Shopee

ตรุษจีนนี้ ช้อปปิ้งผ่านแคมเปญ Shopee Chinese New Year Sale

ตรุษจีนนี้! ช้อปปี้เปิดคัมภีร์เสริมสิริมงคลให้นักช้อปเฮงตลอดปีขาล ขานรับความปัง พร้อมช้อปปิ้งไอเทมเฮงผ่านแคมเปญ Shopee Chinese New Year Sale

สำหรับวันตรุษจีนหรือเทศกาลปีใหม่ของพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนนับเป็นวันมงคลที่สำคัญอย่างยาวนาน และในช่วงเทศกาลตรุษจีน ชาวไทยเชื้อสายจีนก็มีเหล่าความเชื่อรวมไปถึงวิถีปฏิบัติที่สืบต่อกันมาเพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล ร่ำรวย และเจริญรุ่งเรืองให้กับตัวเองและครอบครัวตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น การกราบไหว้เทพเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีมงคล การเลือกสรรอาหารไหว้เทพเจ้าที่มีความหมายดีอันเป็นมงคล การปัดกวาดเช็ดถูบ้านให้สะอาดน่าอยู่ และอีกหลากหลายกิจกรรมที่คนไทยเชื้อสายจีนตระเตรียมสำหรับเทศกาลสำคัญเช่นนี้ และเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนครั้งยิ่งใหญ่ในปีนี้ 

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปชาวไทยทุกคนแบบครบวงจร จึงเปิดคัมภีร์เสริมสิริมงคลให้ได้เฮง เฮง เฮง ตลอดทั้งปี พร้อมชวนช้อปปิ้งเช็คอินรับปีขาล ผ่านแคมเปญ Shopee Chinese New Year Sale ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2565 – 1 กุมภาพันธ์ 2565 ที่มาพร้อมกิจกรรมเสริมสิริมงคลและไอเทมเด็ด ราคาสุดโดน คัดสรรมาแล้วว่า ดี ปัง เป็นมงคล เหมาะกับเป็นของขวัญเสริมความเฮงให้ตัวเองและคนที่คุณรักเป็นที่สุด

เปิด 3 คัมภีร์เสริมสิริมงคลต้อนรับตรุษจีน

Shopee

การกราบไหว้เทพเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ฉบับปีขาล

การกราบไหว้เทพเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ถือเป็นหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตตามความเชื่อของพี่น้องเชื้อสายจีนในช่วงเทศกาลตรุษจีน เพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดี และขอให้ชีวิตต่อจากนี้เต็มไปด้วยความสุขและความสำเร็จ โดยในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ ก็จะนิยมไปสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอพรเทพเจ้าที่เคารพให้ตนเองและครอบครัวมีความสุขและเจริญรุ่งเรืองในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ

รวมไปถึงความเชื่อในเรื่องของปีนักษัตรที่เป็น “ปีชง” เมื่อพูดถึงคำว่าปีชง หลายๆ คนทีเกิดในปีนักษัตรนั้นๆ จะได้ระมัดระวังในการใช้ชีวิต เพราะ อีกความหมายของปีชง หรือการปะทะ ซึ่งมีโอกาสที่จะประทะในเรื่องที่อาจจะไม่ดีนัก ปีชงสำหรับปี 2565 ได้แก่ ปีวอก ปีขาล ปีมะเส็ง ปีกุน โดยผู้ที่เกิดในปีนักษัตรเหล่านี้ก็สามารถที่จะถือโอกาสไปกราบไหว้ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมดวงที่สถานที่ต่างๆ ได้เช่นกัน รวมไปถึงนักช้อปสายมูก็สามารถเช่าบูชาเครื่องรางเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตได้เฮงๆ กันทั้งปี

ยกระดับความเฮงให้กับนักช้อปสายมูให้ได้มีความสุข สมหวังกันถ้วนหน้า ช้อปปี้ ก็ได้คัดสรรเหล่าเครื่องรางเพื่อเสริมสิริมงคลมาให้นักช้อปได้เลือกบูชากันตามความเชื่อได้ ด้วยคอลเลคชั่น ไอเทมสายมู ครบจบที่ช้อปปี้ ให้นักช้อปเลือกบูชาพร้อมรอรับที่บ้านได้เลย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องประดับ สร้อยข้อมือ กำไลหิน รูปปั้นเทพเจ้าต่างๆ รวมไปถึงการเปลี่ยนเบอร์มงคลเสริมดวงก็มีเช่นกัน เรียกได้ว่า ใครมองหาไอเทมเสริมดวง เข้าแอปช้อปปี้ ก็ได้ของครบ จบ ที่นี่ที่เดียว

Shopee Chinese New Year Sale

สวยแพง แดงทองรับทรัพย์ ด้วยไอเทมแฟชั่น

ถึงเวลาเปิดศักราชใหม่ต้อนรับปีขาลไปกับเทศกาลตรุษจีน แน่นอนว่าหลายๆ คนเริ่มที่จะช้อปปิ้งหรือมองหาไอเทมแฟชั่นสุดเลอค่าไว้แต่งตัวรับทรัพย์ เสริมเฮงกันอยู่แน่นอน โดยจะให้ความสำคัญกับเฉดสีเป็นที่หนึ่งไม่ว่าจะเป็น สีแดง หรือ สีทอง ที่แสดงถึงความร่ำรวย เฮงๆ มั่งคั่งตลอดทั้งปี หลายคนอาจจะเลือกไม่ถูกว่าจะเป็นชุดแบบไหน สไตล์ไหน

