LH

LH Bank เปิดตัว แอปพลิเคชัน Profita ตัวช่วยลูกค้าก้าวสู่มือโปรเรื่องลงทุน

LH Bank เปิดตัว แอปพลิเคชัน Profita ตัวช่วยลูกค้าก้าวสู่มือโปรเรื่องลงทุน ฟีเจอร์จัดเต็ม สมัครง่าย สะดวก ครบครัน รองรับคำสั่งซื้อ-ขาย-สับเปลี่ยนกองทุนได้ตลอด 24 ชั่วโมง

LH Bank เดินหน้าสร้างประสบการณ์ที่ดีส่งมอบให้ลูกค้าโดยเปิดตัว แอปพลิเคชัน “Profita” ให้เป็นแอปพลิเคชันที่ดีที่สุดสำหรับการลงทุน ฟีเจอร์ตอบโจทย์ทุกจังหวะการลงทุน รองรับคำสั่งซื้อ-ขาย-สับเปลี่ยนกองทุนได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีกองทุนแนะนำ บทวิเคราะห์สภาวะตลาด มุมมองการลงทุนโดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมตัวช่วยสร้างวินัยในการลงทุน เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าก้าวสู่การเป็นมือโปรด้านการลงทุน

นายพีรพัฒน์ เกษบุญชู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ Omni Channel Management ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank

นายพีรพัฒน์ เกษบุญชู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ Omni Channel Management ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่า LH Bank มีความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าผ่านนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ บริการ และการเป็นที่ปรึกษาที่มีคุณภาพ โดยได้พัฒนาแอปพลิเคชัน Profita” เพื่อการลงทุนในกองทุนรวมที่ตอบโจทย์นักลงทุน และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ในยุคปัจจุบันแอปพลิเคชัน “Profita” มาพร้อมความโดดเด่นมากมาย อาทิ ฟังก์ชันกองทุนแนะนำจากทีม LH Bank Advisory มืออาชีพที่คัดสรรกองทุนผลประกอบการเด่นจากหลากหลายบลจ.ชั้นนำ พร้อมบทวิเคราะห์ สภาวะตลาด มุมมองการลงทุนโดยผู้เชี่ยวชาญ และข้อมูลการลงทุนที่เป็นประโยชน์ เช่น ผลการดำเนินงานและราคาย้อนหลัง, เงินปันผล,  Morningstar rating ฟังก์ชันเปรียบเทียบกองทุนก่อนตัดสินใจซื้อ ตัวช่วยสร้างวินัยการลงทุนด้วยฟังก์ชัน DCA นอกจากนี้ลูกค้าจะไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ด้วยการแจ้งเตือน กำไร-ขาดทุน เมื่อถึงจุดที่กำหนด โดยสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยคุณตัวเอง

ฟีเจอร์โดดเด่นของแอปพลิเคชัน “Profita” เช่น 

  • ฟังก์ชันค้นหากองทุนตามความต้องการ ที่เลือกกองทุนจากผลการดำเนินงานย้อนหลัง, เงินปันผล, Morningstar Rating หรือกองทุนแนะนำโดย LH Bank Advisor
  • รองรับคำสั่งซื้อ-ขาย-สับเปลี่ยนกองทุนได้ทุกวัน 24 ชั่วโมง โดยคำสั่งนอกเวลาทำการจะดำเนินการโดยอัตโนมัติในวันทำการถัดไป
  • ฟังก์ชัน DCA (การทยอยลงทุนเป็นงวดๆ ในจํานวนเงินที่เท่าๆ กัน เพื่อจะทำให้ได้ต้นทุนเฉลี่ยที่ถูกลง) ที่ช่วยสร้างวินัยการลงทุนแบบประจำ ทั้งแบบรายสัปดาห์หรือรายเดือน 
  • ฟังก์ชันแจ้งเตือนกำไร-ขาดทุน สามารถกำหนดการแจ้งเตือนกำไร-ขาดทุน ตามความต้องการ   โดยระบบจะแจ้งเตือนเมื่อกำไร-ขาดทุน เมื่อถึงค่าที่กำหนดผ่าน Notification และอีเมล

ลูกค้าที่สนใจร่วมสร้างประสบการณ์การลงทุนแบบใหม่ เพื่อก้าวสู่การเป็นนักลงทุนมือโปรด้วยตัวคุณเองได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “Profita” ผ่าน App Store หรือ Play Store และกรณีเป็นลูกค้าของธนาคารสามารถลงทะเบียนผ่าน LH Bank M Choice ได้ทันที สำหรับลูกค้าใหม่สามารถยืนยันตัวตนได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ณ ร้าน 7- Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ “Profita” เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3qGxA1N หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LH Bank ทุกสาขา หรือโทร. 1327