HBO GO

HBO GO เดือนกุมภาพันธ์ 2022 มีซีรี่ย์อะไรน่าดู

คอนเทนต์แนะนำ HBO GO ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2022 เริ่มต้นด้วยตอนใหม่ของเจ้าหมีสุดน่ารักทั้งสามใน We Baby Bears การกลับมาในซีซั่นที่สองของซีรีส์ไซไฟเรื่อง Raised by Wolves

HBO GO พร้อมเสิร์ฟ คอนเทนต์แนะนำ ที่น่าจับตามองในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เริ่มต้นด้วยตอนใหม่ของเจ้าหมีสุดน่ารักทั้งสามใน We Baby Bears การกลับมาในซีซั่นที่สองของซีรีส์ไซไฟเรื่อง Raised by Wolves และภาพยนตร์ระทึกขวัญ 30 Coins, KIMI และ The Girl Before รวมถึงภาพยนตร์แอ็กชัน Those Who Wish Me Dead และภาพยนตร์ที่คว้ารางวัลออสการ์อย่าง Judas and The Black Messiah

We Baby Bears

กำหนดออกอากาศ: ห้าตอนใหม่เข้าฉายวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์

ติดตามหมีสามตัวสุดน่ารัก กริซซ์, แพนด้า และ ไอซ์แบร์ ขณะที่พวกเขาทำภารกิจต่อไปเพื่อค้นหาสถานที่ที่จะเป็นบ้านตลอดกาลของพวกเขา รับชมตอนใหม่ของออริจินัลจาก Cartoon Network เพื่อดูว่ากล่องวิเศษจะพาพวกเขาไปที่ใด และร่วมเดินทางข้ามดินแดนแฟนตาซี เทพนิยายสุดคลาสสิก และสถานที่สุดมหัศจรรย์อีกมากมายไปพร้อมกัน!

Raised by Wolves ซีซั่น 2

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์

การกลับมาอีกครั้งของซีรีส์ไซไฟฟอร์มยักษ์จำนวนแปดตอน ผลงานภายใต้การกำกับของ ริดลีย์ สก็อตต์ (Ridley Scott) ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับหุ่นแอนดรอยด์สองตัวที่ได้รับมอบหมายให้เลี้ยงดูลูกมนุษย์ สำหรับในซีซั่นสองนี้ ครอบครัวพวกเขาพยายามที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับอาณานิคมของผู้คนที่ไม่เชื่อในพระเจ้าและได้เผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่ นำแสดงโดย อแมนด้า คอลลิน (Amanda Collin) และ อาบูบาคาร์ ซาลิม (Abubakar Salim)

KIMI

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์

ภาพยนตร์ว่าด้วยเรื่องราวของพนักงานสายเทคโนโลยีที่เป็นโรคกลัวที่ชุมชนซึ่งค้นพบหลักฐานการก่ออาชญากรรมที่ถูกบันทึกไว้โดยบังเอิญในขณะที่เธอกำลังทำงานตรวจสอบข้อมูล เธอพยายามรายงานต่อผู้บังคับบัญชา แต่กลับต้องพบกับการต่อต้านและโครงสร้างอำนาจที่เต็มไปด้วยกฏเกณฑ์ นั่นทำให้เธอตระหนักว่าการที่จะทวงคืนความยุติธรรมได้เธอจะต้องทำในสิ่งที่เธอกลัวที่สุด นั่นคือการออกจากอพาร์ตเมนต์ของเธอเพื่อเผชิญหน้ากับมัน ผลงานการสร้างสรรค์ของผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ สตีเวน โซเดอร์เบิร์ก (Steven Soderbergh) และนำแสดงโดย โซอี้ คราวิตซ์ (Zoë Kravitz)  

The Girl Before

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์

The Girl Before เล่าเรื่องราวของ เจน ที่กำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านที่สวยงามและเรียบง่ายซึ่งออกแบบโดยสถาปนิกมากความสามารถ โดยมีข้อแม้ว่าเธอจะต้องทำตามกฎที่เขาวางไว้ ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดี จนกระทั่งเธอค้นพบว่าผู้หญิงที่เคยอาศัยอยู่ก่อนหน้าและเสียชีวิตในบ้านหลังนี้มีชื่อว่า เอ็มม่า และมีหน้าตาเหมือนเธอทุกประการ นำแสดงโดย กูกู เอ็มบาธา-รอว์ (Gugu Mbatha-Raw) และ เดวิด โอเยโลโว (David Oyelowo) 

