ข่าวลือ แท็บเล็ต OPPO Pad จะรองรับชาร์จไว 33W และใช้งานข้ามแพลตฟอร์มกับอุปกรณ์อื่นได้

ก่อนหน้านี้ 2-3 สัปดาห์ มีรายงานและข่าวลือเกี่ยวกับ OPPO Pad ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลการรับรองที่เผยให้ทราบสเปคที่สำคัญของแท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง นอกจากนี้ยังมีข้อมูลอื่นที่น่าสนใจจากนักปล่อยข่าวหลุดด้วย

OPPO Pad rumors

ตามรายงานของนักปล่อยข่าวหลุดหน้าเก่าเจ้าเดิมอย่าง Digital Chat Station บน Weibo ระบุว่า OPPO กำลังทดสอบและเพิ่มประสิทธิภาพให้แท็บเล็ตด้วยขุมพลังของชิป Qualcomm Snapdragon 870

ยังมีการระบุอีกว่า แบรนด์ OPPO กำลังทดสอบการรวมการข้ามแพลตฟอร์ม (cross platform integration) บนแท็บเล็ตรุ่นดังกล่าวด้วย ด้วยสิ่งนี้เอง OPPO Pad จะสามารถรองรับการเชื่อมต่อกับหลายอุปกรณ์ได้ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ก ทีวี และแพลตฟอร์มอื่นๆ ซึ่งการรวมการข้ามแพลตฟอร์มอาจเป็นความพยายามของบริษัทในการนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้สามารถให้เข้าใกล้กันและใช้งานร่วมกันได้มากขึ้น

นอกจากนี้ มีการสังเกตพบข้อมูลของ OPPO Pad ในฐานข้อมูลรับรอง 3C ของจีน ที่เผยว่าแท็บเล็ตรุ่นนี้จะรองรับการชาร์จไวสูงสุด 33W

OPPO Pad rumors

ข่าวลือก่อนหน้านี้เกี่ยวกับ OPPO Pad ได้แก่ แท็บเล็ตจะมีหน้าจอ LCD ขนาด 11 นิ้ว , refresh rate 120Hz , ความละเอียด 2560×1600 พิกเซล , กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล , ใช้เซ็นเซอร์ Hynix Hi336 13 ล้านพิกเซลสำหรับกล้องหลัง , ชิป Snapdragon 870 , RAM LPDDR4x 6GB และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 8,080mAh

ที่มา : Gizmochina