JOOX

JOOX แจก จุก จุก เพียงเปิดห้องที่ ROOMS ทำภารกิจพิชิต เงินรางวัล 5,000 บาท

ส่งแคมเปญ JOOX ROOMS แจก จุก จุก เพียงเปิดห้องที่ ROOMS ทำภารกิจพิชิต เงินรางวัล 5,000 บาททุกสัปดาห์ รางวัลมากมายรอคุณอยู่ ชวนเพื่อนมาเปิดตี้ แล้วรับรางวัลกันเลย

แจก จุก จริงJOOX แอปมิวสิคคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลงและความบันเทิงอันดับ 1 ของไทย ต้อนรับปีใหม่ด้วยแคมเปญสุดปัง ‘ JOOX ROOMS แจก จุก จุก เพียงผู้ใช้งานสร้างห้องที่ JOOX ROOMS พร้อมชวนเพื่อนมาพิชิต เงินรางวัล ภารกิจทุกวัน (1 User 1 ภารกิจต่อวัน) เพื่อรับคะแนนรายวัน

และลุ้นเป็น Top 10 ประจำสัปดาห์ เพื่อรับ เงินรางวัล สูงสุดถึง 5,000 บาท ทุกสัปดาห์ ในส่วนเพื่อนๆ ที่เข้าร่วมห้องมีสิทธิ์ลุ้นรับเหรียญ หรือ JOOX Coin ไปแบบฟรีๆ (Coin มีจำนวนจำกัด) เพื่อเอาไปแลกของรางวัลต่างๆ มากมาย

งานนี้แจกหนัก แจกจริง รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ต่อเดือน รางวัลมากมายรอทุกคนอยู่ ยิ่ง ROOMS ยิ่งจอย ยิ่งได้! ชวนเพื่อนมาเปิดห้องกันเลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ JOOX เท่านั้น

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย  กล่าวว่า“JOOX ROOMS เป็นฟีเจอร์น้องใหม่ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งานตั้งแต่เริ่มเปิดตัว จนถึงวันนี้ก็ยังคงเป็นฟีเจอร์สุดฮอตบนแอปพลิเคชัน JOOX ที่สำคัญเป็นฟีเจอร์ที่ช่วยสร้างสีสัน

และประสบการณ์ความบันเทิงใหม่ๆ และหลากหลายให้กับผู้ใช้งาน รวมถึงเป็นสื่อกลางที่ช่วยเชื่อมศิลปิน เหล่าคนดัง และกลุ่มเพื่อนๆ ให้ใกล้ชิดกันได้มากขึ้น แม้ในยุคที่ยังคงต้องเว้นระยะห่างแบบนี้ ล่าสุดใช้ JOOX ROOMS จัดอีกหนึ่งกิจกรรมสุดปัง JOOX ROOMS แจก จุก จุก’ ที่วางกิมมิกให้ผู้ใช้งานได้ร่วมทำชาเลนจ์กับเพื่อนๆ ซึ่งจะเป็นกิจกรรมที่จะมาช่วยเสริมคอมมูนิตี้บนแพลตฟอร์มให้แข็งแกร่งขึ้น และดึงดูดผู้ใช้งานใหม่ๆ เข้ามาสนุกกับกิจกรรม และฟีเจอร์ต่างๆ บนแอปฯ”

HOW TO พิชิตรางวัล!

