โปรโมชัน Samsung Galaxy S22 Series 5G จาก AIS คุ้มกว่า ของแถมเพียบ! ราคา เริ่มต้นแค่ 13,900 บาท

พบกับ โปรโมชัน Samsung Galaxy S22 Series 5G จาก AIS มาครบทุกรุ่น ทั้ง Galaxy S22, Galaxy S22+ และ Galaxy S22 Ultra สั่งจองล่วงหน้าที่ เอไอเอส ให้คุณคุ้มกว่าใคร ตั้งแต่ ราคา พร้อมส่วนลดสุดพิเศษ ผ่อน 0% พร้อม Cash Back และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 13,900 บาทเท่านั้น

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยในงาน Galaxy Unpacked เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ครั้งนี้ซัมซุง และ เอไอเอส ไม่ปล่อยให้แฟนๆ กาแลคซี่ เอส รอนาน พร้อมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้ทันที โดยมีส่วนลดสูงสุดให้ถึง 17,000 บาท สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 9 ก.พ. 65 – 3 มี.ค. 65 พร้อมรับเครื่องตั้งแต่ 4-10 มี.ค. นี้

โปรโมชัน Galaxy S22 AIS

Samsung Galaxy S22 Series 5G สุดยอดสมาร์ทโฟนที่รวมประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับคุณ

นี่คือสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิพที่ดีที่สุดจาก ซัมซุง ที่จัดมาให้แฟนๆ แบบครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานในยุคปัจจุบัน

เริ่มด้วยเรื่องของกล้องที่ยกระดับการถ่ายภาพและวิดีโอบนสมาร์ทโฟน พระเอกก็คือ Nightography ที่ให้คุณเก็บและวิดีโอในเวลากลางคืนหรือแสงน้อย ได้สวย สว่าง เก็บสีสันและความคมชัด ด้วยเทคโนโลยี  Adaptive Pixel ทำให้ขนาดพิกเซลของภาพใหญ่ขึ้น เก็บแสงได้สว่างมากขึ้น อีกทั้งยังทำงานร่วมกับ AI ที่ชาญฉลาดและรวดเร็วยิ่งขึ้น ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า จะเป็นมือใหม่หรือมือโปร สามารถกดชัตเตอร์แค่ครั้งเดียว ก็จะเก็บภาพที่สวยที่สุดได้ ในทุกสถานการณ์

ต่อมาคือสิ่งที่ทำให้แฟนๆ ของซัมซุงประทับใจอย่างแน่นอน เพราะSamsung Galaxy S22 Ultra จะมาพร้อมกับปากกา S Pen ในตัวเครื่องเป็นครั้งแรก ใช้งานได้สะดวกและมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ตั้งแต่ลดค่าความหน่วงลง จาก 9ms เหลือเพียง 2.8ms ทำให้การเขียนและวาดรูป ลื่นไหลขึ้นถึง 3 เท่า เมื่อเทียบกับใน Note20 Ultra พร้อมทั้งยังใช้งานได้หลากหลาย ใช้เป็นชัตเตอร์ถ่ายรูปจากระยะไกลได้อีกด้วย

โปรโมชัน Galaxy S22 AIS

เรื่องประสิทธิภาพ จัดเต็มด้วยชิปเซตระดับ 4nm ครั้งแรกในสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ เอส พร้อมให้ประสบการณ์ขั้นสุดได้อย่างไหลลื่น ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานทั่วไป การทำงาน รับชมความบันเทิง และเล่นเกมได้อย่างเต็มอารมณ์

รวมถึงประสบการณ์ที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ของตัวเครื่องที่มีความพรีเมี่ยมงดงาม ตัวโครงเครื่องวัสดุเป็น Armor Aluminium ที่มีความแข็งแรงทนทาน กระจกหน้าจอและฝาหลัง ใช้เป็น Corning Gorilla Glass Victus + เพิ่มความทนทานให้กับตัวเครื่องได้เป็นอย่างดี

