Exzy

Exzy จับมือเป็น Partner กับ Microsoft ต่อยอด Workplace Plus ก้าวสู่ระดับสากล

Exzy ได้ประกาศการเป็น Microsoft Partner Network กับ Microsoft ผ่านโครงการ Cloud Enablement Desk ต่อยอด Workplace Plus ก้าวสู่ระดับสากล

บริษัท เอ็กซ์ซี จำกัด (Exzy) ผู้นำด้าน Hybrid Workplace Technology อันดับ 1 ของเมืองไทย ได้ประกาศการเป็น Microsoft Partner Network อย่างเป็นทางการ ร่วมกันกับ บริษัท Microsoft บริษัทผู้ผลิตซอฟต์แวร์โซลูชั่นรายใหญ่ของโลก ผ่านโครงการ Cloud Enablement Desk (CED) ที่ช่วยให้พาร์ทเนอร์ของทางMicrosoft เพิ่มโอกาสในการเติบโตของธุรกิจผ่าน Global Marketplace ผลักดัน Workplace Plus ของทางบริษัท Exzy

Exzy Partner Microsoft

ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบริหารพื้นที่ทำงานและพนักงาน ครบวงจร ที่มีส่วนช่วยให้องค์กรรองรับลักษณะการทำงานรูปแบบ “Hybrid Working” ให้เติบโต และส่งเสริมการขายร่วมกับทาง Microsoft บนช่องทาง Marketplace อย่าง AppSouce ช่องทางออนไลน์ในการนำเสนอบริการ SaaS และ Azure Marketplace ช่องทางออนไลน์สำหรับการซื้อขายโซลูชันบนระบบ Cloud

Exzy Partner Microsoft

คุณลิ้งค์ จอมทรัพย์ สิทธิพิทยา CEO และ Co-Founder ของExzy กล่าวว่า “Exzy เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็น Partner ร่วมกับบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีอย่างMicrosoft บนระบบ Cloud ระดับ Global ซึ่งเป็นอีกช่องทางที่ช่วยให้แพลตฟอร์ม Workplace Plus สามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าได้ทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงโซลูชันของเราได้อย่างรวดเร็ว และตระหนักถึงคุณภาพการบริการที่จะได้รับ เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับโซลูชันของเราครับ”

ภายใต้ข้อกำหนดของการเป็น Partner ร่วมกับ Microsoft นั้นExzy ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ ของแพลตฟอร์ม Workplace Plus ซึ่งได้ผ่านการคัดเลือกจาก Microsoft ด้วยคุณสมบัติและมาตรฐานตรงตามที่กำหนดไว้ 

นอกจากนี้ Exzy จะยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบ Workplace Plus เพื่อให้ได้มาตรฐานและสอดคล้องกับ Microsoft Products ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Email O365, Exchange, Microsoft Teams หรือ Microsoft Active Directory  ที่องค์กรชั้นนำต่างๆเลือกใช้ เพื่อเสริมศักยภาพของโซลูชันอย่างไม่สิ้นสุด