Apple TV+

ชมตัวอย่างแรกของ WeCrashed ลิมิเต็ดซีรีส์เรื่องใหม่ ทาง Apple TV+

ชมตัวอย่างแรกของ WeCrashed ลิมิเต็ดซีรีส์ เรื่องใหม่นำแสดงโดย Jared Leto และ Anne Hathaway สองนักแสดงเจ้าของรางวัล Academy Award พร้อมฉายวันที่ 18 มีนาคมนี้

Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างแรกและวันฉายของ “WeCrashed” ลิมิเต็ดซีรีส์ ที่ทุกคนรอคอยโดยมีโครงเรื่องอิงมาจาก “WeCrashed: The Rise and Fall of WeWork” พ็อดคาสท์ชื่อดังของ Wondery ของ Lee Eisenberg และ Drew Crevello นำแสดงโดย Jared Leto และ Anne Hathaway สองนักแสดงเจ้าของรางวัล Academy Award และ SAG Award พร้อมกับ Kyle Marvin, America Ferrera และ O-T Fagbenle “WeCrashed” จะฉายสามตอนแรกให้ได้ชมพร้อมกันทั่วโลกบน Apple TV+ ในวันที่ 18 มีนาคม ตามด้วยตอนใหม่ทุกสัปดาห์จนครบแปดตอนในวันที่ 22 เมษายน

ตัวซีรีส์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์จริง รวมถึงเรื่องราวความรักที่เป็นจุดศูนย์กลางของทุกสิ่ง WeWork เติบโตจากการเป็นโคเวิร์กกิ้งสเปซแห่งหนึ่งจนกลายเป็นแบรนด์ดังระดับโลกที่มีมูลค่าว่า 47 พันล้านดอลลาร์ในระยะเวลาไม่ถึงสิบปี แต่หนึ่งปีให้หลังมูลค่าของบริษัทกลับถดถอยลงอย่างรวดเร็ว มาร่วมหาคำตอบไปด้วยกันว่าเกิดอะไรขึ้นกันบ้างในช่วงเวลานั้น?

WeCrashed ลิมิเต็ดซีรีส์

“WeCrashed” เป็นผลงานของ Lee Eisenberg (“Little America” ที่เข้าชิง Spirit Award, “Good Boys”) และ Drew Crevello (“The Long Dark”) ที่รับหน้าที่เป็นผู้เขียนบท ผู้อำนวยการผลิต และโชว์รันเนอร์ร่วม กำกับโดย John Requa และ Glenn Ficarra (“This is Us,” “Crazy Stupid Love”) ทั้งสองจะอำนวยการผลิตร่วมกันกับ Charlie Gogolak, Anne Hathaway และ Natalie Sandy ส่วน Jared Leto และ Emma Ludbrook จะอำนวยการผลิตผ่านบริษัทโปรดักชั่น Paradox โดยมี Hernan Lopez, Marshall Lewy และ Aaron Hard จาก Wondery ร่วมอำนวยการผลิตด้วยเช่นกัน

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony, VIZIO และ TCL บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 3 เดือน* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์