MSI เปิดตัวฮาร์ดแวร์สุดเจ๋ง! “EVANGELION E: Project”

MSI ได้ออกมาประกาศการคอลแลปส์ครั้งยิ่งใหญ่ ร่วมกับอนิเมะระดับตำนานอย่าง Evangelion เพื่อเปิดตัวฮาร์ดแวร์หรือพีซีสุดเจ๋งออกมาให้เราได้ตื่นตากัน

หากคุณเป็นแฟนอนิเมะ Evangelion ก็ไม่ควรพลาดกับฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ตัวใหม่จาก MSI ที่มาในลวดลายของ Evangelion ในโทนสีม่วงเขียว

EVANGELION E: Project

การคอลแลปส์ครั้งนี้จะเป็นการนำลายจากอนิเมะไปรวมกับเทคโนโลยีชั้นนำทั้งหมดของ MSI ไม่ว่าจะเป็นเมนบอร์ด, ตัวระบายความร้อนด้วยชุดน้ำ, พาวเวอร์ซัพพลายและเคสพีซีลาย Evangelion Unit-01 ที่ขับโดยตัวเอกอย่าง Shinji Ikari ด้วย

แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะเป็นแบบ Limited Edition ที่มีจำนวนจำกัด ซึ่งล่าสุดก็มีการเผยสเปคของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ออกมาแล้ว เริ่มกันที่เมนบอร์ดที่จะเป็นเมนบอร์ด Wi-Fi Mag B660 Tomahawk ที่สามารถรองรับโปรเซสเซอร์ Intel เจนเนอเรชั่น 12 และมีสล็อตสี่ช่องสำหรับหน่วยความจำ DDR5

EVANGELION E: Project

ในขณะที่ตัวระบายความร้อนด้วยชุดน้ำจะเป็น Mag Coreliquid C240 ​​เข้ากันได้กับซ็อกเก็ต LGA 1700 ทั้งซ็อกเก็ตของ Intel และ AM4 ของ AMD แถมยังมีไฟ ARGB ในโทนสีม่วงและสีเขียวเพื่อให้เข้ากับส่วนประกอบที่เหลือด้วย

EVANGELION E: Project

ส่วนพาวเวอร์ซัพพลายนั้นจะเป็นจ่ายไฟแบบไม่มีโมดูลาร์ ของ MSI ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งสามารถรองรับพลังงานได้ถึง 650W และมีพัดลมขนาด 120 มม. สุดท้ายก็คือตัวเคส Mpg Gungnir 110R ขนาดกลางในธีมม่วงเขียวและมีพัดลม RGB ที่มีติดตั้งล่วงหน้าไว้ถึง 4 ตัว แต่คุณสามารถติดตั้งพัดลมได้สูงสุด 6 ตัวด้วยกัน

ตัวเคสด้านหน้ามีพอร์ต USB-A สองพอร์ต, พอร์ต USB-C หนึ่งพอร์ต, ช่องเสียบสำหรับแจ็คเสียงและไมโครโฟน ที่สำคัญก็คือตัวเคสทำจากกระจกนิรภัยทั้งด้านหน้าและด้านข้างเลยทีเดียว

การคอลแลปส์ครั้งนี้ถูกประกาศครั้งแรกในอีเว้นท์เสมือนจริงของ MSI ในงาน CES 2022 แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีการเผยราคาและกำหนดการวางจำหน่าย แต่ทาง MSI ได้เผยผ่านทวิตเตอร์ว่าจะมีการเผยข้อมูลเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้ ทำให้มีการคาดเดากันว่าบริษัทอาจเผยข้อมูลในช่วงเดือนมีนาคม 2022 นี้

ที่มา inputmag