Bauhutte MSG-O1H-BK เครื่องนวดมือสุดล้ำ คลายความเมื่อยล้าให้เกมเมอร์

บริษัทสัญชาติญี่ปุ่น Bauhutte ได้ออกแบบและสร้างเครื่องนวดมือ MSG-O1H-BK เพื่อบรรเทาความเมื่อยล้าให้กับเกมเมอร์หลังจากเล่นเกมต่อเนื่องเป็นเวลานาน

เมื่อเล่นเกมต่อเนื่องเป็นเวลานาน เหล่านักกีฬา E-Sports และเกมเมอร์ก็มักจะเป็นตะคริว รวมไปถึงปัญหาอื่นๆ ที่ส่งผลต่อมือของพวกเขาได้ นั่นทำให้ Bauhutte บริษัทญี่ปุ่นผุดไอเดียเจ๋งในการสร้างเครื่องนวดมือสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ

เครื่องนวดมือ MSG-O1H-BK จะสามารถนวดมือได้ทั้งสองข้าง และมีถุงลมนิรภัย 15 ชั้นสำหรับใช้ในการนวดแต่ละนิ้วด้วย โดยกลไกการทำงานของเครื่องนี้ก็คล้ายกับ Shiatsu Hand Massager นั่นเอง

เครื่องนวดมือสำหรับเกมเมอร์

โหมดการทำงานของเครื่องนวดมือนี้มีให้เลือกใช้ทั้งแบบให้นวดทั้งมือ หรือจะเน้นที่การนวดยืดนิ้วเพียงอย่างเดียวก็ได้ นอกจากนี้ตัวอุปกรณ์ยังมาพร้อมฟีเจอร์เสริมคือเครื่องอุ่นมือ และยังมีการตั้งค่าหลายระดับสำหรับการนวดมือด้วย

สำหรับการนวดนิ้วหัวแม่มือ คุณจะต้องเลื่อนมือไปด้านข้าง โดยเจ้าเครื่องนวดจะสามารถหยุดการทำงานได้โดยอัตโนมัติหลังจากใช้นวดต่อเนื่องเวลา 10 นาทีแบบไม่หยุดพัก

น่าเสียดายที่ตอนนี้เครื่องนวดมือของ Bauhutte มีจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นด้วยราคาประมาณ 150 ดอลลาร์สหรัฐฯ (4,990 บาท) แต่ถ้าหากเจ้าเครื่องนวดมือนี้ประสบความสำเร็จ อาจทำให้บริษัทคิดวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในตลาดอื่นๆ ในอนาคต

ที่มา gizmochina