Lenovo

เลอโนโว ThinkBook พร้อมระบบปฏิบัติการณ์อัจฉริยะ Windows 11 วางจำหน่ายในไทย

เลอโนโว ThinkBook พร้อมระบบปฏิบัติการณ์อัจฉริยะ Windows 11 ตอบโจทย์กับวิถีการทำงานของผู้ใช้ดีไวซ์ในยุคใหม่ พร้อมวางจำหน่ายในไทย

เลอโนโว (Lenovo) พร้อมวางจำหน่าย ThinkBook แล็ปท็อปเกรดพรีเมียมที่มาคู่กับระบบปฏิบัติการณ์อัจฉริยะอย่าง Windows 11 ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์กับวิถีการทำงานของผู้ใช้ดีไวซ์ในยุคใหม่ในไทย เพื่อให้ผู้คนสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดในการใช้เทคโนโลยีอย่างชาญฉลาดมากขึ้น ระบบปฏิบัติการณ์ Windows 11 จะมอบประสบการณ์การทำงานและความบันเทิงสูงสุด ทั้งยังง่ายต่อการนัดประชุมงานผ่าน Microsoft Teams เพลิดเพลินกับการประชุมทางวิดีโอที่คมชัดยิ่งขึ้น ตัดเสียงรบกวนรอบด้านด้วยระบบ AI ไร้กังวลด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาใน Windows 11 ป้องกันการโดนเข้าถึงหรือโดนแฮค ความสามารถในการใช้งานในบางฟังก์ชันได้รับการปรับปรุงและอัพเกรดให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น อาทิ Snap layouts และ Desktops

ThinkBook Windows 11

ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วแบบก้าวกระโดด เพื่อให้ทันโลกเลอโนโวได้ออกแบบเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดที่จะทำให้ทุกธุรกิจ ทุกผู้ใช้งานสามารถเดินหน้าต่อในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้ได้ เลอโนโวขอแนะนำ ThinkBook 15P Gen 2 ITH ตัวใหม่ล่าสุด ที่ได้โปรเซสเซอร์โมบายล์ตัวแรงจาก Intel Core H Series เจนเนอเรชั่น 11 พร้อมตัวเลือกกราฟิก NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti, RTX 3050 หรือ GTX 1650 รองรับการจัดเก็บ SSD แบบคู่ สูงสุด 32 GB DDR4 กล้องเว็บแคมระดับ Full HD เพลิดเพลินไปกับลำโพงจาก HARMAN ที่มาพร้อม Dolby Audio ให้เสียงใส กังวาน พร้อมรับประสบการณ์การใช้งานที่เต็มเปี่ยมด้วยจอแสดงผลคมชัดแบบ UHD IPS ขนาด 15.6 นิ้ว ความสว่างสูงสุด 600 นิต สามารถใช้งานในพื้นที่แจ้งได้ ด้วยความสามารถของ X-Rite Pantone ให้ค่าสีที่ตรง และคมชัดที่สุด

ผลิตภัณฑ์ ThinkBook ได้รับการพัฒนาคุณสมบัติอัจฉริยะใหม่ อาทิ AI Meeting Manager ฟีเจอร์เสริมสำหรับช่วยแปลภาษา จดบันทึกข้อมูลในขณะประชุมงาน และอื่นๆอีกมากมาย และคุณสมบัติ Lenovo Glance by Mirametrix ฟังก์ชันการตรวจจับสายตาของผู้ใช้งาน เมื่อไม่ได้อยู่หน้าจอหรือกล้องไม่สามารถจับสถานะได้ หน้าจอจะทำการเบลออัตโนมัติเพื่อป้องกันการแฮคข้อมูลจากแฮกเกอร์

ด้วยคุณสมบัติอัจฉริยะจาก Windows 11 ที่ปรับเปลี่ยนให้สามารถใช้งานได้หลากหลายและเหมาะสมในยุคเทคโนโลยี โดดเด่นในด้านฟังก์ชันอันชาญฉลาดอย่าง DXR (DirectX Raytracing) เสริมสร้างจินตนาการให้สร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกได้อย่างไม่เป็นรองใคร ระดับการเรนเดอร์ภาพที่คมชัดยิ่งกว่าที่เคยมีมา ฟังก์ชัน AutoHDR ช่วยปรับระดับความโปร่งแสงและเกรดสีที่สมจริงให้ภาพของคุณ และอัพเกรดฟังก์ชัน User Interface (UI) มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการใช้งานให้ต่อเนื่องด้วยไอคอนลัด เพิ่มความคล่องตัวและยืดหยุ่นในยุคเทคโนโลยี

ผลิตภัณฑ์แล็ปท็อป Thinkbook ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการณ์ Windows 11 พร้อมวางจำหน่ายในรุ่นดังต่อไปนี้:

  • ThinkBook 13s Gen 2 ราคาเริ่มต้นที่ 33,900 บาท
  • ThinkBook 14s Gen 2 ราคาเริ่มต้นที่ 35,900 บาท
  • ThinkBook 15p Gen 2 ITH ราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท
  • ThinkBook 15p IMH ราคาเริ่มต้นที่ 38,900 บาท
  • ThinkBook 14 and 15 Gen 3 ราคาเริ่มต้นที่ 21,900 บาท
  • ThinkBook 14 and 15 Gen 3 AMD ราคาเริ่มต้นที่ 20,900 บาท

ติดตามข้อมูลเพื่อเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เลอโนโวที่ www.facebook.com/LenovoTH หรือ www.lenovo.com/th/th