HUAWEI

คิวรับ HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Pocket วันแรกท่วมท้น

ตำนานกลับมาแล้ว บทพิสูจน์ความสำเร็จของหัวเว่ย คิวรับ HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Pocket ในวันแรกของการวางจำหน่าย

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนสกรุ๊ป (ประเทศไทย) ประกาศความสำเร็จครั้งใหญ่กับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามในวันแรกของการวางจำหน่าย HUAWEI P50 Pro และ HUAWEI P50 Pocket โดยลูกค้าผู้รอคอยสมาร์ทโฟนระดับตำนาน ต่อคิวรอรับเครื่องกันอย่างล้นหลาม ตั้งแต่เช้าวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ณ HUAWEI HIGH-END EXPERIENCE STORE สาขาสยามพารากอน HUAWEI Experience Store สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว รวมถึงร้าน Jaymart สาขาเดอะ มอลล์ บางกะปิ และร้าน Banana Store สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์

“ดิฉันมั่นใจว่ากล้องของ HUAWEI P50 Pro จะยังคงคุณภาพอันดับต้นๆ พอได้มาลองก็ดีอย่างที่คาดไว้เลยค่ะ ทั้งกล้องซูม เทเล เก็บภาพได้คมชัดทุกระยะ สีสันสมจริง และยังการันตีประสิทธิภาพกล้องโปรกับการจับมือกับ Leica อย่างต่อเนื่อง บอกได้เลยค่ะว่าสมการรอคอยกับตำนานกล้องในสมาร์ทโฟน” คุณภคมน ตั้งศรีวงค์ หนึ่งในลูกค้าผู้โชคดีกลุ่มแรกที่มารับ HUAWEI P50 Pro กล่าว

คิวรับ HUAWEI P50

“ในฐานะที่ผมเป็นแฟนของ HUAWEI P Series อยู่แล้ว ตอนเห็น HUAWEI P50 Pocket ครั้งแรกว้าวมาก เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนฝาพับที่เตะตา เริ่มแรกเลยคือดีไซน์สามมิติหรูหราไม่เหมือนใคร ยิ่งพอได้สัมผัสของจริงฝาพับปิดสนิทมาก แกนพับแข็งแรง ขนาดก็เล็กกะทัดรัดพกพาสะดวก

และตอนนี้เอง AppGallery ก็รองรับแอปพลิเคชันที่ครบความต้องการของผมแล้ว ขอบคุณหัวเว่ยด้วยครับ” คุณวัชระ ทับสุวรรณ หนึ่งในลูกค้าผู้โชคดีกลุ่มแรกที่มารับ HUAWEI P50 Pocket กล่าว

HUAWEI P50 Pro วางจำหน่ายในประเทศไทยที่ราคา 33,990 บาท มีให้เลือกทั้งสีทอง Cocoa Gold และสีดำทอง Golden Black และ HUAWEI P50 Pocket สีขาว White วางจำหน่ายในประเทศไทยที่ราคา 46,990 บาท และ HUAWEI P50 Pocket Premium Edition สีทอง Premium Gold วางจำหน่ายในราคา 57,990 บาท

คิวรับ HUAWEI P50

พิเศษสุด! สำหรับลูกค้า AIS และ TrueMove H เป็นเจ้าของ HUAWEI P50 Pro ได้ในราคาเริ่มต้น 9,990 บาท รับประกันหน้าจอ 1 ครั้งในระยะเวลา 3 เดือน มูลค่า 499 บาท (ไม่รวมค่าแรงและภาษี) และ HUAWEI P50 Pocket ได้ในราคาเริ่มต้น 20,990 บาท รับประกันหน้าจอ 1 ครั้งในระยะเวลา 3 เดือน มูลค่า 999 บาท (ไม่รวมค่าแรงและภาษี)

ทั้งสองรุ่นยังได้รับ ฟรีแพ็กเกจ HUAWEI Video plus VIP 1 เดือน และฟรี HUAWEI Video Movie Pass 2 ใบ รวมมูลค่า 200 บาท, ฟรีคูปอง HUAWEI Themes 3 เดือน มูลค่า 149 บาท, ฟรีพื้นที่จัดเก็บข้อมูล HUAWEI Mobile Cloud storage 2TB ระยะเวลา 1 เดือน มูลค่า 349 บาท พร้อมบริการหลังการขาย ทั้งบริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงบ้านและรับทันทีส่วนลด 20% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ HUAWEI Care

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ พร้อมทั้งติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery