DISNEY+ HOTSTAR

ROOKIE COPS ซีรีส์เกาหลีโรแมนติก เริ่มสตรีมบน DISNEY+ HOTSTAR

Rookie Cops   ซีรีส์เกาหลี COMING-OF-AGE โรแมนติกที่ติดตามชีวิตของนักศึกษารุ่นใหม่ไฟแรงใหม่ที่มหาวิทยาลัยตำรวจ
เริ่มสตรีมบน Disney+ Hotstar  เดือนนี้

หลังจาก Disney+ Hotstar เปิดตัวคอนเทนต์ล่าสุดของ APAC ในเดือนนี้ แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีเตรียมต้องเตรียมตัวให้พร้อมกับซีรีส์สุดตื่นเต้นเรื่องใหม่ Rookie Cops บน Disney+ Hotstar ในช่วงปลายเดือนนี้ เรื่องราวของกลุ่มนักศึกษาชั้นปีที่ 1 รุ่นใหม่ไฟแรงที่ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยตำรวจแห่งชาติเกาหลี 

Rookie Cops อัดแน่นไปด้วยความตื่นตาตื่นใจของการไล่ล่าตามความฝัน รวมไปถึงการโคจรมาเจอกันของคังแดเนียลและแชซูบิน Rookie Cops กำกับโดย คิมบยองซู  (He Is Psychometric, The Bride of Habaek, and Nine) พร้อมสตรีมวันที่ 26 มกราคมนี้

DISNEY+ HOTSTAR ROOKIE COPS

เมื่อมหาวิทยาลัยตำรวจต้อนรับกลุ่มนักศึกษาใหม่ซึ่งใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจ ความตื่นเต้นท้าทายกับการเผชิญทำตามความฝันของพวกเขาต้องถูกพังทลายลง เมื่อพบว่าตัวเองต้องได้รับการฝึกอบรมประจำวันที่ยากเย็นแสนเข็ญและกฎระเบียบที่ต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด วีซึงฮยอน รับบทโดยคังแดเนียล นักเรียนหัวกะทิในมหาวิทยาลัยชั้นนำที่มีการศึกษาที่ยอดเยี่ยมสุดที่ต้องแบกความคาดหวังอย่างหนักอึ้งบนบ่าไปด้วย

ในขณะที่ โกอึนกัง รับบทโดย แชซูบินที่กระตือรือร้นแลความมุ่งมั่นที่ได้รับโอกาสอีกครั้งให้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ โดยตลอดซีรีส์นี้ วี ซงฮยอน และ โกอึนกัง พบว่าตัวเองกำลังถูกดึงเข้าไปพัวพันกับสารพันปัญหาของสถาบัน ที่อาจจะส่งผลต่อชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยของพวกเขา

DISNEY+ HOTSTAR ROOKIE COPS

Rookie Cops ซีรีส์ใหม่ล่าสุดที่จะพาผู้ชมไปพบกับความโรแมนติคระหว่างนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยของคังแดเนียลและแชซูบิน ซึ่งตัวคังแดเนียลเองนั้น หลังจากประสบความสำเร็จจากการเป็นศิลปินมาแล้ว นี่ถือเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกของเขาเองกับบทของนักเรียนหัวกะทิที่ไม่ย่อมก้มหัวให้กับความอยุติธรรม ในขณะที่การเรียนกำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น แต่การเข้ามาของโกอึนกัง ทำให้ชีวิตของวี ซึงฮยอน ถึงจุดเปลี่ยนสำคัญ 

Rookie Cops ขนทัพนักแสดงมาอย่างคับคั่ง ไม่เพียงแค่ คังแดเนียลและ แชซูบินเท่านั้น ยังได้ อีชินยอง (Lee Sin Young), พัคยูนา (Park You Na), พัคซองจุน (Park Seong Jun), มินโดฮี (Min Do Hee), คิมอูซอก (Kim Woo Seok) และชอนอินชอ (Cheon Young Min) รวมไปถึงนักแสดงดาวรุ่งอย่าง ชอนชางมิน (Sohn Changmin), อีมุนซีก (Lee Munsik), ซอยีซุก (Seo Yi sook), จองยงจู (Jeong Yong ju) และแจซูวอน (Jea Su weon) อีกด้วย

Rookie Cops เป็นหนึ่งใน 28คอนเทนต์ใหม่ล่าสุดจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ จำกัด ได้เปิดตัวในงาน APAC Content Showcase ในเดือนตุลาคม ปี 2564 ที่ผ่านมา พร้อมแผนการที่จะเดินหน้าสร้างสรรค์รายการออริจินัลของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมากกว่า 50 รายการ ภายในปี 2023 

โดยในเดือนมกราคมปีนี้ได้มีการเปิดตัวคอนเทนต์ใหม่ ๆ ในเอเชียเป็นจำนวนมาก ทั้ง Anita (Director’s Cut), King of Savvy, Taiwan Crime Stories และ A Lifetime Journey ซึ่งจะสตรีมให้รับชมกันเร็วๆ นี้

ในระหว่างรอ Rookie Cops ที่จะสตรีมวันที่ 26 มกราคมนี้ แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีสามารถเพลิดเพลินกับคอนเทนต์ออริจินัลจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคของ Disney+ Hotstar อย่างเช่นSnowdrop พร้อมทั้งเตรียมตั้งตารอกับซีรีส์อื่น ๆ ที่กำลังจะสตรีมเร็วๆ นี้อีกเช่นกัน อาทิ Grid, Kiss Sixth Sense, and Moving.

โซเชียลมีเดีย