Razer X Fossil เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Gen 6 จำนวนจำกัดเพียง 1,337 เครื่องเท่านั้น

Razer X Fossil ประกาศเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Gen 6 รุ่น Limited Edition ที่จะวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 1,337 เครื่องเท่านั้น พร้อมสายรัดข้อมือแบบถอดเปลี่ยนได้และหน้าปัดนาฬิกา Razer แบบพิเศษถึง 3 แบบด้วยกัน

ดูเหมือนว่าการเปิดตัวอุปกรณ์ต่าง ๆ ร่วมกับ Razer ในจำนวนจำกัดนั้นจะเป็นที่นิยมอย่างมากในแบรนด์ต่าง ๆ ล่าสุด Fossil ก็ร่วมกับ Razer ในการเปิดตัว Fossil Gen 6 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ในจำนวนจำกัดเช่นเดียวกัน

ตัวเลข 1337 ถือเป็นสัญลักษณ์หุ้นของ Razer ในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง นอกจากนี้ยังมาจากประวัติศาสตร์เกมเมอร์สุดคลาสสิก อย่างการแปลง 1337 เป็น LEET ที่ย่อมาจาก Elite ด้วย ส่วนหนึ่งก็เพื่อตอกย้ำว่าพวกเขาเป็นแบรนด์ที่สร้างมาเพื่อเหล่าเกมเมอร์นั่นเอง

Razer X Fossil Gen 6

สมาร์ทวอทช์ Razer x Fossil Gen 6 มาพร้อมตัวเรือนขนาด 44 มม. และหน้าจอสัมผัสขนาด 1.28 นิ้ว (ความละเอียด 326 PPI) สามารถเชื่อมต่อกับ Bluetooth 5.0 LE, Wi-Fi (สำหรับอินเทอร์เน็ต), GPS และ NFC SE เช่นเดียวกับนาฬิการุ่นปกติ และยังมีปุ่มและแป้นหมุนที่ใช้งานได้ง่ายด้วย

Razer X Fossil Gen 6

ภายในนาฬิกามีพื้นที่เก็บข้อมูล 8GB ควบคู่ไปกับ RAM 1GB รวมถึงเซ็นเซอร์ต่าง ๆ ทั้ง Ambient Light, IR (!), SpO2, PPG Heart Rate monitor, Altimeter, Compass, Gyroscope และ Accelerometer สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ใช้การชาร์จแบบ USB แบบ 4 พินที่รองรับ Fast Charging ที่จะแถม Magnetic Puck มาให้ด้วย

สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้จะวางจำหน่ายพร้อมสายรัดแบบถอดเปลี่ยนได้ 2 สาย และหน้าปัดนาฬิกาจาก Razer แบบ “พิเศษ” 3 แบบ ที่จะมีหน้าปัดสำหรับอะนาล็อก, ข้อความ และ Chroma โดยเฉพาะ

Razer X Fossil Gen 6

ตัวเครื่องมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Wear OS โดย Google ทำให้สามารถใช้คุณสมบัติส่วนใหญ่ได้ด้วยตัวเอง หรือจะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนในระบบ Android หรือ iOS ก็ได้ และสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้จะมาพร้อมกับแพลตฟอร์ม Snapdragon Wear 4100+ ด้วย

คาดว่าสมาร์ทวอทช์รุ่น Limited Edition นี้จะวางจำหน่ายก่อนสิ้นเดือนมกราคม 2022 ในราคาประมาณ 329 ดอลลาร์ (10,990 บาท)

ที่มา slashgear