Apple Arcade

อัปเดตเกมใหม่ Apple Arcade ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

พบกับ เกมใหม่ ที่จะมาพบกับสมาชิก Apple Arcade ทุกคนในเดือนกุมภาพันธ์นี้ในหมวด Arcade Originals อย่าง Wylde Flowers กับ Gibbon: Beyond the Trees และ Bridge Constructor+ รวมถึง Blooms TD 6+ ในหมวด App Store Greats 

App Store Greats

Bridge Constructor+ จาก Headup (4 กุมภาพันธ์)

เกมพัซเซิลสร้างสะพานชื่อดังกำลังจะเข้ามาสู่ Apple Arcade ด้วยรูปแบบเกมใหม่ๆ ที่มีทั้งเนื้อหา อัปเดตใหม่ล่าสุด และ DLC แบบไม่มีการซื้อเพิ่มภายในแอพ ใน Bridge Constructor ผู้เล่นจะต้องไขพัซเซิลด้วยการเรียนรู้ผ่านความผิดพลาดและศาสตร์ด้านวิศวกรรมจนกลายเป็นนักออกแบบสะพานอันดับหนึ่ง ออกแบบและสร้างโครงสร้างที่รถยนต์และรถบรรทุกจะข้ามผ่านไปได้โดยไม่ตกหรือระเบิดเสียก่อนจากน้ำหนักที่เกินเกณฑ์และกฏของฟิสิกส์​ เกมยังมีการตั้งค่ามากมายและด่านอีกหลายร้อยด่านให้ได้พิชิตด้วยวัตถุดิบต่างๆ และการทดสอบโครงสร้างเพื่อจะได้แน่ใจว่าจะไม่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อเปิดใช้งานจริง

Apple Arcade เกมใหม่

Bloons TD 6+ จาก Ninja Kiwi (11 กุมภาพันธ์)

เข้าร่วมภารกิจความสนุกกับผู้เล่นนับล้านและฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่จะให้คุณได้ฝึกสมองประลองกลยุทธ์กับหนึ่งในเกมที่ดังที่สุด ออกแบบแผนป้องกันโดยใช้หอคอยลิง ฮีโร่ สกิลพิเศษ และการอัพเกรดต่างๆ ไม่ให้เหล่า Bloon ได้เข้ามาใกล้ นอกเหนือจากแผนที่มากกว่า 50 แบบในโหมดผู้เล่นเดี่ยวแล้ว ยังมีโหมดเกมเพิ่มเติมอย่างโหมด 4 ผู้เล่นที่จะได้เล่นทุกแมพ และโหมดสำหรับผู้เล่นสูงสุดสามคน ไม่ว่าจะเป็นเกมเปิดหรือปิด และเข้ามร่วม Boss Event ที่บอสใหญ่ของเจ้า Bloon รอคุณอยู่ ถ้าหากแมพเดียวยังไม่พอ ขอให้ลองโหมด Odyssey ที่จะเชื่อแผนที่ 3-5 แบบเข้าด้วยกันผ่านธีม กฏ และของรางวัล แล้วรีบเก็บถ้วยรางวัลเพื่อปลดล็อกไอเท็มต่างๆ ที่จะให้คุณได้ตกแต่งเจ้าลิง เหล่า Bloon แอนิเมชั่นและเพลงใหม่ๆ อีกมากมาย

Arcade Originals

Apple Arcade เกมใหม่

Wylde Flowers จาก Studio Drydock (18 กุมภาพันธ์)

หลุดเข้าไปในโลกที่เต็มไปด้วยมนตร์เสน่ห์ ผู้คนที่หลากหลาย และเวทมนตร์เพื่อไขปริศนาที่ซ่อนอยู่ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Tara ผู้อาศัยหน้าใหม่ที่เพิ่งย้ายมาอยู่บนเกาะอันไกลโพ้นเพื่อนช่วยคุณยายทำไร่ทำสวนของครอบครัว พบกับผู้คนและเบื้องหลังที่แตกต่างกันออกไป สร้างเพื่อนใหม่หรือรักครั้งใหม่ให้กับตัวเอง และใช้ชีวิตชาวสวนสุดชิล ดูแลพืชผักสวนครัว และเหล่าสัตว์เลี้ยงในฟาร์มในช่วงกลางวัน และกลายร่างเป็นแม่มด ฝึกบินบนไม้กวาด ปรุงยา ควบคุมดินฟ้าอากาศ และแปลงร่างเป็นแมวในยามค่ำคืน

Studio Drydock ทีมพัฒนาหน้าใหม่จากประเทศออสเตรเลียจะปล่อยผลงานแรกอย่าง Wylde Flowers ให้สมาชิก Apple Arcade ได้เล่นกันแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยทีมนี้เป็นผลงานของ Amanda Schofield และ Alex Holkner (ที่มีประสบการณ์รวมกันมากกว่า 20 ปีจากการทำงานกับเกม The Sims ที่ Electronic Arts)

