Apple Music

อาหมวยหาย ซิงเกิ้ลใหม่รูปแบบ Spatial Audio ของ The TOYS บน Apple Music

ตรุษจีนนี้มาร่วมกันตามหา “อาหมวยหาย” ซิงเกิ้ลใหม่ในรูปแบบ Spatial Audio ของ ศิลปินหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น The TOYS บน Apple Music

ศิลปินหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นอย่าง The TOYS จากค่าย What The Duck Music กลับมาปล่อยซิงเกิ้ลใหม่อย่าง “อาหมวยหาย (阿妹走)” ในรูปแบบ Spatial Audio ให้ทุกคนได้ฟังกันในชวงเทศกาลตรุษจีนนี้พิเศษเฉพาะบน Apple Music เท่านั้น

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับผลงานเพลงที่ปล่อยออกมาในปี 2021 อย่าง “เมะ” ซิงเกิ้ล Spatial Audio ที่ทะยานขึ้นสู่อันดับหนึ่งของชาร์ตซิงเกิ้ลบน Apple Music และถูกคัดเลือกเป็นหนึ่งใน 100 เพลงที่ดีที่สุดประจำปี 2021 ที่ทุกคนควรฟังจากกองบรรณาธิการของ Apple Music ไปก่อนหน้า วันนี้ The Toys กลับมาพร้อมกับเพลง “อาหมวยหาย (阿妹走)” เพลงฟังสบายสไตล์ซินธ์ป๊อปที่เล่าถึงการตกหลุมรักหญิงสาวในฝันอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ถ่ายทอดในรูปแบบ Spatial Audio ที่รองรับ Dolby Atmos ให้ทุกคนได้อินกันมากกว่าที่เคย

อาหมวยหาย The TOYS

ฟังซิงเกิ้ลใหม่ในรูปแบบ Spatial Audio จาก The TOYS บน Apple Music ได้แล้ววันนี้ ผู้ใช้ Shazam ทุกคนสามารถรับสิทธิฟัง Apple Music ฟรีสูงสุด 5 เดือน ไม่ว่าจะเคยเป็นสมาชิก Apple Music มาก่อนหรือไม่ก็ตาม เพียงดาวน์โหลดแอป Shazam บน iPhone หรือ iPad แล้วเริ่มค้นหาเพลงใดก็ได้ที่ได้ยิน ไม่ว่าจะเป็นเพลงออกใหม่ที่ไม่รู้จักมาก่อน หรือเพลงฮิตที่ถูกเปิดทุกหนแห่ง เมื่อค้นหาเพลงพบแล้ว จะเห็นตัวเลือกให้กดเข้าไปเล่นเพลงที่พบบน Apple Music เพียงแค่กดเข้าไปฟัง คุณก็จะได้รับสิทธิในการทดลองฟัง Apple Music ฟรีสูงสุด 5 เดือนทันที หรือคลิกที่ Shazam.com/applemusic โดยสามารถรับสิทธินี้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 

Apple Music มีเพลงในแค็ตตาล็อกมากกว่า 75 ล้านเพลงที่สมาชิกสามารถฟังได้แบบไม่มีโฆษณากวนใจ สมาชิกสามารถสร้างเพลย์ลิสต์ของตัวเองหรือค้นพบเพลงใหม่ๆ ที่คัดสรรโดย Apple Music ร่วมกันกับคลังเพลงส่วนตัวและแชร์เพลงกับเพื่อนๆ

นอกจากนี้บน Apple Music ยังมีเพลงอีกหลายพันเพลงที่สามารถฟังได้ในรูปแบบระบบเสียงตามตำแหน่งที่รองรับ Dolby Atmos ซึ่งเป็นประสบการณ์สุดล้ำที่ให้เสียงเต็มอิ่มสมจริง พร้อมความสามารถการติดตามการเคลื่อนไหวของศีรษะ รวมถึงเพลงที่ฟังในรูปแบบเสียงแบบ Lossless ซึ่งคงทุกรายละเอียดอย่างที่ศิลปินได้สร้างสรรค์ไว้ในห้องบันทึกเสียงทุกประการ สมาชิกจะได้รับคำแนะนำประจำวันโดยอิงจากเพลงที่ชอบ ร้องเพลงไปกับเนื้อเพลงที่มีให้ และฟังสถานีวิทยุที่มีเพลงทุกแนวอย่างสถานีวิทยุสดของ Apple Music ที่ได้รับรางวัล รวมถึงชมเนื้อหามิวสิควิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และอื่นๆ อีกมากมาย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.apple.com/th/music/