หลุดข้อมูลรายชื่อ Smartwatch ของ Poco คาดเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

ดูเหมือนว่า Poco กำลังวางแผนที่จะเข้าสู่ตลาดสมาร์ทวอทช์เร็ว ๆ นี้ หลังมีการพบรายชื่อของสมาร์ทวอทช์ปริศนาจากแบรนด์บนเว็บไซต์ EEC ของรัสเซีย

Poco เป็นแบรนด์ย่อยของบริษัท Xiaomi ที่จำหน่ายสมาร์ทโฟนในราคาสุดคุุ้ม โดยรุ่นยอดนิยมของแบรนด์ก็คือ Poco F1 ที่เปิดตัวในปี 2018 และ Poco F3 series ในปี 2021 ที่มีการใช้ชิปสุดทรงพลังในยุคนั้นอย่าง Snapdragon 845 และ 870 ในราคาราว ๆ 10,900 บาทเท่านั้น

Poco Smartwatch

คาดว่าในปี 2022 นี้ทาง Poco มีแผนที่จะกลับมาสร้างกระแสของถูกแต่คุ้มในตลาดอีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่ใช่สมาร์ทโฟนแต่เป็นสมาร์ทวอทช์แทน โดยล่าสุด Piyush Bhasarkar ได้ทวีตภาพหน้าจอของรายชื่อสมาร์ทวอทช์ภายใต้แบรนด์ Poco จากแพลตฟอร์ม EEC ของ Russian Electronics Certification บน Twitter

สมาร์ทวอทช์นี้มีชื่อรุ่นว่า Poco M2131W1 ซึ่งจะไดรับการผลิตจากบริษัท 70mai Co. Ltd. หนึ่งในแบรนด์ที่เข้าร่วม Xiaomi IoT (Internet of Things) ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนนั่นเอง

70mai Co. Ltd.

บริษัท 70mai นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของการผลิตกล้องติดรถยนต์ เช่น 70mai Dash Cam 1S, Dash Cam A400 และ Dash Cam Pro Plus และนี่จะถือเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้ทำการผลิตสมาร์ทวอทช์ด้วย

น่าเสียดายที่ภายในเว็บไซต์นั้นยังไม่ได้มีการเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวสมาร์ทวอทช์มากนัก แต่อย่างน้อยเราก็ได้รู้ว่า Poco มีแผนที่จะเข้าสู่ตลาดสมาร์ทวอทช์เร็ว ๆ นี้แน่นอน

ที่มา gizmochina