  1. เปิดห้อง: กดเข้า ROOMS หรือห้องแชท จากนั้นกดเครื่องหมายบวก (+) ตั้งชื่อห้อง แล้วกดสร้างห้องแชท
  2. ทำภารกิจ: กดไอคอนกล่องของขวัญมุมขวาด้านล่าง และเลือกภารกิจที่จะให้ผู้ชมในห้องทำมา 1 ภารกิจ จาก 3 ภารกิจหลัก ได้แก่
    • ของขวัญทั้งหมด (มูลค่าของขวัญทั้งหมดที่มีการส่งภายในห้อง)
    • จำนวนผู้ชมทั้งหมด (จำนวนผู้ชมที่ไม่ซ้ำกันทั้งหมดในหนึ่งวัน)
    • รับชมพร้อมกัน (จำนวนคนที่เข้าดูพร้อมๆ กัน ณ ช่วงเวลาหนึ่งในหนึ่งวัน)โดย 1 User สามารถทำภารกิจได้หนึ่งอย่างต่อวันเท่านั้น
  3. พิชิต 5,000 บาท: คนในห้องจะต้องช่วยกันทำภารกิจ ซึ่งทุกภารกิจจะมี 3 เลเวลที่ผู้ชมในห้องต้องทำให้สำเร็จ เพื่อสะสมคะแนนรายวัน โดยผู้ที่สามารถทำภารกิจได้สูงสุด 10 อันดับในแต่ะละวัน จะได้คะแนนแตกต่างกันตามลำดับ ยิ่งติดอันดับรายวันสูงเท่าไหร่ ยิ่งได้คะแนนเยอะ ยิ่งสะสมคะแนนทุกวัน ก็ยิ่งมีสิทธิ์พิชิต Top 10 รายสัปดาห์ (10 อันดับผู้ที่มีคะแนนสะสมรวมสูงสุดทั้งสัปดาห์)

พิชิตภารกิจรับรางวัลไปเลยจุก จุก ทั้งโฮสต์ และผู้ชมในห้อง!

  • เจ้าของห้องที่ได้รับคะแนนสูงสุดประจำสัปดาห์ 10 อันดับแรก รับ Diamonds ไปแลกเป็นเงินรางวัลเข้ากระเป๋า โดยอันดับที่ 1-3 ได้รับ 20,000 Diamonds (5,000 บาท) อันดับที่ 4-6 ได้รับ 12,000 Diamonds (3,000 บาท) และอันดับที่ 7-10 ได้รับ 48,000 Diamonds (1,200 บาท)
  • เมื่อเจ้าของห้อง และผู้ชม พิชิตภารกิจแต่ละเลเวลสำเร็จ ผู้ชมมีสิทธิ์ลุ้น Lucky Draw รับ JOOX Coin ไปฟรีๆ สูงสุดถึง 100 เหรียญ (เหรียญมีจำนวนจำกัด) โดยหากสามารถพิชิตภารกิจเลเวล 1 และ 2 สำเร็จ ลุ้นรับตั้งแต่ 1-50 เหรียญ พิชิตเลเวล 3 สำหรับ มีสิทธิ์ลุ้นรับเหรียญ ตั้งแต่ 1 – 100 เหรียญ

Diamonds และ JOOX Coin ใช้ทำอะไรได้บ้าง

  • เจ้าของห้องสามารถสะสม Diamonds เพื่อนำไปแลกเป็นเงินรางวัลในแต่ละสัปดาห์
  • ผู้ใช้งานสามารถสะสม JOOX Coin เพื่อนำไปแลกซื้อของขวัญส่งให้ศิลปิน เพื่อนๆ หรือซื้อคอนเทนต์ต่างๆ
    ที่ชื่นชอบ เช่น Live รวมถึงสามารถนำไปแลกเป็น JOOX VIP และของรางวัลพิเศษต่างๆ อีกมากมาย

JOOX ROOMS แจก จุก จุก แจกหนักกว่าครั้งไหนๆ รวมแจกรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท ต่อเดือน มาเปิดห้องแล้วไปสนุกกันเลย

นอกจากนี้ อย่าลืมติดตามกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์บน JOOX ROOMS ที่ JOOX จะจัดเต็มเอาใจผู้ใช้งานกันตลอดทั้งปี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่นี่ หรือ เข้ามาเปิดห้องเพื่อ ROOMS กันเลย พร้อมติดตามกิจกรรมความสนุกต่างๆ ได้ทาง Social Media ของ JOOX ทุกช่องทาง