Apple TV

Apple TV+ ปล่อยตัวอย่าง ซีรีส์ Pachinko ก่อนฉายพร้อมกันทั่วโลก 25 มีนาคมนี้

Apple TV+ ปล่อยตัวอย่าง ซีรีส์ “Pachinko” ที่นำแสดงโดย Youn Yuh Jung เจ้าของรางวัล Academy Award และ Lee Minho ซูเปอร์สตาร์มากความสามารถ

Apple TV+ ได้ปล่อยตัวอย่างของ “Pachinko” ซีรีส์ ดราม่าที่ทุกคนรอคอย สร้างมาจากนวนิยายขายดีติดอันดับของ The New York Times เขียนโดย Soo Hugh โดยเรื่องราวจะถูกเล่าผ่านภาษาเกาหลี ญี่ปุ่น และอังกฤษ ในมหากาพย์ที่ยิ่งใหญ่แต่อัดแน่นไปด้วยอารมณ์ เริ่มจากความรักต้องห้ามที่กลายมาเรื่องของสงครามและความสงบ ความรักและการสูญเสีย ชัยชนะและการล้างแค้นที่เกิดขึ้นในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น และอเมริกา โดยจะฉายสามตอนแรกให้ชมพร้อมกันทั่วโลกบน Apple TV+ ในวันที่ 25 มีนาคม ตามด้วยตอนใหม่ทุกวันศุกร์จนครบแปดตอนในวันที่ 29 เมษายน 

ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องประวัติศาสตร์ ความฝันและความหวังของครอบครัวเกาหลีตลอดสี่ช่วงอายุคนที่ต้องจากบ้านเกิดเมืองนอนและต้องเอาตัวรอดจากทุกอุปสรรค ถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของครอบครัว ความรัก ชัยชนะ โชคชะตา และความมุ่งมั่นในมุมมองของ Sunja เสาหลักของครอบครัวที่ยืนหยัดเหนือทุกปัญหา เริ่มจากเกาหลีใต้ในช่วงต้นของยุค 1900s ไปจนถึงเรื่องของ Solomon หลานชายของเธอในยุค 1980s

ซีรีส์ Pachinko

“Pachinko” เขียนบทและอำนวยการผลิตโดย Soo Hugh (“The Terror,” “The Killing”) ผู้สร้างซีรีส์และรับหน้าที่เป็นโชว์รันเนอร์ Kogonada และ Justin Chon จะนั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการผลิตและกำกับซีรีส์คนละสี่ตอน Kogonoda จะกำกับตอนไพล็อตของเรื่อง โดยมีเหล่าผู้อำนวยการผลิตอย่าง Michael Ellenberg และ Lindsey Springer จาก Media Res, Theresa Kang-Lowe จาก Blue Marble Pictures และ Dani Gorin จาก Media Res รับหน้าที่เป็นผู้ร่วมอำนวยการผลิตร่วมกับ Richard Middleton, David Kim และ Sebastian Lee

ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย Yuh-Jung Youn นักแสดงเจ้าของรางวัล Academy Awards เป็น “Sunja ในวัยชรา”; Lee Minho เป็น “Hansu”;  Jin Ha เป็น “Solomon”; Minha Kim เป็น “Sunja ในช่วงวัยรุ่น”; Anna Sawai เป็น “Naomi”; Eunchae Jung เป็น “Kyunghee ในวัยเด็ก”; Inji Jeong เป็น “Yangjin”; Jimmi Simpson เป็น “Tom Andrews”; Junwoo Han เป็น “Yoseb”; Kaho Minami เป็น “Etsuko”; Steve Sanghyun Noh เป็น “Isak”; Soji Arai เป็น “Mozasu” และYu-na Jeon เป็น “Sunja ในวัยเด็ก” 

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony, VIZIO และ TCL บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 3 เดือน* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์