Gibbon: Beyond the Trees จาก Broken Rules (25 กุมภาพันธ์)

Gibbon: Beyond the Trees เป็นการผจญภัยในธรรมชาติเกี่ยวกับอิสรภาพและความเป็นอยู่ ผู้เล่นจะต้องพิชิตระบบการเคลื่อนไหวและแกว่งไกว ไหลลื่น และกระโดดตีลังกาไปในป่าที่วาดด้วยมือ พร้อมกับชมเรื่องราวการตามหาบ้านของชะนีตัวน้อยท่ามกลางความสูญเสียที่ร้ายแรงมากยิ่งขึ้น เข้าไปสู่เส้นทางที่เต็มไปด้วยภัยอันตรายในดินแดนที่ไม่มีใครรู้จัก ผ่านเนื้อเรื่องที่เล่าถึงความยากลำบากของสิ่งมีชีวิตทั่วโลก โหนกิ่งไม้อย่างรวดเร็ว จับจังหวะให้ดี ทะยานอย่างสง่างาม และดื่มด่ำชีวิตที่อิสระเสรีในป่าใหญ่

Broken Rules นักพัฒนาอิสระสัญชาติออสเตรีย เจ้าของรางวัล Apple Design Award 2 ครั้ง (Oldman’s Journey, ELOH) โดย Gibbon: Beyond the Trees คือผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดที่เล่าถึงการผจญภัยในธรรมชาติวาดมืออันสวยสดงดงามที่พูดถึงปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมที่เป็นภัยต่อชีวิตของเหล่าฝูงชะนี

Felix Bohatsch ซีอีโอของ Broken Rules อธิบายการพัฒนาเกมนี้ว่า “เราเริ่มทำโปรเจกต์นี้ด้วยความทึ่งในการเคลื่อนตัวของฝูงลิงในป่า การใช้กิ่งไม้โหนไปมาอาจจะดูเหมือนเป็นการเคลื่อนไหวที่อิสระเสรี แต่เมื่อศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับชะนีและความเป็นอยู่ของพวกมันในทุกวันนี้ เราก็ได้เห็นว่ามันมีเรื่องราวที่ลึกซึ้งกว่านั้นให้ถ่ายทอดอย่างการตัดไม้ทำลายป่า การลุกล้ำผืนป่า และวิกฤติทางสภาพอากาศทำให้เหล่าชะนีใช้ชีวิตอยู่ยากขึ้นทุกวัน เราจึงอยากให้เกมของเราเป็นสื่อที่ทำหน้าที่เล่าถึงความยากลำบากเหล่านั้นให้ทุกคนได้เข้าใจ”

และพบกับเนื้อหาอัปเดตใหม่ๆ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์

  • WHAT THE GOLF? – เกมกอล์ฟหลุดโลกได้เพิ่ม 14 ด่านใหม่และเนื้อหาใหม่ๆ ให้ทุกคนได้เล่นกันพบกับแพ็คตามธีม บอร์ดผู้นำอีกเจ็ดบอร์ด และความสำเร็จอีกเจ็ดแบบให้พิชิต รวมถึงรางวัลใหม่ๆ ที่จะให้คุณได้ปลดล็อกอีกด้วย
  • Castlevania: Grimoire of Souls – เกมแฟนตาซีสไตล์โกธิคจะปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่ด้วยอีเวนต์ Ball of Roses ที่มาพร้อมกับอาวุธและชุดเกราะ เนื้อหาธีมวันวาเลนไทน์ และอื่นๆ อีกมากมาย
  • Zen Pinball Party – Biolab โต๊ะพินบอลสุดคลาสสิคของ Zen Studios จะพร้อมให้ทุกคนได้เล่นกันเร็วๆ นี้ ช่วยเหลือเหล่าสิงสาราสัตว์และไขปริศนาคุกกี้ที่หายไปในแล็บไฮเทคของ Mad Scientist หรือวิ่งไล่ Pinball Wizard กับเพื่อนๆ ใน Community Events โหมดเกมใหม่ที่ให้ทุกคนได้เล่นไปพร้อมๆ กัน
  • Zookeeper World – สร้างสวนสัตว์ในแบบของตัวเองด้วยการจับคู่สามใน 25 พัซเซิลใหม่และเนื้อหามินิเกมที่รอทุกคนอยู่

นอกจากนี้ลูกค้า AIS ทุกคนทั้งแบบรายเดือน และแบบเติมเงิน จะได้รับสิทธิพิเศษทดลองเล่นเกมบน Apple Arcade ได้ฟรีนานสูงสุด 6 เดือน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/apple/apple-arcade