Apple TV+

เรียนรู้และเติบโตจากหลาก เรื่องราวความรัก หลายมุมที่รอทุกคนอยู่ใน Apple TV+

เรียนรู้และเติบโตจากหลากหลาย เรื่องราวความรัก หลายมุมที่รอทุกคนอยู่ใน Apple TV+ ดื่มด่ำเทศกาลแห่งความรักในช่วงวันวาเลนไทน์ไปกับภาพยนตร์และซีรีส์ต้น

Swan Song

“Swan Song” ภาพยนตร์ต้นฉบับของ Apple แนวดราม่า-ไซไฟ ผลงานเขียนและกำกับโดย Benjamin Cleary เจ้าของรางวัล Academy Award แสดงนำโดย Mahershala Ali, Glenn Close, Naomi Harris, Awkwafina และ Adam Beach นำเสนอเรื่องราวในอนาคตอันใกล้ที่ถ่ายทอดชีวิตของ Cameron (Mahershala Ali) ชายหนุ่มผู้เป็นพ่อและสามีอันเป็นที่รักที่ค้นพบว่าตัวเองป่วยระยะสุดท้าย แต่เขากลับได้รับโอกาสจากหมอของเขา (Glenn Close) ในการปกป้องไม่ให้ครอบครัวของเขาต้องเสียใจ ในขณะที่ Cameron พยายามจะตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตของครอบครัวเขาหรือไม่ เขาก็ได้เรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตและความรักในแบบที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน “Swan Song” จะพาผู้ชมทุกคนไปสำรวจว่าเราจะยอมเสียสละมากมายแค่ไหนเพื่อทำให้ชีวิตของคนที่เรารักดีขึ้น Mahershala Ali ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมของเวที BAFTA จากการแสดงในเรื่อง Swan Song ด้วยเช่นกัน

ชมตัวอย่างบน YouTube Stream it now on Apple TV+

The Sky is Everywhere

Apple TV+ เรื่องราวความรัก

“The Sky is Everywhere” เป็นผลงานกำกับของ Josephine Decker ที่ดัดแปลงมาจากนิยายที่มีชื่อเดียวกัน ซึ่งเล่าเรื่องของLennie Walker หญิงสาววัย 17 ปีผู้มีพรสวรรค์ด้านเสียงดนตรี ต้องเผชิญกับการจากไปโดยไม่ทันได้เตรียมใจของ Bailey พี่สาวเธอ เมื่อเธอเริ่มตกหลุมรัก Joe Fontaine นักเรียนหนุ่มคนใหม่ของโรงเรียน ความสัมพันธ์อันซับซ้อนของเธอกับ Toby แฟนหนุ่มของพี่สาวที่กำลังเศร้าโศกเริ่มที่จะส่งผลกระทบต่อความรักของเธอกับ Joe เธอจะต้องใช้จินตนาการและความซื่อสัตย์ของตนเองในการเรียนรู้และเข้าใจความรักและความสูญเสียครั้งแรกเพื่อแต่งเพลงของเธอเองให้ได้

ชมตัวอย่างบน on YouTube Stream it now on Apple TV+

Schmigadoon

Apple TV+ เรื่องราวความรัก

ซีรีส์มิวสิคัลคอมเมดี้แสดงนำโดย Cecily Strong และ Keegan-Michael Key ที่รับบทเป็นคู่รักที่ออกไปเดินป่าเพื่อทำให้ชีวิตรักกลับมาสดใสอีกครั้ง แต่กลับพบกับเมืองวิเศษที่ทุกคนเหมือนใช้ชีวิตอยู่ในมิวสิคัลยุค 1940s ซึ่งทั้งสองจะกลับออกไปไม่ได้จนกว่าจะพบ “รักแท้” นอกจากนี้ยังได้ Alan Cumming, Kristin Chenoweth, Aaron Tveit, Dove Cameron, Ariana DeBose, Fred Armisen, Jaime Camil, Jane Krakowski และ Ann Harada มาร่วมแสดงนำอีกด้วย

ชมตัวอย่างบน on YouTube Stream it now on Apple TV+

Blush

Apple TV+ เรื่องราวความรัก

“Blush” เล่าเรื่องการเดินทางและชีวิตของนักบินอวกาศที่มีอาชีพเป็นชาวสวนหลังจากที่ต้องลงจอดฉุกเฉินบนดาวเคราะห์ดวงน้อย เมื่อต้องเอาชีวิตรอด ชีวิตที่โดดเดี่ยวของเขากลับได้พบความสุขอีกครั้งในการสร้างชีวิตใหม่และค้นพบว่าจริงๆ แล้วจักรวาลนี้ก็มีอะไรที่น่าทึ่งให้ค้นหาเช่นกัน แอนิเมชั่นเรื่องนี้คือผลงานของ Apple Original Film และ Skydance Animation เขียนและกำกับโดย Jon Mateo โดยมี John Lasseter เป็นผู้อำนวยการผลิต

ชมตัวอย่างบน YouTube Stream it now on Apple TV+