realme

เตรียมเปิดตัว realme 9 Pro+ 5G มาพร้อม MediaTek Tek Dimensity 920 5G รุ่นแรกของโลก

realme ประกาศเปิดตัว สมาร์ตโฟนรุ่น 9 Pro series ที่มาพร้อม 5G  และชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 920 5G ตัวใหม่ล่าสุด 

realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก มุ่งสานต่อการเติบโตอย่างแข็งแกร่งผลิตสมาร์ตโฟน 5G ในกลุ่ม Number Series ทุบสถิติยอดการจำหน่ายถึง 40 ล้านเครื่องในไตรมาสที่ 3 ของปี 2564 จนกลายเป็นหนึ่งในกลุ่มสมาร์ตโฟนที่ทำยอดขายทะลุเป้าได้ไวที่สุดในโลก โดยสมาร์ตโฟนกลุ่ม Number Series ของ realme พร้อมปล่อยซีรี่ย์ใหม่ realme 9 Pro Series รวมถึงผลิตภัณฑ์ในรุ่น Pro+ รุ่นแรกให้ทุกคนได้ยลโฉมพร้อมกันทั่วโลก ทั้งนี้ยังได้ประกาศว่าสามารถรองรับ 5G ได้ในทุกรุ่น

realme 9 Pro+ หนึ่งในสมาร์ตโฟนเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมชิปเซ็ท MediaTek Dimensity  920 5G

ตามคำสัญญาของบริษัทที่จะนำเทคโนโลยีล้ำสมัยและการออกแบบดีไซน์ที่สวยงาม มีคุณภาพมาให้ผู้ใช้งานทั่วโลก โดยได้เริ่มนำเสนอให้บริการสมาร์ตโฟน 5G สุดล้ำสมัยมาตั้งแต่ปี 2563 และในครั้งนี้ realme ได้เปิดตัวrealme 9 Pro Seriesที่จะยิ่งตอกย้ำการสนับสนุนการใช้งานเครือข่าย 5G โดยการเป็นมือถือรุ่นแรกที่ใช้ชิปประมวลผลตัวใหม่ล่าสุดของ MediaTek ‘Dimentsity 920 5G’

realme 9 Pro series

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนแอนดรอย์ 5G ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก

อ้างอิงจากข้อมูลล่าสุดที่ปล่อยออกมาโดยนักวิเคราะห์การตลาด Counterpoint Research realme ได้กลายเป็นบริษัทในกลุ่มสมาร์ตโฟนแอนดรอย์ 5G ที่เติบโตอย่างเร็วและมั่นคงที่สุดในไตรมาสที่ 3 ของประเทศอินเดีย จีน และยุโรป realme มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดสมาร์ตโฟน 5G ด้วยยอดขาย 831% ในปีที่แล้วเมื่อเทียบกับอัตราการเติบโตของแบรนด์มือถือทั่วโลกที่ 121% ในปีที่ผ่านมา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ realme ที่ https://www.realme.com/