Apple Arcade

ออกแบบกลยุทธ์พิชิตการบุกรุกใน Bloons TD 6+ บน Apple Arcade

Bloons TD 6+ เกมแนวกลยุทธ์ Tower Defense ชื่อดังพร้อมให้เล่นแล้ววันนี้บน Apple Arcade และห้ามพลาดอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ จาก Castlevania: Grimoire of Souls, Temple Run: Puzzle Adventure และ MasterChef: Let’s Cook

พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้

Bloons TD 6+ จาก Ninja Kiwi
เข้าร่วมภารกิจความสนุกกับผู้เล่นนับล้านและฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่จะให้คุณได้ฝึกสมองประลองกลยุทธ์กับหนึ่งในเกมที่ดังที่สุด ออกแบบแผนป้องกันโดยใช้หอคอยลิง ฮีโร่ สกิลพิเศษ และการอัพเกรดต่างๆ ไม่ให้เหล่า Bloon ได้เข้ามาใกล้ นอกเหนือจากแผนที่มากกว่า 50 แบบในโหมดผู้เล่นเดี่ยวแล้ว ยังมีโหมดเกมเพิ่มเติมอย่างโหมด 4 ผู้เล่นที่จะได้เล่นทุกแมพ และโหมดสำหรับผู้เล่นสูงสุดสามคน ไม่ว่าจะเป็นเกมเปิดหรือปิด และเข้าร่วม Boss Event ที่บอสใหญ่ของเจ้า Bloon รอคุณอยู่ ถ้าหากแมพเดียวยังไม่พอ ขอให้ลองโหมด Odyssey ที่จะเชื่อมแผนที่ 3-5 แบบเข้าด้วยกันผ่านธีม กฏ และของรางวัล แล้วรีบเก็บถ้วยรางวัลเพื่อปลดล็อกไอเท็มต่างๆ ที่จะให้คุณได้ตกแต่งเจ้าลิง เหล่า Bloon แอนิเมชั่นและเพลงใหม่ๆ อีกมากมาย

อัปเดตใหม่ประจำสัปดาห์นี้

  • Castlevania: Grimoire of Souls – Book Seven คืออัปเดตใหม่ล่าสุดที่จะพาทุกคนไปชมโลกของ Symphony of the Night ที่ Alucard เอาชนะ Dracula ได้สำเร็จ แต่แฝงไปด้วยจุดพลิกผันที่ทุกคนคาดไม่ถึง รวมถึงอัปเดทใหม่สำหรับช่วงวาเลนไทน์ตั้งแต่ช่วง 11 กุมภาพันธ์ถึง 12 มีนาคม แค่ล็อกอินเข้ามาในเกม ผู้เล่นก็จะได้รับรางวัลสูงสุด 14 ชิ้น และผู้เล่นที่ล็อกอินครบ 14 ครั้งในช่วงเวลาข้างต้นจะได้รับรางวัลครบ 14 ชิ้นทันที พร้อมกับมีสกินพิเศษของช่วงวันวาเลนไทน์ในเกมด้วย
  • MasterChef: Let’s Cook – อัปเดตใหม่มาพร้อมกับมินิเกมปิ้งย่างพร้อมกับสูตรใหม่ให้ทุกคนได้ลอง รวมถึงการท้าทายรายสัปดาห์สำหรับสัปดาห์วาเลนไทน์และสูตรกับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเนื้อหาใหม่ใน Episode 11 กับส่วนผสม สูตร และการปรับแต่งใหม่ๆ อีกมากมาย
  • Temple Run: Puzzle Adventure – เอาชนะพัซเซิลจับคู่สามเพื่อค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ในวัดโบราณ สร้างคอมโบและใช้ส่วนประกอบพิเศษเพื่อเป็น Temple Champion ที่มีการแข่งขันรายสัปดาห์กับพัซเซิลใหม่กว่า 60 ด่าน