Disney+ Hotstar

Grid ซีรีส์เกาหลีแนวลึกลับ ระทึกขวัญ บน Disney+ Hotstar 16 กพ. นี้

Grid ซีรีส์เกาหลีแนวลึกลับ ระทึกขวัญ เล่าเรื่องราวการไล่ล่าสิ่งมีชีวิตลึกลับสุดระทึกขวัญ เตรียมให้สตรีม บน Disney+ Hotstar 16 กุมภาพันธ์นี้

วันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ สมาชิก Disney+ Hotstar เตรียมลุ้นระทึกแบบนั่งไม่ติดไปกับซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดที่หลายคนตั้งตารอ “Grid” ซีรีส์ทริลเลอร์ที่จะทำให้คุณแทบลืมหายใจเรื่องนี้จะพาคุณตามติดกลุ่มคนที่พยายามไล่ล่าสิ่งมีชีวิตลึกลับ ที่รู้จักกันในนามว่า “the Ghost” โดยพวกเขารวมไปถึงหน่วยงานลับสุดยอดของรัฐ ต้องร่วมมือกันในภารกิจตามล่าสิ่งมีชีวิตลึกลับและร่วมค้นหาว่าเหตุใด 24 ปีให้หลังนับจากที่ “the Ghost” ได้สร้างระบบ Grid เพื่อปกป้องมนุษยชาติจากลมสุริยะที่มีพลังทำลายล้างสูง ได้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิดของฆาตกร 

Grid เป็นการรวมตัวนักแสดงชื่อดังและทีมงานเบื้องหลังมากความสามารถ เขียนบทโดย อีซูยอน (Lee Soo-Yeon) นักเขียนมือรางวัลจากเรื่อง Stranger และ Life กำกับโดย อีคาน (Lee Khan) จากเรื่อง The Divine Move 2: The Wrathful และ พัคชอลฮวาน (Park Cheol-hwan) นำแสดงโดย นักแสดงชื่อดัง อาทิ ซอคังจุน (Seo Kang-jun), คิมอาจุง (Kim A-joong), คิมมูยอล (Kim Moo-yul), คิมซองกยุน (Kim Sung-kyun) และ อีซียอง (Lee Si-young)

Grid ซีรีส์เกาหลีแนวลึกลับ ระทึกขวัญ

”Grid” ซีรีส์ออริจินัลจาก Disney+ Hotstar ภายใต้แบรนด์สตาร์ นำโดย คิมแซฮา (Kim Sae-Ha) รับบทโดย ซอคังจุน เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานรัฐลึกลับในนาม “Bureau” ที่ใช้เวลาตลอด 24 ปีที่ผ่านมาในการแกะรอยติดตาม “the Ghost” และเฝ้ารอการปรากฏตัวของมันอีกครั้ง และยังมี จองแซบยอก (Jung Sae-byeok) รับบทโดย คิมอาจุง นักสืบตำรวจผู้ที่เข้าร่วมในภารกิจไล่ล่า “the Ghost” หลังจากที่เขาค้นพบเงื่อนงำเกี่ยวโยงระหว่างสิ่งมีชีวิตลึกลับกับคดีฆาตกรรมที่ถึงทางตัน คำถามมากมายและความตึงเครียดได้ก่อตัวขึ้นในขณะที่ทั้งสองต่างพยายามไล่ล่า “the Ghost” ด้วยจุดมุ่งหมายที่แตกต่างกัน แล้วความลับและความจริงอะไรบ้างที่จะค่อย ๆ เผยออกมาให้พวกเขาทั้งสองได้ค้นพบระหว่างการทำภารกิจสุดหินครั้งนี้กันแน่

ติดตามเรื่องราวการไล่ล่าอันเข้มข้นที่รับรองว่าตื่นเต้นจนแทบลืมหายใจและหักมุมแบบคาดไม่ถึง พร้อมทิ้งปมต่าง ๆ ไว้ให้ติดตามแบบนับไม่ถ้วน พร้อมทั้งยังขนทัพนักแสดงชั้นนำร่วมปล่อยพลังแสดงฝีมือกันแบบหมดหน้าตักในซีรีส์ที่รับรองว่าต้องเป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดแห่งปี Grid จะสตรีมแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน Disney+ Hotstar เริ่มตอนแรกวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ 

Grid ซีรีส์เกาหลีแนวลึกลับ ระทึกขวัญ เป็นหนึ่งในซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากบรรดาไลน์อัพคอนเทนต์เกาหลีที่กำลังจ่อคิวเตรียมให้สตรีมบน Disney+ Hotstar ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพทั้งในระดับนานาชาติและโลคัล นอกจากนี้ แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลียังสามารถรับชมคอนเทนต์ออริจินัลอื่น ๆ จากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคได้บน Disney+ Hotstar ไม่ว่าจะเป็น Snowdrop นำแสดงโดย จีซู BLACKPINK และจองแฮอิน และ Rookie Cops นำแสดงโดย ศิลปินชื่อดัง คังแดเนียล พร้อมเตรียมตั้งตารอชมเรื่อง Kiss Sixth Sense และ Moving ที่กำลังจะให้สตรีมเร็ว ๆ นี้

โซเชียลมีเดีย