ช้อปปี้ขออาสาพานักช้อปมาบุกหมวดหมู่สินค้าแฟชั่นรับตรุษจีนโดยเฉพาะ กับ Year of the Tiger Collection ซึ่งนักช้อปสามารถเลือกสรรได้เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ หลากหลายสไตล์ หลายเฉดสี พร้อมอัพลุคสุดปังต้อนรับเทศกาลตรุษจีนได้ก่อนใคร รับรองตรุษจีนปีนี้ พิเศษกว่าปีไหนๆ แน่นอน พร้อมสวยหล่อรับทรัพย์ได้ ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2565 นี้

Shopee Chinese New Year Sale

มั่งมี มั่งคั่ง ตลอดปีด้วยอาหารมงคล

อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคือ การทำความสะอาดห้องครัว ถือเป็นความเชื่อเรื่องของสุขภาพและปากท้องของคนในครอบครัว รวมไปถึงการจัดโต๊ะไหว้เทพเจ้าและบรรพบุรุษที่จะต้องเริ่มต้นด้วยน้ำชา อาหารคาว หวาน ผลไม้ กระดาษเงินกระดาษทอง ดังนั้น การจัดของไหว้ให้กับบรรพบุรุษให้ครบถ้วนที่มาพร้อมชื่ออันเป็นสิริมงคลและคุณภาพซึ่งจะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับคนในครอบครัวตลอดปี ไม่ว่าจะเป็น หมู ไก่ ปลา

ซึ่งเป็นการแสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ การงานก้าวหน้า มีเงินทองเหลือใช้ รวมไปถึงผลไม้มงคล ของหวานที่มีชื่ออันเป็นสิริมงคล มีความหมายดี ไม่ว่าจะเป็น ส้ม กล้วย แอปเปิ้ล สาลี่ และอีกมากมาย เรียกได้ว่าเรื่องของอาหาร ของไหว้ก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนไทยเชื้อสายจีนในเทศกาลสำคัญเช่นกัน

ช้อปปี้ ขอเป็นส่วนสำคัญในการเสริมสิริมงคลให้กับนักช้อปชาวไทยในเทศกาลต้อนรับตรุษจีนในครั้งนี้ อีกทั้งเป็นการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์จากที่บ้านในสถานการณ์เช่นนี้ ให้นักช้อปได้เลือกจับจ่ายของไหว้รวมไปถึงวัตถุดิบที่มากด้วยคุณภาพที่ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีได้จากร้านค้าและแบรนด์ดังบน Shopee Supermarket และ Shopee Fresh พร้อมยกระดับความพิเศษไปกับ ShopeeFood อิ่มท้อง วันมงคล ที่ได้คัดสรร เมนูมงคลจากร้านอาหารจีนและแบรนด์ดังชั้นนำบนช้อปปี้ อาทิ Black Canyon, Kingkong Buffet, Guay jeng, QQ Dessert, Hongmin และอีกคับคั่ง รวบรวมเมนูอาหารคาวหวานเลิศรสอันเป็นมงคล พร้อมส่งตรงความอร่อยถึงหน้าบ้านคุณด้วยความสะดวกสบาย ปลอดภัย ไร้กังวลอย่างแน่นอน

Shopee Chinese New Year Sale

นอกจากนักช้อปจะสามารถนำเคล็ดลับเสริมความเฮงที่ช้อปปี้ได้เปิดคัมภีร์ไปปฏิบัติกันแล้วนั้น เพื่อเป็นการต้อนรับการเฉลิมฉลองตรุษจีนในปีนี้ ช้อปปี้ ขออวยพรให้นักช้อปทุกคน เฮง เฮง เฮง มั่งมี มั่งคั่งตลอดทั้งปี พร้อมทั้งขอชวนช้อปปิ้งเช็คอินรับปีขาลผ่านแคมเปญ Shopee Chinese New Year Sale บนช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2565 – 1 กุมภาพันธ์ 2565 ช้อปปี้เตรียมต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วยคอลเล็กชั่นสินค้าสารพัดชนิดที่คัดสรรมาแล้วเพื่อคุณ เริ่มต้นปีใหม่แบบจีนผ่านโปรโมชั่นโค้ดรับเงินคืน 15% Shopee Coins และโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท จากไอเทมเสริมเฮงครอบคลุมทุกหมวดหมู่ จากแบรนด์ดัง อาทิ Lotus’s, Hisense, LG, Carrier, Tefal, Autobot, Mamypoko, Philips และอีกคับคั่ง และยังได้พบกับสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกเพียบเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/chinese-new-year-sale

ยกระดับความคุ้มค่า คุ้มราคาให้กับนักช้อปชาวไทยผ่านแคมเปญ “Shopee ช้อปดีมีคืน เพื่อสนับสนุนยอดขายของร้านค้า จากนโยบายลดหย่อนภาษีของรัฐบาล โดยนักช้อปสามารถช้อปสินค้าที่มีป้าย “ช้อปดีมีคืน” กับแบรนด์ที่ร่วมรายการบน Shopee Mall ซึ่งจะสามารถลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 11 ม.ค. – 15 ก.พ. 65 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://shp.ee/gnitriz

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App StoreGoogle Play Store และ App Gallery