30 Coins

คอนเทนต์แนะนำ HBO GO

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์

เตรียมตัวให้พร้อมกับความหนาวเหนือธรรมชาติในซีรีส์สยองขวัญแปดตอนจากสเปน 30 Coins ว่าด้วยเรื่องราวของ Father Vergara หมอผีที่โบสถ์ส่งให้มาเป็นบาทหลวงท้องถิ่นใน Pedraza เมืองห่างไกลในสเปน เมื่อเรื่องน่าหวาดกลัวที่อธิบายไม่ได้เกิดขึ้นและลุกลามไปทั่วชุมชนอันเงียบสงบ Elena สัตวแพทย์ท้องถิ่นและ Paco นายกเทศมนตรีของเมืองจึงได้จัดตั้งกลุ่มพันธมิตรที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้น เพื่อทำความเข้าใจที่มาของเหตุการณ์เลวร้ายนี้ นำแสดงโดย เอดวร์ด เฟร์นันเดซ (Eduard Fernández), เมแกน มอนตาเนร์ (Megan Montaner) และ มิเกล อังเกล ซิลเวสเตร (Miguel Ángel Silvestre)

Jungleland

คอนเทนต์แนะนำ HBO GO

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์

สองพี่น้อง สแตนลีย์ และ วอลเตอร์ คามินสกี้ ได้พยายามหนีจากสถานการณ์อันเลวร้ายด้วยการเดินทางข้ามประเทศ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันชกมวยที่พวกเขาหวังว่าจะสามารถพลิกชีวิตของพวกเขาได้ แต่แล้วการประลองมวยกลับกลายเป็นการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด นำแสดงโดย ชาร์ลี ฮันแนม (Charlie Hunnam) และ แจ็ค โอคอนเนลล์ (Jack O’Connell)

Those Who Wish Me Dead (ใครสั่งเก็บตาย)

คอนเทนต์แนะนำ HBO GO

กำหนดออกอากาศ: วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์

ฮันนาห์ (แองเจลีน่า โจลี่) เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสโมคจัมพ์เปอร์ หน่วยดับไฟป่าทางอากาศ ต้องทนทุกข์อยู่กับความเจ็บปวดที่ไม่สามารถช่วยชีวิตคน 3 ชีวิตจากเหตุการณ์ไฟป่าครั้งใหญ่ เธอได้พบกับเด็กชายวัย 12 ปี ที่กำลังตกเป็นเป้าของมือสังหารที่ต้องการปิดปากเขาไม่ให้เปิดโปงการฆาตกรรม ครั้งนี้เธอต้องช่วยเด็กชายในการดูแลของเธอให้รอดชีวิต ในขณะที่ต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากไฟป่า นำแสดงโดย นักแสดงสาวผู้ชนะรางวัลออสการ์ แองเจลีน่า โจลี่ (Angelina Jolie) 

Judas and The Black Messiah (จูดาส แอนด์ เดอะ แบล็ก เมสไซอาห์)

คอนเทนต์แนะนำ HBO GO

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 

วิลเลียม โอนีล ยอมร่วมมือกับผู้อำนวยการหน่วย FBI ในการสวมรอยเข้าไปเป็นสมาชิกพรรค อิลลินอยส์ แบล็ค แพนเตอร์ เพื่อจับตาดูประธานเฟรด แฮมป์ตัน ผู้นำของพวกเขา ด้วยอาชีพหัวขโมยของโอนีล เขาเพลิดเพลินกับการบงการและปลุกปั่นสหายและผู้ดูแลของเขา เจ้าหน้าที่พิเศษรอย มิทเชล แต่ถึงอย่างนั้นความช่ำชองทางการเมืองของแฮมป์ตันก็เพิ่มขึ้น ในขณะที่โอนีลต้องพบกับสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเมื่อต้องเลือกระหว่างประคองพลังแห่งความดีเอาไว้ หรือสยบแฮมป์ตันกับเดอะ แพนเตอร์ นำแสดงโดย แดเนียล คาลูยา (Daniel Kaluuya) นักแสดงที่สามารถคว้ารางวัลลูกโลกทองคำ, รางวัล BAFTA และรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึง ลาคีธ สแตนฟิลด์ (LaKeith Stanfield), เจสซี่ เพลมอนส์ (Jesse Plemons) และ โดมินิก ฟิชแบ็ค (Dominique Fishback)

สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast