LAMY

LAMY ส่งคอลเลคชันสุดน่ารัก Pokémon Thailand Special Edition ราคา 1,890 บาท

LAMY ส่งคอลเลคชันสุดคิวท์เปิดประเดิมปี 2022 เอาใจแฟนคลับ และเหล่าโปเกมอนเทรนเนอร์ Pokémon Thailand Special Edition Set 2022

ต้อนรับปีใหม่ให้มีสีสันไปกับ LAMY (ลามี่) แบรนด์เครื่องเขียนดีไซน์และผลิตจากประเทศเยอรมัน ที่เริ่มต้นปี 2022 ด้วยการมอบความพิเศษให้เหล่าแฟนๆ LAMY โดยร่วมกับแบรนด์คาแรคเตอร์สุดฮิตอย่าง โปเกมอน (Pokémon) เปิดตัวคอลเลคชั่นปากกาใหม่ล่าสุด LAMY | Pokémon Thailand Special Edition Set 2022 ที่มาพร้อมลูกเล่นสุดคูลด้วยคลิปปากกาคาแรคเตอร์สุดน่ารัก และ Box Set ดีไซน์พิเศษ ให้เหล่าคนรัก LAMY และโปเกมอนเทรนเนอร์ได้สะสมความพิเศษ ในราคาเพียง 1,890 บาท ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2565 เป็นต้นไป ณ สาขาที่ร่วมรายการ หรือช้อปออนไลน์ www.lamy.co.th (สินค้าจำนวนจำกัด)

LAMY Pokémon

LAMY เป็นแบรนด์เครื่องเขียนจากประเทศเยอรมัน ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของคุณภาพและฟังก์ชันการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ รวมไปถึงดีไซน์การออกแบบที่สวยงาม ทันสมัย เหนือกาลเวลา และมีเอกลักษณ์ ซึ่งบ่งบอกถึงสไตล์ของแบรนด์อย่างชัดเจน โดยมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกสรรมากมาย ทั้งปากกาลูกลื่น ปากกาหมึกซึม ปากกาโรลเลอร์บอล ดินสอกด รวมถึงอุปกรณ์เสริมอื่นๆ และมีรุ่นยอดฮิตขวัญใจคนรักปากกาอย่าง ปากกา LAMY รุ่น Safari และ ปากกา LAMY รุ่น AL-star นอกจากนี้ LAMY ยังได้ครีเอทปากกาคอลเลคชั่นพิเศษและลิมิเต็ดอิดิชันไว้อย่างมากมาย และล่าสุดปี 2022 นี้ เตรียมพร้อมส่งคอลเลคชันพิเศษให้เหล่าแฟนๆ ได้ร่วมสะสมอีกเช่นเคย

LAMY Pokémon

คอลเลคชันพิเศษแรกของปี 2022 โดย LAMY จับมือ โปเกมอน แบรนด์คาแรคเตอร์ยอดนิยม ซึ่งได้รับความนิยมทั้งรูปแบบการ์ตูนแอนิเมชัน สินค้าลิขสิทธิ์ ภาพยนตร์ เกม และการ์ดเกมจากทั่วโลก โดยนำปากกาหมึกซึมรุ่น Safari สุดฮิต มาออกแบบผสมผสานกับคาแรคเตอร์โปเกมอน ซึ่งดีไซน์มาอย่างพิถีพิถันโดดเด่นด้วยด้ามปากกาสีเหลืองตัดกับคลิปสีแดง พร้อมคาแรคเตอร์โปเกมอนสำหรับตกแต่งคลิปปากกาสุดคิวท์ที่มีมาให้เลือกเปลี่ยนได้ถึง 4 แบบ ทั้งพิคาชู อีวุย พูริน และโปเกบอล และนอกจากนี้ ยังมีกล่องเหล็กพิเศษลายโปเกบอล พร้อมด้วยปลอกกล่อง และถุงช้อปปิ้งสำหรับคอลเลคชันLAMY | Pokémonที่จัดเต็มมาในเซ็ทไว้ให้เก็บสะสมอีกด้วย

แฟนๆ LAMY และเหล่าคนรักโปเกมอน ร่วมเก็บสะสมหรือมอบเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักกับ LAMY | Pokémon Thailand Special Edition Set 2022 ได้แล้ว ในราคา 1,890 บาท ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2565 เป็นต้นไป ณ ร้าน LAMY สาขาที่ร่วมรายการหรือช้อปออนไลน์ www.lamy.co.th (สินค้าจำนวนจำกัด) และแฟนๆ LAMY ร่วม JOY THE WRITE ไปอีกขั้น พบความคุ้มค่าทุกการซื้อผลิตภัณฑ์ LAMY กับ LAMY CLUB & Privilege รีวอร์ด สุด Exclusive ที่จะมอบสิทธิประโยชน์ให้สมาชิก พร้อมคูปองส่วนลด และของพรีเมี่ยมสุดพิเศษอีกมากมาย เพียงสมัครสมาชิกสมัคร ผ่านช่องทาง Line : @Lamythailand เพื่อสะสมยอดการซื้อจากสินค้า พร้อมลงทะเบียนใบรับประกันสินค้า รับประกันศูนย์ 2 ปี และเฉพาะสมาชิกระดับ Sliver Member และ Gold Member จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม อาทิ ส่วนลดและรางวัลพิเศษ หรือ ซื้อสินค้าใหม่ก่อนใคร ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.lamy.co.th/lamyclub