Amazfit GTR 3 Pro เพิ่มฟีเจอร์ วัดความดันโลหิตอัตโนมัติตอนกลางคืน

Huami ได้ออกมาประกาศเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ที่ใช้สำหรับวัดความดันโลหิตอัตโนมัติในตอนกลางคืน (Automatic Night Blood Pressure Monitoring) บน Amazfit GTR 3 Pro

Huami ผู้ผลิตอุปกรณ์สวมใส่จาก Xiaomi ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับสมาร์ทวอทช์ภายใต้แบรนด์ Amazfit และตอนนี้พวกเขากำลังพยายามขึ้นมาเป็นแบรนด์ระดับพรีเมียมในกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทวอทช์ด้วย

บริษัทได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับสมาร์ทวอทช์ Amazfit GTR 3 Pro ที่จะสามารถรองรับการวัดความดันโลหิตแบบอัตโนมัติในเวลากลางคืน ด้วยการรวมกันระหว่างฟีเจอร์การตรวจสอบการนอนหลับและการวัดความดันโลหิตนั่นเอง

Amazfit GTR 3 Pro ใช้เซ็นเซอร์ออปติคัล PPG ที่มีความแม่นยำสูง สำหรับใช้ในการจัดการสุขภาพด้านความดันโลหิต และยังสามารถใช้ตรวจสอบความดันได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ส่งผลกระทบใด ๆ ต่อการนอนหลับของผู้ใช้

Huami Amazfit GTR 3 Pro

นอกเหนือจากการตรวจวัดการนอนหลับและการวัดความดันโลหิตแล้ว สมาร์ทวอทช์ยังรองรับการตรวจวัดระดับออกซิเจนภายในเลือดตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ พร้อมรองรับโหมดติดตามการออกกำลังกายมากกว่า 150 โหมด

คาดว่าฟีเจอร์ใหม่นี้นอกจากจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยในระหว่างที่พวกเขาพักผ่อนแล้ว มันยังจะกลายมาเป็นอีกหนึ่งจุดขายที่น่าสนใจของทาง Huami อีกด้วย

ที่มา gizmochina