LG

LG เอาใจคนรักสุขภาพยุคดิจิทัล ส่งโปร ตู้ถนอมผ้า ราคาสุดพิเศษ

LG เอาใจคนรักสุขภาพยุคดิจิทัล ส่งโปร ตู้ถนอมผ้า ราคาสุดพิเศษครั้งแรก ยกระดับการทำความสะอาดและดูแลผ้าอย่างครบวงจร ใน “LG Styler… For everyone you care” ระหว่างวันที่ 1-31 มีนาคม 2565 นี้

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีแก่สมาชิกทุกคนในครอบครัวผ่านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านล่าสุด เปิดมิติใหม่ของการดูแลและทำความสะอาดเสื้อผ้าอย่างครบวงจร เพื่อเพิ่มความมั่นใจทุกครั้งเมื่อออกจากบ้าน ด้วยข้อเสนอเพื่อเอาใจกลุ่มคนรักสุขภาพยุคดิจิทัล ในโปรโมชั่น “LG Styler… For everyone you care” มอบส่วนลดในราคาสุดพิเศษอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับผลิตภัณฑ์ตู้ถนอมผ้า LG Styler (รุ่น S3MFC) จากปกติราคา 59,900 บาท เหลือ 49,900 บาท เริ่มวันที่ 1 มีนาคม ถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2565 ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจีและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ 

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ตู้ถนอมผ้า LG Styler นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าล่าสุดที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี TrueSteam สร้างนิยามครั้งใหม่ในการดูแลผ้าตามวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันในรูปแบบ 4-in-1 ด้วยการทำงานของ 4 โปรแกรมหลัก ได้แก่

  • โปรแกรม Sanitary ที่ขจัดสารก่อภูมิแพ้ แบคทีเรีย ฝุ่นละออง และเชื้อโรคในเสื้อผ้าได้ถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์ เหมาะแก่การทำความสะอาดเสื้อผ้าหลังจากออกเดินทางไปข้างนอกบ้าน หรือทำความสะอาดตุ๊กตาของลูกน้อย ตอบโจทย์กับสถานการณ์ปัจจุบันที่การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด
  • โปรแกรม Refresh ขจัดกลิ่นอาหารหรือกลิ่นอับในเสื้อผ้า ช่วยให้เสื้อผ้ามีกลิ่นหอมสดชื่นพร้อมใช้งานอยู่เสมอ เหมาะกับการทำความสะอาดชุดสูทและชุดทำงานหลังช่วงพักกลางวัน
  • โปรแกรม Gentle Dry ที่ช่วยอบผ้าเปียกชื้นเล็กน้อยได้อย่างอ่อนโยนและดูแลเนื้อผ้าให้นุ่มฟู
  • ฟังก์ชั่น Pants Press ช่วยรักษารอยจีบของกางเกงให้เรียบ พร้อมลดรอยยับได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ตอบโจทย์วันทำงานที่เร่งรีบและต้องพบปะผู้คนตลอดวัน

ตู้ถนอมผ้าจากแอลจียังมาพร้อมดีไซน์บานประตูกระจกซึ่งนอกจากจะเพิ่มความสวยงามและทันสมัยให้กับบริเวณที่ตั้งแล้ว ยังอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบความเรียบร้อยในการแต่งตัวได้ในทันที สามารถเชื่อมต่อ LG Styler กับแอปพลิเคชัน LG ThinQ  เพื่อสั่งงาน ควบคุม และตรวจสอบการทำงานผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ทุกเวลา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757