หน้าจอเป็นแบบ Dynamic AMOLED 2X Display ที่มีค่ารีเฟรชเรตตั้งแต่ 1-120Hz ปรับเปลี่ยนตามคอนเทนต์ที่ใช้งาน เพื่อให้ประสบการณ์รับชมบนหน้าจอที่ดีที่สุดและประหยัดพลังงานได้มากที่สุด อีกทั้งยังมี Vision Boost ปรับความสว่างของหน้าจอได้มากขึ้น ช่วยให้ใช้งานในที่กลางแจ้ง ก็ยังมองเห็นทุกอย่างบนหน้าจอได้อย่างชัดเจน

โปรโมชัน Samsung Galaxy S22 Series 5G จาก AIS (เอไอเอส) ที่คุ้มทั้ง ราคา และสิทธิพิเศษ ครบครัน

เราไม่อยากให้คุณพลาดโอกาส ในการเป็นเจ้าของSamsung Galaxy S22 Series 5G กับข้อเสนอพิเศษที่ดีที่สุดจาก เอไอเอส มีให้คุณคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เฉพาะลูกค้าที่จองในช่วงตั้งแต่วันที่9 ก.พ. 65 – 3 มี.ค. 65 ด้วยโปรโมชันโดนใจมากมาย ให้คุณได้เลือกทั้งรุ่นและเลือกสีที่ถูกใจ และต้องบอกว่ารอบจองมีจำกัดด้วยนะ

โปรโมชัน Galaxy S22 AIS

พิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น! รับ “ส่วนลด Google Play เพิ่มสูงสุด 1,800 บาท

ลูกค้าที่จอง Galaxy S22 กับเอไอเอส พร้อมสมัครแพ็กเกจใหม่ล่าสุด “แพ็กเกจ 5G Hot Deal Samsung” รับส่วนลด Google Play มูลค่า 800 – 1,800 บาท เอาไปซื้อแอป ซื้อไอเทมเกม เติมเพชร แบบจัดเต็ม

ย้ายมาเป็นลูกค้าเอไอเอสดีที่สุด

สำหรับลูกค้าที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาอยู่กับ AIS บอกเลยว่าคุ้มมากๆ เพราะจะได้รับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มสูงสุดพร้อม 5,000 บาท พร้อมชม Disney+ Hotstar ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นานสูงสุด 24 เดือน อีกด้วย

  • รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,000 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ 699บ.
  • รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 5,000 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ 1,199บ. ขึ้นไป
  • รับสิทธิ์ชม Disney+ Hotstar ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นาน 24 เดือน เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือนตั้งแต่ 1,199 บาทขึ้นไป
  • รับสิทธิ์ชม Disney+ Hotstar ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นาน 12 เดือน เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือนตั้งแต่ 499 – ไม่เกิน 1,199 บาท

สัมผัสความเร็ว แรงสูงสุด 5G

จะใช้ 5G ทั้งที ก็ต้องบนเครือข่ายอันดับ 1 อย่าง AIS 5G ที่ดีที่สุด ให้คุณใช้งานSamsung Galaxy S22 Series 5G ด้วยประสบการณ์ที่เร็วแรงกว่าเดิม กับความเร็วสูงสุดถึง 1 Gbps

AIS Smart Trade in

รับส่วนลดพิเศษกว่าใคร เมื่อนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ามาแลก Galaxy S22 Series 5G ที่เอไอเอส ได้รับมูลค่าเครื่องเพิ่มอีก 5,000 บาท แถมพิเศษขึ้นไปอีก เมื่อนำสมาร์ทโฟน Samsung รุ่นตั้งแต่ Galaxy Note8 ขึ้นไป มาแลก จะได้รับส่วนลดเพิ่มถึง 8,000 บาท

ใหม่! “แพ็กเกจ 5G Hot Deal Samsung”

