Huawei 9um กระเป๋านักเรียนอัจฉริยะ มีจอ LCD กันน้ำ IP67 และ GPS บอกพิกัด

Huawei เปิดตัวกระเป๋านักเรียนอัจฉริยะชื่อว่า Huawei 9um Smart Positioning Children’s Schoolbag ที่มาพร้อมจอ LCD, IP67 และ GPS ภายในตัวด้วย

เป็นกระเป๋านักเรียนอัจฉริยะที่มาพร้อมฟีเจอร์สุดพิเศษอย่างตัวระบุตำแหน่ง GPS ที่จะช่วยให้ผู้ปกครองตามตำแหน่งของบุตรหลานได้แบบเรียลไทม์ สำหรับบางโรงเรียนที่ไม่ยอมให้เด็กพกสมาร์ทโฟนหรือสมาร์ทวอทช์ โดยกระเป๋านี้มี GPS ที่มีความแม่นยำกลางแจ้งสูงถึง 5CEP

ตัวกระเป๋ายังมาพร้อมการควบคุมแอปและ HarmonyOS Connect เมื่อคุณทำการเชื่อมต่อกระเป๋านักเรียนเข้ากับแอป “Smart Life” บนมือถือ คุณจะสามารถตั้งค่าระบุตำแหน่งในพื้นที่ได้ 3 ที่คือ: บ้าน/โรงเรียน/พื้นที่อื่นๆ โดยผู้ปกครองจะได้รับข้อความแจ้งเตือนเมื่อเด็กเข้าหรือออกจากพื้นที่ที่คุณตั้งค่าไว้

ผู้ปกครองจะสามารถตรวจสอบตำแหน่งของเด็ก ๆ ได้จากสมาร์ทโฟน โดยตัวแอปจะทำการอัปเดตตำแหน่งในทุก ๆ 2 นาที เพื่อให้ผู้ปกครองได้ทราบตำแหน่งแบบเรียลไทม์ที่สุด และยังสามารถติดตามประวัติย้อนหลังได้นานถึง 3 เดือนด้วย

นอกจากนี้ หัวเว่ยยังดีไซน์ให้ตัวกระเป๋าพอดีกับไหล่และคอของเด็ก ๆ มากที่สุดด้วยสายสะพายรูปทรงตัวยู พร้อมความสามารถในการระบายอากาศและกันกระแทก รวมถึงขนาดที่สั้นกว่ากระเป๋าทั่วไป 6-7 เซนติเมตร เพื่อให้ส่วนล่างของกระเป๋าไปกระแทกกับเอวของเด็ก ๆ ทำให้สะดวกต่อการสะพายมากยิ่งขึ้น

ที่น่าสนใจที่สุดก็คือหน้าจอ LCD ขนาด 1.54 นิ้ว และความสามารถในการกันน้ำและฝุ่นระดับ IP67 โดยคุณสามารถใช้หน้าจอนี้ในการกำหนดตารางเรียน ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ นาฬิกา ฯลฯ ให้กับลูก ๆ ของคุณได้

โดยผู้ปกครองจะสามารถป้อนตารางเรียนทั้งหมดผ่านทางสมาร์ทโฟน และตัวกระเป๋าจะทำการอัปเดตตารางแต่ละวันโดยอัตโนมัติในวัดถัดไป เพื่อให้เด็ก ๆ จัดกระเป๋าได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

ตอนนี้หัวเว่ยกำลังมองหาผู้ที่ต้องการทดสอบใช้กระเป๋า โดยบริษัทจะจำหน่ายกระเป๋าให้ในราคาเพียง 699 หยวน (3,690 บาท) แน่นอนว่ากระเป๋าจะมีราคาสูงกว่านี้เมื่อเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ที่มา gizmochina