Huawei เปิดตัวปริ้นเตอร์อัจฉริยะ PixLab X1 และ Sound Joy ลำโพงพกพา

Huawei เปิดตัวเครื่องปริ้นเตอร์ PixLab X1 และลำโพง Sound Joy อุปกรณ์อัจฉริยะรุ่นใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย HarmonyOS ภายในงาน Huawei Smart Office ที่ผ่านมา

ภายในงาน Huawei Smart Office นั้นหัวเว่ยได้ประกาศเปิดตัวเครื่องพิมพ์อัจฉริยะ PixLab X1 และ ลำโพง Sound Joy โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะขับเคลื่อนโดยระบบปฏิบัติการ HarmonyOS ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ของบริษัทได้ด้วย

Huawei PixLab X1

เริ่มกันที่ Huawei PixLab X1 ที่เป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์เครื่องแรกของหัวเว่ย ที่สามารถพิมพ์ สแกน และถ่ายสำเนาได้ ทำให้เหมาะสำหรับทั้งการใช้งานภายในบ้านและในสำนักงานขนาดเล็ก

Huawei PixLab X1
Huawei PixLab X1

ตัวเครื่องมาพร้อมฟังก์ชันต่างๆ มากมาย เช่น การจับคู่แบบป๊อปอัป, การแตะเพื่อพิมพ์ และการสั่งพิมพ์ระยะไกล สามารถใช้งานร่วมกับโทรศัพท์และแท็บเล็ตได้อย่างง่ายดาย และยังเป็นเครื่องพิมพ์เครื่องแรกของอุตสาหกรรมที่มีการออกแบบลิ้นชักตลับหมึก เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนสีได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

Huawei Sound Joy

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการเปิดตัวภายในงานก็คือ Sound Joy ลำโพงแบบพกพาตัวแรกของหัวเว่ย ที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับ Devialet พร้อมคุณภาพเสียงอันน่าทึ่งด้วยลำโพงถึง 4 ตัว และมีแบตเตอรี่ขนาด 8800 mAh ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน รองรับการเล่นต่อเนื่องถึง 26 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

Huawei Sound Joy

นอกจากนี้ตัวลำโพงยังมาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำและฝุ่นระดับ IP678 ช่วยให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์การฟังเพลงกลางแจ้งได้อย่างสบายใจ มี 2 สีให้เลือกคือ Obsidian Black และ Spruce Green

Huawei Sound Joy

หัวเว่ยเผยว่างานเปิดตัวในครั้งนี้จะเน้นย้ำในเรื่องของความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของบริษัท เพื่อเป็นก้าวสำคัญไปสู่การใช้ชีวิตแบบ Seamless AI Life ซึ่งฟีเจอร์ Super Device นั้นพร้อมให้บริการมากขึ้นด้วย

ที่มา huaweicentral