Netflix

Netflix ปล่อยภาพแรกของหนุ่มสาวจากสังคมชั้นสูง Bridgerton ซีซั่น 2

Netflix ปล่อยภาพแรกของหนุ่มสาวจากสังคมชั้นสูง จะต้องพบเจอกับเรื่องราวอะไรกันบ้าง พร้อมเผยเรื่องราวความรักสุดอลหม่าน ใน Bridgerton ซีซั่น 2

Netflix และ Shondaland ปล่อย 8 ภาพแรก ที่เผยให้เห็นว่าเหล่าคาร์แรคเตอร์ต่างๆ จากสังคมชั้นสูงจะต้องพบเจอกับเรื่องราวอะไรกันบ้างในซีซั่นนี้ Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) จะกลับมาสร้างความสนุกสนานเป็นซีซั่นที่ 2 ในวันที่ 25 มีนาคม 2565 นี้ และเพื่อให้การดำเนินเรื่องสอดคล้องกับนิยายต้นฉบับ ในซีซั่น 2 จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวสุดโรแมนติกในการตามหาความรักของลอร์ดแอนโทนี่ บริดเจอร์ตัน  ทั้งนี้ Bridgerton เป็นผลงานซีรีส์ที่ออกฉายทาง Netflix จาก Shondaland และอำนวยการผลิตโดยชอนดา ไรมส์, เบ็ตซี่ เบียร์ส และคริส แวน ดูเซน นอกจากนี้ คริส ยังรับหน้าที่ผู้สร้างและโชว์รันเนอร์อีกด้วย

Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) เป็นผลงาน การสร้างของ Shondaland และผู้สร้าง คริส แวน ดูเซน โดยซีซั่นที่ 2 จะเป็นการติดตามเรื่องราวของลอร์ดแอนโทนี่ บริดเจอร์ตัน (โจนาธาน ไบลีย์) บุตรชายคนโตและไวส์เคานต์ของตระกูล ในเส้นทางการตามหาคู่ครองที่คู่ควร เขาจึงมีหน้าที่ที่ต้องเชิดชูวงศ์ตระกูล และการตามหาสาวเดบูตองต์ที่มีคุณสมบัติครบตามมาตรฐานที่เกินจริงของแอนโทนี่ก็ดูเหมือนจะไม่มีโชค จนกระทั่งเขาได้พบเจอกับ เคท (ซีโมน แอชลีย์) และน้องสาวของเธอ เอ็ดวิน่า (ชาริธรา ชานดรัน) จากตระกูลชาร์มาที่เพิ่งเดินทางมาถึงจากอินเดีย เมื่อแอนโทนี่เริ่มเกี้ยวพาราสีเอ็ดวิน่า เคทได้ค้นพบถึงเจตนาที่แท้จริงของเขา ที่ไม่ได้คำนึงถึงรักแท้ในการเลือกคู่ครอง เคทจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อกีดกันทั้งสองออกจากกัน แต่ยิ่งกีดกัน การปะทะคารมของเคทและแอนโทนี่ก็ยิ่งนำพาทั้งสองให้ใกล้ชิดกัน ทำให้เรื่องราวของทั้งสองฝั่งทวีความซับซ้อน ในขณะเดียวกันที่จัตุรัสกรอสเวเนอร์ ตระกูลเฟทเธอริงตันต้องต้อนรับทายาทคนใหม่ในบ้าน และเพเนโลปี้ (นิโคลา คอห์แลน) ก็ยังคงพบปะกับชายหนุ่มในสังคมชั้นสูงต่อ โดยกุมความลับไว้ไม่ให้คนใกล้ชิดรู้

Netflix Bridgerton

Bridgerton เป็นซีรีส์รักโรแมนติกชิงไหวชิงพริบท่ามกลางเรื่องอื้อฉาวที่เน้นชูค่านิยมในสังคมที่ยังไม่เสื่อมคลาย ทั้งเรื่องราวมิตรภาพอันยาวนาน ครอบครัวที่ต้องค้นหาเส้นทางของตัวเอง และการค้นหารักที่จะพิชิตทุกสิ่ง ซีรีส์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดย แอดโจ แอนโดห์ (เลดี้ แดนเบอรี), ลอร์เรน แอชบอร์น (คุณนายวาร์ลี่), แฮร์เรียต เคนส์ (ฟิลลิปปา เฟทเธอริงตัน), เบสซี่ คาร์เตอร์ (พรูเดนซ์ เฟทเธอริงตัน), เชลลี่ คอนน์ (แมรี่ ชาร์มา), นิโคลา คอห์แลน (เพเนโลปี้ เฟทเธอริงตัน), ฟีบี้ ดีเนวอร์ (ดาฟนี่ บาสเซ็ต), รูธ เกมเมลล์ (ไวโอเล็ต บริดเจอร์ตัน), ฟลอเรนซ์ ฮันท์ (ไฮยาซินธ์ บริดเจอร์ตัน), มาร์ตินส์ อิมแฮงบี (วิล มอนด์ริช), คลอเดีย เจสซี (เอโลอีส บริดเจอร์ตัน), คัลลัม ลินช์ (ธีโอ ชาร์ป), ลุค นิวตัน (คอลิน บริดเจอร์ตัน), โกลดา โรโชเวล (ราชินีชาร์ล็อตต์), ลุค ธอมป์สัน (เบเนดิกต์ บริดเจอร์ตัน), วิลล์ ทิลสตัน (เกรกอรี บริดเจอร์ตัน), พอลลี่ วอล์คเกอร์ (พอร์เทีย เฟทเธอริงตัน), รูเพิร์ท ยัง (แจ็ค) ร่วมด้วยเสียงพากย์เลดี้ วิสเซิลดาวน์โดยจูลี่ แอนดรูว์ โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากนวนิยาย ขายดี ของจูเลีย ควินน์

Netflix Bridgerton

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับซีรีส์เพิ่มเติมได้ที่ Media.netflix.com หรือช่องทางโซเชียล อินสตาแกรม @bridgertonnetflix และทวิตเตอร์ @bridgerton