคา 6,299 บาท เริ่มจำหน่ายในวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2565
  2. สำหรับการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ มีรายละเอียดดังนี้
    • สำหรับรุ่น 4/64 GB เริ่มจำหน่ายในวันที่ 18 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป
    • สำหรับรุ่น 4/128 GB เริ่มจำหน่ายในวันที่ 26 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

เป็นเจ้าของก่อนใคร! สำหรับผู้ที่สนใจสัมผัส realme C35 ของจริงและซื้อให้กับคนพิเศษ มีจำหน่ายแล้วที่ realme Brand shop ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถเยี่ยมชมสาขาใกล้บ้านคุณได้