ครั้งนี้ทาง เอไอเอส จัดแพ็กเกจ สำหรับลูกค้าที่จอง Galaxy S22 Series โดยเฉพาะ เพื่อเอาใจแฟนๆ ของซัมซุงเป็นพิเศษ ที่ให้สารพัดสิทธิพิเศษแบบจุใจ มีให้เลือกตั้งแต่ ค่าบริการรายเดือน 699 บาท ถึง 1,999 บาท

  • เล่นเน็ต 5G 4G 3G แบบเต็มสปีด สำหรับรายเดือนตั้งแต่ 1,199 บาทขึ้นไป เล่นเน็ตได้แบบไม่จำกัด ไม่ลดความเร็ว
  • โทรในเครือข่าย AIS ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง
  • รับซิมแชร์ค่าโทร และเน็ต เอาไว้ใช้กับอุปกรณ์อื่นๆ ได้รับสูงสุด 2 ซิม และได้เพิ่มเน็ตซิมละ 200GB
  • ใช้งาน YouTube Premium ฟรี 4 เดือน
  • ได้ Google One 100GB ฟรีสูงสุด 6 ดือน
  • ใช้บริการ AIS Play AR และ AIS Play VR นาน 12 รอบบิล
  • ไช้บริการ AIS 5G Cloud Game นาน 3 รอบบิล
  • รับสิทธิ AIS Serenade ตามแพ็กเกจที่เลือก

ผ่อน 0% พร้อมรับ Cash back

ซื้อง่าย สบายกระเป๋า ให้คุณผ่อนค่าเครื่องแบบสบายๆ ไร้กังวล ไม่มีดอกเบี้ย ผ่านบัตรเครดิตธนาคารที่ร่วมรายการ เลือกผ่อน 0% ได้นานสูงสุดถึง 40 เดือน และยังมีรับ Cash Back เครดิตเงินคืนสูงสุด

ลูกค้า Serenade และลูกค้าปัจจุบัน ได้ราคาพิเศษ โดยไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า ไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจ

ลูกค้า Serenade Platinum และ Gold รวมทั้งลูกค้าเอเอสเอสที่ใช้งานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป สามารถซื้อเครื่องได้ราคาพิเศษ โดยไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า ไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจ เมื่อสมัครแพ็กเกจขั้นต่ำตามที่กำหนด

รับเครื่องที่ช็อปใกล้บ้าน หรือเลือกส่งฟรีถึงบ้าน

ให้ลูกค้าสะดวก และง่ายในการรับเครื่อง ไม่ว่าจะรับที่ร้านเอไอเอสใกล้บ้าน หรือเลือกรับที่บ้าน ฟรีค่าจัดส่ง ไม่ต้องออกจากบ้าน ไม่ต้องกังวลเรื่อง COVID-19

เปิดจอง Galaxy Tab S8 Series พร้อมโปรสุดปัง

เปิดจอง Galaxy Tab S8 Series พร้อมโปรสุดปัง

ความพิเศษสุดคุ้มจาก AIS ไม่ได้มีแค่ Samsung Galaxy S22 Series 5G สำหรับใครที่มองหาแท็บเล็ตสำหรับทำงาน Work from Home หรือเรียนออนไลน์ ทางเอไอเอสก็มีเปิดจองGalaxy Tab S8 Series ด้วยเช่นกัน จัดเต็มให้ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ช่วงจองล่วงหน้า รับของแถมมูลค่าสูงสุดถึง 9,970 บาท

ย้ำอีกครั้งเพราะไม่อยากให้พลาดสิทธิพิเศษ และส่วนลดสุดคุ้มกว่าใคร สำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้า Samsung Galaxy S22, Galaxy S22+ และ Galaxy S22 Ultra กับ AIS สามารถดูรายละเอียด โปรโมชัน ราคา และเลือกสั่งจองสั่งซื้อได้ที่ www.ais.co.th ตั้งแต่วันที่ 9 ก.พ. 65 – 3 มี.ค. 65 พร้อมรับเครื่องตั้งแต่ 4-10 มี.ค. นี้