Garena

FIFA Online 4 ชวนชาวไทย โหวตนักเตะ ยอด เยี่ยมแห่งปี 2022

FIFA Online 4 ชวนชาวไทย โหวตนักเตะ ยอดเยี่ยมแห่งปี 2022 ถึงเวลาของคุณแล้ว (Team of The Year 2022) พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษ

กลับมาอีกครั้งกับการ โหวตนักเตะ ยอดเยี่ยมประจำปี ซึ่งทาง FIFA Online 4  ได้มีการคัดเลือกผู้เล่น 80 คน ในช่วงเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา และในที่สุดก็ถึงเวลาของคุณแล้ว ที่จะช่วยตัดสินนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น ผู้รักษาประตู, กองหลังที่เก่งกาจ, มิดฟิลด์กองกลางระดับท็อปไปจนถึงกองหน้าสุดจี๊ด ที่จะถูกโหวตโดยคุณ นักเตะที่ถูกโหวตมากที่สุด 11 คนจะได้รับการประกาศให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี(22TOTY) 

ซึ่งทางเกม FIFA Online 4 ก็ได้มีการร่วมเปิดโหวตนักเตะยอดเยี่ยมเพื่อรวมคะแนนเสียงจากเหล่าชาวไทยด้วยเช่นกัน แต่จะพิเศษยิ่งกว่าใน FIFA Online 4 ประเทศไทย ได้มีการเปิดโหวตนักเตะ 22TOTY คนที่ 12 โดยมาจากการโหวตสูงสุดของผู้เล่น FIFA Online 4 ที่ไม่ได้อยู่ในลิสต์ 11 ตัวจริงของ 22TOTY จะได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยม คนที่ 12 ของประเทศไทย และเข้ามาในเกม FIFA Online 4 อีกด้วย!!

FIFA Online 4 โหวตนักเตะ

โดยขั้นตอนในการโหวตนั้นง่ายมาก เพียงล็อกอิน Garena ID ที่มีผู้จัดการทีมในเกม FIFA Online 4 จากนั้นเลือกนักเตะที่ชื่นชอบทั้งหมด 11 คน โดยแบ่งเป็น กองหน้า 3 คน, กองกลาง 3 คน, กองหลัง 4 คน และผู้รักษาประตูอีก 1 คน และยังสามารถแชร์ เพื่อรับของรางวัลจากทางเกม FIFA Online 4 ได้อีกด้วยสายบอลพลาดไม่ได้ รักใครเชียร์ใคร ต้องรีบเข้าไปโหวตกันเลย!!  

โหวตได้ถึงวันที่ 17 มกราคม 2565 เท่านั้น และสามารถรอติดตามการประกาศผลนักเตะ 22TOTY ได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก EA Sports FIFA Online 4 Thailand