RAZER Enki Pro HyperSense เก้าอี้เกมมิ่งพร้อมระบบสั่น เล่นเกมสมจริงเต็มอารมณ์

เก้าอี้เล่นเกม RAZER Enki Pro HyperSense นำเสนอระดับใหม่ของความสมจริง พร้อมการตอบสนองแบบสัมผัสขั้นสูง เปิดตัวครั้งแรกในงาน CES 2022

Enki Pro HyperSense เป็นเก้าอี้เกมมิ่งขั้นสูงที่รวมระบบสัมผัสที่มีความแม่นยำ ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์มิติใหม่ของการเล่นเกม จากการออกแบบเก้าอี้ Enki Pro ที่ได้รับความนิยม Enki Pro HyperSense มีหน่วยตอบรับแบบสัมผัสที่พัฒนาด้วย D-BOX เพื่อให้ข้อเสนอแนะที่สมจริงและสมจริงที่สุดเมื่อเล่นเกม และยังรวมพนักพิงศีรษะ Chroma RGB ที่ช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งเก้าอี้ของตนเองได้ในการใช้งาน

“ด้วย Enki Pro HyperSense, Razer และ D-BOX ได้สร้างเก้าอี้เล่นเกมที่ล้ำหน้าที่สุดจนถึงปัจจุบัน”

Sébastien Mailhot ประธานและ CEO ของ D-BOX

“ความพยายามร่วมกันของเราส่งผลให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่เปลี่ยนโฉมประสบการณ์ของเกม ภาพยนตร์ และเพลงผ่านการใช้การตอบสนองแบบสัมผัสที่มีความเที่ยงตรงสูง ความใส่ใจในรายละเอียดและการออกแบบที่เหนือชั้นของ Razer ควบคู่ไปกับประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ของ D-BOX ในด้านเทคโนโลยีระบบสัมผัสกำลังวางรากฐานสำหรับนวัตกรรมความบันเทิงภายในบ้านยุคใหม่”

RAZER Enki Pro HyperSense

ด้วยการสนับสนุนภาพยนตร์ เพลง และเกมมากกว่า 2,200 เกม ซึ่งรวมถึงเกมเช่น F1 2021, Forza Horizon 5 และ Assassin’s Creed Valhalla ให้ผู้เล่นได้สัมผัสทุกซอกทุกมุมบนสนามแข่ง แต่จะถูกโอบล้อมด้วยเกมที่มีสภาพแวดล้อมที่ต้องการการตอบสนองทางกายภาพจากระบบสัมผัส Enki Pro HyperSense แม้แต่เกมที่ไม่ได้รับการสนับสนุนโดยตรงผ่านซอฟต์แวร์ก็ยังสามารถเพลิดเพลินกับการตอบสนองแบบสัมผัสผ่าน Direct Input Haptics ซึ่งคอนโทรลเลอร์ คีย์บอร์ด และเมาส์-อินพุตจะสร้างการตอบสนองทางกายภาพเมื่อใช้งาน

การตอบสนองแบบสัมผัสไม่ได้จำกัดอยู่แค่การเล่นเกมเท่านั้น เนื่องจากการบริโภคสื่อยังได้รับประโยชน์จากการดื่มด่ำกับอีกชั้นหนึ่ง โดยแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งยอดนิยมจำนวนมากได้รับการสนับสนุนโดยอัตโนมัติ ผู้ชมและผู้ฟังจะเพลิดเพลินไปกับความลึกและการโอบล้อมที่มากกว่าเดิม เนื่องจากสามารถสัมผัสได้ถึงเสียงเพลง เอฟเฟกต์เสียง และเพลงประกอบภาพยนตร์

Enki Pro HyperSense ขับเคลื่อนโดยกลไกสัมผัสขั้นสูงที่พัฒนาขึ้นเพื่อจำลองการสั่นสะเทือน พื้นผิว และการเคลื่อนไหวต่างๆ ด้วยรูปแบบการสัมผัส 65,000 แบบ ทำให้มีการตอบสนองแบบสัมผัส +/- 1 G-Force และสามารถสร้างความเอียงในแนวตั้งและด้านหลังได้ 1.5 นิ้วในที่นั่งของคุณ การซิงโครไนซ์ตามเวลาจริงช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อเสนอแนะทั้งหมดจะถูกส่งทันทีด้วยการตอบสนองสูงสุด 5ms

Enki Pro HyperSense อิงจากคุณสมบัติที่ได้รับรางวัลซึ่งทำให้เก้าอี้เกมมิ่ง Enki รุ่นก่อนๆ เป็นที่ชื่นชอบ ปรับจุดสัมผัสของร่างกายให้เหมาะสมผ่านฐานที่นั่งกว้างพิเศษขนาด 22” โค้งไหล่ 100 องศา และโค้งส่วนเอวในตัว – ให้การกระจายน้ำหนักที่เหมาะสมและเป็นรากฐานที่ดีสำหรับการผสานรวม HyperSense ที่ครอบคลุมทั้งหมด ผลลัพธ์ที่ได้คือเก้าอี้ที่ผสมผสานการตอบรับแบบสัมผัสที่ดีที่สุดเข้ากับความสบายในการเล่นเกมตลอดทั้งวัน เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมระดับถัดไปที่ดื่มด่ำอย่างสูง