Noveto N1 ซาวด์บาร์สุดล้ำ ยิงเสียงตรงไปที่หูของคุณ ได้อารมณ์เหมือนใส่หูฟัง

Noveto N1 เป็นซาวด์บาร์สุดล้ำ ที่จะช่วยให้เหล่าคนที่ไม่ชอบการใส่หูฟังหรือเอียร์บัด ได้ฟังเพลงแบบเป็นส่วนตัวโดยที่ไม่ส่งเสียงรบกวนคนรอบข้าง!

หูฟังและเอียร์บัดเป็นตัวเลือกที่ดีในการฟังเพลงโดยไม่รบกวนคนรอบข้าง แต่การที่ต้องใส่หูฟังหรือเอียร์บัดไว้เป็นเวลานานก็คงจะไม่สะดวกนัก แล้วจะเป็นยังไงถ้าเราสามารถฟังเพลงผ่านซาวด์บาร์ได้โดยไม่รบกวนคนรอบข้างและไม่ต้องพึ่งพาหูฟังเลย?

Noveto N1 สามารถช่วยตอบโจทย์ให้กับคุณในเรื่องนี้ได้ นี่เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงที่น่าสนใจที่สุด ที่จะเปิดตัวภายในงาน CES 2022 โดยอุปกรณ์นี้เป็นหนึ่งในไอเดียของบริษัทเทคโนโลยีในประเทศอิสราเอล

Noveto N1

ซาวด์บาร์นี้สามารถส่งคลื่นเสียงผ่านอากาศและวางเสียงเหล่านั้นไว้ใกล้ตำแหน่งหูของคุณได้ ทำให้คุณได้รับประสบการณ์การฟังที่เป็นส่วนตัว โดยที่ไม่รบกวนเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนร่วมห้องของคุณได้

นอกจากนี้บริษัทยังเผยว่าซาวด์บาร์จะมาพร้อมเทคโนโลยีการติดตามใบหน้า ซึ่งช่วยให้เสียงสามารถปรับให้เข้ากับการเคลื่อนไหวของศีรษะของมนุษย์ได้ โดยที่ยังคงให้เสียงแบบสามมิติในทางทฤษฎี และสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ผ่าน WiFi, Bluetooth, USB-C หรือแจ็คหูฟัง 3.5 มม. ด้วยเช่นกัน

ที่มา mashable