Netflix

Fistful of Vengeance “กำปั้นคั่งแค้น”สตรีมแล้ววันนี้ที่ Netflix

สตรีมแล้ววันนี้! Netflix เปิดภารกิจการแก้แค้น แย่งชิงพลังเหนือธรรมชาติ ในภาพยนตร์ “กำปั้นคั่งแค้น” (Fistful of Vengeance) ร่วมด้วย “หญิง รฐา” นักแสดงไทยคุณภาพอินเตอร์

Netflix สตรีม กำปั้นคั่งแค้น (Fistful of Vengeance) ภาพยนตร์ Netflix Film เรื่องล่าสุด วันนี้ พบกับภาพยนตร์ที่จะพาผู้ชมร่วมลุ้นไปกับภารกิจการแก้แค้นสุดมันของกลุ่มนักฆ่าผู้ครอบครองพลังเหนือธรรมชาติ ตื่นตาไปกับศิลปะการต่อสู้เหนือชั้นส่งตรงจากไชน่าทาวน์ ซานฟรานซิสโก จนมาถึงประเทศไทย พร้อมพบกับ หญิง-รฐา โพธิ์งาม นักแสดงไทยฝีมือระดับอินเตอร์ ในบทบาท Ku An Qi ราชินีแห่งโลกมืดใต้กรุงเทพมหานคร ผู้กุมอำนาจและพลังวิเศษที่หวังควบรวมพลังวิเศษทั้งหมดไว้เพียงผู้เดียว  จากฝีมือการกำกับโดย  Roel Reine ผู้กำกับชาวดัตช์ที่เคยกำกับ The Scorpion King 3 และคว้ารางวัลภาพยนตร์นานาชาติมาแล้วหลายเรื่อง

Netflix กำปั้นคั่งแค้น หญิง รฐา

กำปั้นคั่งแค้น (Fistful of Vengeance) เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น ผสมผสานศิลปะป้องกันตัว แฟนตาซี และเวทมนตร์เหนือธรรมชาติ ที่ใช้กรุงเทพฯ เป็นสถานที่ถ่ายทำหลัก บอกเล่าเรื่องราวของ Kai นักฆ่าที่มีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ และกลุ่มเพื่อนที่ติดตามฆาตกรจากไชน่าทาวน์ ซานฟรานซิสโก มาถึงประเทศไทย เพื่อแก้แค้นให้กับคนที่ตนรัก แต่ในระหว่างนั้นกลับต้องไปพัวพันกับศัตรูเก่า มหาเศรษฐีผู้ลึกลับ แก๊งพลังลึกลับโบราณที่จ้องจะครอบครองโลก พบกับนักแสดงคุณภาพที่มาร่วมประชันบทบาทกันในครั้งนี้อย่างดุเดือด อาทิ Iko Uwais จาก The Raid, Lewis Tan จาก Mortal Kombat และ Lawrence Kao  จาก Max Steel และ Pearl Thusi จาก Queen Sono

Netflix กำปั้นคั่งแค้น หญิง รฐา

หญิง – รฐา โพธิ์งาม นักแสดงไทยฝีมือระดับอินเตอร์ กล่าวว่า “การได้มาร่วมงานในครั้งนี้หญิงดีใจมากค่ะเพราะเป็น Netflix Film เป็นภาพยนตร์ที่จะถูกฉายไปทั่วโลก และเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ทำงานกับทีมต่างประเทศด้วย นอกจากหญิงก็มีนักแสดงไทยคนอื่นอีกค่ะ ดีใจที่ได้เป็นหนึ่งคนที่ได้รับเลือก เรื่องนี้เป็นผลงานที่หญิงได้มีส่วนร่วมในการแสดงตั้งแต่ต้นจนจบ ใครที่คิดถึงหญิงในภาพแอคชั่น ก็จะได้กลับมาดูในเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่หญิงทุ่มเทมากมีการซ้อมคิวต่อสู้รวมถึงในเรื่องของการใช้อุปกรณ์ต่างๆ ด้วย เป็นซีน Martial Arts ที่สวยงามมากค่ะ ขอฝากภาพยนตร์เรื่องนี้กับแฟนๆ ให้มาดูกันเยอะๆด้วยนะคะ” 

Netflix กำปั้นคั่งแค้น หญิง รฐา

สามารถรับชมภาพยนตร์เรื่อง “กำปั้นคั่งแค้น”  (Fistful of Vengeance) ได้พร้อมกันกว่า 190 ประเทศทั่วโลกแล้ว วันนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!

เกี่ยวกับ “กำปั้นคั่งแค้น” (Fistful of Vengeance)

  • กำหนดฉาย: 17 กุมภาพันธ์ 2565
  • ความยาว: 90 นาที 
  • กำกับการแสดงและเขียนบท: Roel Reine 
  • นักแสดง: Iko Uwais, Lewis Tan, Lawrence Kao, JuJu Chan, Jason Tobin, Pearl Thusi, Francesca Corney, Tony Kranz และ หญิง รฐา โพธิ์งาม 
  • สถานที่ถ่ายทำ: ประเทศไทย