TCL

TCL เปิดฟังก์ชันเครื่องซักผ้าฝาหน้า รุ่น P611FLW ให้การซักผ้าเป็นเรื่องง่าย

ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ นำเสนอ เครื่องซักผ้าฝาหน้าอัจฉริยะ TCL รุ่น P611FLW ให้การซักผ้าเป็นเรื่องง่าย พร้อมทั้งมีเทคโนโลยี “Smart Inverter Motor”

บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำเสนอ เครื่องซักผ้าฝาหน้า “TCL รุ่น P611FLW” ที่มาพร้อมกับโปรแกรมการซักถึง 16 แบบ รองรับความจุในการซัก 11 กิโลกรัม พร้อมรอบปั่นหมาด 1,400 รอบต่อนาที ช่วยให้ผ้าแห้งเร็วมากขึ้น พร้อมทั้งมีเทคโนโลยี “Smart Inverter Motor” ช่วยให้เครื่องซักผ้ามีประสิทธิภาพ ประหยัดค่าไฟ ทนทาน และทำงานเงียบ นอกจากนี้ยังมีระบบล็อคป้องกันเด็กเล็กจากการใช้งาน ระบบแสดงความผิดปกติของเครื่องซักผ้า ตลอดจนระบบทำงานต่อเนื่องที่ผู้ใช้งานสามารถหยุดและเพิ่มเสื้อผ้าได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องหยุดและเริ่มวงจรใหม่อีกครั้ง ในขณะด้านดีไซน์มาพร้อมผิวถังซักด้านในทรงหกเหลี่ยมคล้ายรังผึ้ง ให้สามารถทำความสะอาดเสื้อผ้าในระหว่างซักเพิ่มอากาศไหลเวียนได้ดีขึ้น เพื่อการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพพร้อมทั้งช่วยให้เสื้อผ้าสะอาดและถนอมเนื้อผ้าอย่างอ่อนโยน ตอบโจทย์ทุกคนที่อยากให้ทุกการซักไม่วุ่นวายและไม่รบกวนทุกไลฟ์สไตล์ในบ้าน โดยเครื่องซักผ้าฝาหน้า “TCL รุ่น P611FLW” สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 16,990 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด โทรศัพท์ 02-026-6286 เว็บไซต์ www.tcl.com/th ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก https://web.facebook.com/TCLThailand