Apple

Apple เปิดตัวคู่มือ สร้างสรรค์ เรซูเม่ พอร์ตโฟลิโอ ให้โดดเด่น

Apple  เปิดตัวคู่มือ ‘เสกให้สวย สะดุดตา’ ต่อยอดการใช้งาน Pages และ Keynote ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สร้างสรรค์ เรซูเม่ พอร์ตโฟลิโอ ให้โดดเด่น

Apple แนะวิธีต่อยอดการใช้งาน Pages และ Keynote ให้เหล่านักศึกษา เสริมศักยภาพการเรียนสู่การสร้างสรรค์ เรซูเม่ พอร์ตโฟลิโอ ให้โดดเด่น เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสมัครงาน โดยร่วมกับ CareerVisa Thailand บริษัทสตาร์ทอัพสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ปรึกษาและช่วยวางแผนอาชีพมาร่วมให้คำแนะนำเทคนิคการสร้างสรรค์เรซูเม่และพอร์ตโฟลิโอให้กับนักศึกษาหรือผู้ที่ต้องการสมัครงาน 

โดยคู่มือนี้จะแนะนำขั้นตอนการสร้างสรรค์เรซูเม่บน Pages ที่สามารถทำตามได้ง่ายๆ บน Mac หรือ iPad เนื้อหาครอบคลุมตั้งแต่คำแนะนำเรื่องข้อมูลที่ควรระบุ การจัดเลย์เอาท์ ตลอดจนการเพิ่มลูกเล่นให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ส่วนใครที่ต้องการสร้างสรรค์พอร์ตโฟลิโอ แอป Keynote เป็นอีกหนึ่งแอปที่มีความยืดหยุ่นสูง โดยสามารถเพิ่มสื่อต่างๆ อาทิ รูปภาพ วิดีโอ หรือเพลงเข้าไปได้ ซึ่งจะช่วยสะท้อนตัวตนและผลงานของเราให้เด่นชัดยิ่งขึ้น 

แอป Pages และ Keynote เป็นแอปที่ติดตั้งมาให้พร้อมใช้งานใน Mac และ iPad ทุกเครื่อง เป็นแอปที่มีประสิทธิภาพสูง ตอบโจทย์การใช้งานในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างครอบคลุม ตั้งแต่การทำงานเอกสารเบื้องต้นไปจนถึงการออกแบบมัลติมีเดียต่างๆ มีขั้นตอนการใช้งานที่ง่าย ครบครันด้วยเครื่องมือและคุณสมบัติพิเศษจำนวนมากที่จะช่วยให้การทำงานสะดวกและรวดเร็ว
สามารถดาวน์โหลดคู่มือ ‘เสกให้สวย สะดุดตา’ ที่เป็นไฟล์ EPUB ได้ที่ apple.co/careerguide